Làm sao để chồng cưng vợ nhiều hơn?


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Ông xã có thật sự yêu chiều bạn không? Chị em nên làm gì khi ông xã có dấu hiệu nhạt phai tình cảm? Đặc biệt phụ nữ sau sinh làm sao để chồng cưng nịnh mình hơn?

>> Xem thêm: kem trị mụn sakura giá bao nhiêu



Tất cả nằm trong “nghệ thuật quyến rũ chồng” ngay sau đây!

Phụ nữ có gì? Thời gian, tuổi trẻ và sự nhường nhịn. Vâng, người phụ nữ nào cũng muốn mình là duy nhất trong mắt chồng. Hàng trăm phụ nữ chạy đua theo phẫu thuật thẫm mỹ, làm đẹp để thu hút sự chú ý của đàn ông. Nhưng bạn biết gì chưa, đàn ông không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài đâu nhé. Minh chứng là, nhiều cô ca sĩ, hoa hậu nổi tiếng vẫn dính bê bối “ chồng ngoại tình” đấy thôi.

Vậy cánh nữ giới phải làm gì để chồng yêu thương và một lòng với mình?

Bạn cần có chiến lược cụ thể, đánh vào đường bao tử, sức khỏe và cuộc yêu sẽ giúp đức lang quân không còn thời gian nghỉ đến chuyện ngoài luồng đâu nhé.

>> Xem thêm: tam trang sakura

1. Tranh thủ thời gian học thêm vài món ăn ngon đúng sở thích của chồng

Việc này thì dễ lắm, nếu là cô dâu mới hay hỏi xin sự tư vấn của mẹ chồng. Vì chẳng ai nắm rõ sở thích của chồng hơn mẹ của anh ấy. Và dành riêng cho các cặp vợ chồng lâu năm “ đường đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày “. Khoa học cho thấy, giữa thức ăn và cảm xúc có sự liên kết sâu sắc với nhau. Giống như mối liên hệ giữa gia đình và tình yêu vậy, một món ăn ngon kích thích tâm lí con người trở nên dễ chịu và nhẹ nhàng hơn.

Đừng than thở quá nhiều trong bữa ăn, hãy cho chàng thấy bạn đã vất vả nhưng thấy chàng ăn ngon là bạn đã hạnh phúc rồi. Điều này sẽ khiến không ông chồng nào có thể bỏ bê vợ để ăn ngoài.

2. Massage cho ông xã vào buổi tối và trò chuyện

Buổi tối là thời gian thư giãn tốt nhất sau một ngày làm việc vất vả. Đây cũng là giai đoạn hâm nóng tình cảm của mỗi cặp vợ chồng. Thay vì, chú tâm vào điện thoại, lướt web, bạn hãy tiến lại gần và massage nhẹ cho ông xã nhé. Nếu bạn đã từng đi spa, bạn chắc hiểu massage có tác dụng thần kì ra sao. Khi cơ thể tiếp xúc với nhau sẽ giải phóng ra họocmon somatotrophin và oxytocin giúp chúng ta khỏe mạnh.

Đặc biệt, trước khi đi ngủ nhiều người còn dùng nước ấm massage chân để đả thông kinh mạch. Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị, bạn hãy sử dụng đá nóng massage chân love stone. Cảm giác mềm mại, ấm nóng lan tỏa và đả thông từng kinh mạch giữa lòng bàn chân, giúp ông xã dễ dịu. Đồng thời, hãy tâm sự tỉ tê chuyện sinh hoạt trong ngày để giúp vợ chồng hiểu nhau hơn.

>> Xem thêm: viên uống trắng da sakura

Hãy cải thiện đời sống vợ chồng của bạn và thăng hoa nó mỗi ngày để trong gia đình luôn tràn ngập tiếng cười các chị em nhé!

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.