Những cách chữa bệnh vô sinh hiệu quả nhất


Căn cứ vào nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới, thể trạng từng người mà vô sinh nam có thể được điều trị bằng các phương pháp khác nhau: Nội khoa, phẫu thuật hay hỗ trợ sinh sản.

Chữa vô sinh bằng nội khoa

Chữa vô sinh bằng cách dùng thuốc, một số loại thuốc thường dùng là những thuốc có công dụng chống oxy hóa chứa các thành phần vitamin E, C, clomiphene. Ngoài ra một số loại thuốc Đông y cũng mang lại kết quả tốt cho nam giới vô sinh.

Phẫu thuật chữa vô sinh

Những dấu hiệu bệnh vô sinh ở nam giới do một số bệnh lý ở ống dẫn tinh, tinh hoàn, mào tinh,… thì phương pháp được áp dụng là tác động trực tiếp vào những bộ phận này để cải thiện chức năng sinh lý. Tiểu phẫu ống dẫn tinh, tắc mào tinh, ngãn tĩnh mạch thừng tinh, hẹp ống dẫn tinh,… sẽ được áp dụng.



Cách Chữa bệnh vô sinh bằng các phương pháp hỗ trợ sinh sản

- Thụ tinh nhân tạo (IUI): Đối với những người bị tinh trùng yếu, các bác sỹ sẽ trực tiếp bơm tinh trùng vào buồng tử cung để tiến hành thụ thai.

- Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Nam giới có tinh dịch kém, tắc ông dẫn tinh thì bác sỹ sẽ lấy trứng và tinh trùng cho thụ tinh bên trong ống nghiệm rồi sau đó đưa vào tử cung để nuôi dưỡng.

- Bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI): Tinh trùng sẽ được chích thẳng vào noãn trứng, phương pháp này tỉ lệ thành công cao hơn.

Chữa vô sinh cho nam giới phụ thuộc vào yếu tố sức khỏe, tâm lý, thời gian, phương pháp điều trị,… Chính vì vậy để đạt hiệu quả và tỉ lệ thành công cao thì nam giới cần đi khám sớm để phát hiện ra bệnh kịp thời.

Bên cạnh đó nam giới cũng cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt tình dục điều độ, chế độ sống khoa học để hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả.

Phòng khám nam khoa đa khoa Thái hà là cơ sở y tế uy tín với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ uy tín, tay nghề cao là địa chỉ tin cậy cho nhiều quý ông thăm khám và điều trị.

Thời gian: Từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 01665 115 116 – 01665 116 117
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.