Trẻ em bị tiêu chảy có nguy hiểm không?


67
0
6
35
Xu
0
Là cha mẹ, ai cũng muốn con mình khỏe mạnh. Tuy nhiên, nhiều dịch bệnh luôn rình rập con yêu làm cha mẹ vô cùng lo lắng. Dịch tiêu chảy đang lây lan nhanh mùa nắng nóng. Hậu quả của bệnh có thể dẫn tới suy dinh dưỡng, ảnh hưởng lớn tới sự phát triển thể chất của trẻ nhỏ. Thậm chí bệnh này cũng là một trong những nguyên nhân gây tử vong ở trẻ dưới 5 tuổi tại nhiều nước đang phát triển.

Để tìm hiểu thêm về những nguy hiểm mà bé gặp phải khi bị tiêu chảy, các mẹ có thể xem thêm tại http://dieutritieuchay.com/tre-em-bi-tieu-chay-co-nguy-hiem-khong/

Các mẹ nên cho phòng chống cho bé để tránh những hậu quả đáng tiếc.

· Nguyên nhân gây tiêu chảy lớn nhất ở trẻ chính là việc trẻ bị nhiễm khuẩn đường ruột, do vậy đối với trẻ nhỏ các mẹ nên đặc biệt lưu ý cho trẻ bú sữa mẹ ít nhất là 6 tháng đầu đời để tăng sức đề kháng cũng như bộ máy tiêu hóa của trẻ được hoàn thiện hơn.



· Khi trẻ tập ăn dặm nên cho trẻ ăn đúng cách, đúng khoa học, hãy lựa chọn các thực phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

· Vệ sinh cơ thể cho trẻ bằng các loại xà bông để diệt khuẩn trước khi ăn và sau mỗi lần đi tiêu

· Khi xảy ra dịch tiêu chảy cấp nên có biện pháp phòng ngừa mạnh mẽ và cách ly trẻ để trẻ không bị mắc bệnh từ trẻ khác.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl