Phương pháp niềng răng mặt trong bí mật là gì?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Niềng răng thẩm mỹ mặt trong – Phương pháp niềng răng thẩm mỹ bí mật luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Để giúp các khách hàng có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này, nha khoa xin được giới thiệu về niềng răng thẩm mỹ mặt trong với phương pháp Brace 6S.


>> Xem thêm: Trồng răng giả implant


1. niềng răng thẩm mỹ bí mật với phương pháp Braces 6S

niềng răng thẩm mỹ mặt trong hay còn gọi là niềng răng thẩm mỹ bí mật, sử dụng mắc cài gắn trực tiếp với mặt trong của răng để điều chỉnh răng lệch lạch, răng hô và khớp cắn sai lệch. Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, chúng tôi sử dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ mặt với công nghệ Brace 6S.



Với công nghệ niềng răng thẩm mỹ thẩm mỹ Brace 6S, niềng răng thẩm mỹ mặt trong trở nên dễ dàng và đơn giản nhờ có hệ thống mô phỏng và chẩn đoán hình ảnh thông minh. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của công nghệ niềng răng thẩm mỹ thẩm mỹ Brace 6S:

- Nhờ có hệ thống mô phỏng và chẩn đoán hình ảnh thông minh Brace 6S, các y bác sĩ tay nghề cao có thể quan sát và đưa ra lộ trình chính xác cho từng bệnh nhân, rút ngắn thời gian điều trị đến 5 lần.

- Hệ thống mắc cài với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh, đảm bảo không gây đau nhức và loại bỏ nguy cơ bị bung mắc cài. Hơn nữa, với mắc cài thông minh, nó có thể tự điều chỉnh nhờ khả năng phân bổ lực tốt, giúp giảm ma sát và tránh làm xước bề mặt răng.


- Kết hợp với phần mềm thiết kế nụ cười (Smile design software), các y bác sĩ tay nghề cao có thể điều chỉnh kích thước và kiểu dáng mắc cài phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt của mỗi bệnh nhân, giúp bệnh nhân sau khi điều trị vừa có một hàm răng đẹp, vừa sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo. Phương pháp này nha khoa còn gọi là phương pháp niềng răng thẩm mỹ tạo cằm V-line.

>> Xem thêm: Giá trồng răng implant


2. Thời gian và giá niềng răng thẩm mỹ mặt trong
Thời gian niềng răng thẩm mỹ mặt trong rất khó để xác định, bởi nó tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Tuy nhiên, theo các y bác sĩ tay nghề cao chuyên khoa tại nha khoa quốc tế Việt Đức, thời gian niềng răng thẩm mỹ mặt trong đối với trẻ em từ 6 tháng – 1 năm và đối với người lớn là 1 – 2 năm.


giá niềng răng thẩm mỹ mặt trong tại nha khoa quốc tế Việt Đức khoảng 75.000.000 – 110.000.000 đồng/ hàm. Đây là một khoản giá không hề nhỏ, do đó các khách hàng nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp này. Ngoài ra, các khách hàng có thể lựa chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ trong suốt với mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ như niềng răng thẩm mỹ mặt trong.

Để được tư vấn chi tiết về niềng răng thẩm mỹ mặt trong, các khách hàng hãy liên hệ tới:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Hotline: 1900 6465

Website: http://nhakhoavietduc.com.vn/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.