Chăm sóc da thuộc da nhờn


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Những cô nàng sở hữu làn da nhờn thường gặp rắc rối bởi mụn trứng cá xuất hiện rất nhiều nên hầu như chẳng ai muốn mình sở hữu loại da này. Tuy nhiên mách cách trị mụn trứng cá cho những cô nàng da nhờn sẽ giúp cho mụn trứng cá không có cơ hội xuất hiện dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được cơ bản mụn trứng cá ngự trị trên mặt đấy nhé!

>> Phương pháp trị mụn trứng cá

Các chuyên gia về chăm sóc da khuyên bạn gái sở hữu làn da nhờn nên có một chế độ chăm sóc da khoa học để có được làn da khỏe và đẹp.

1. Làm sạch da

Những bạn gái có làn da nhờn đặc biệt phải chú ý làm sạch da thường xuyên. Dùng sữa rửa mặt sẽ giúp cho bạn làm sạch các chất nhờn và bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da.

Tuy nhiên, trong quá trình làm sạch, bạn phải làm một cách nhẹ nhàng bởi việc chà xát quá mạnh sẽ khiến cho chất nhờn tiết ra càng nhiều hơn.

2. Không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày

Một suy nghĩ sai lầm của không ít bạn gái đó chính là rửa mặt nhiều sẽ giúp loại bỏ tốt hơn chất nhờn và luôn giữ cho da sạch. Tuy nhiên đây lại là một quan niệm sai lầm.

Kể cả đối với làn da nhờn, bạn cũng chỉ nên rửa mặt 2 lần một ngày là đủ. Rửa mặt quá nhiều sẽ làm cho da mặt của bạn trở nên mỏng hơn đồng thời kích thích cho da sản sinh thêm càng nhiều chất nhờn.

3. Không nên dùng sửa rửa mặt có chất kiềm mạnh

Các loại sữa rửa mặt chứa chất kiềm có tác dụng loại bớt chất dầu trên da mặt nhưng nếu bạn sử dụng loại có chất kiềm mạnh sẽ tẩy đi toàn bộ lượng chất nhờn trên ra. Từ đó làm cho làn da của bạn trở nên khô ráp và thiếu sức sống hơn.

Bạn nên nhớ rằng một lượng dầu nhất định trên da là điều rất cần thiết để có một làn da khỏe và mịn màng.

4. Đắp mặt nạ

Mặt nạ đắp mặt sẽ giúp bạn loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Chính vì vậy, bạn nên duy trì thói quen đắp mặt nạ 1 lần / tuần để chăm sóc da nhờnhiệu quả.

Lưu ý là không nên quá lạm dụng việc đắp mặt nạ bởi đắp mặt nạ nhiều quá có thể khiến cho làn da của bạn bị kích ứng từ đó sản sinh nhiều dầu hơn và làm to lỗ chân lông.

5. Sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng

Để chăm sóc da nhờn hàng ngày bạn nên dùng kem dưỡng da có chứa AHAs. Loại kem dưỡng da này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen và axít hyaluronic cho làn da, từ đó giúp cho da căng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da nhờn cũng là điều rất cần thiết.

Một điểm cộng cho làn da nhờn mà không phải chị em nào cũng biết đó chính là khả năng trẻ hóa cao hơn so với những người da khô, da sẽ ít bị lão hóa và luôn ẩm mềm mại hơn, vấn đề chỉ nằm ở đoạn bạn chăm sóc da nhờn có đúng cách không? Vì hầu hết những cô nàng da dầu, hoạt động của tuyến bã nhờn dưới da không được đảm bảo (thường bị rối loạn). Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn với khối lượng lớn gây tắc nghẽn. Đây là mầm mống đầu tiên khiến cho mụn trứng cá bắt đầu có nguy cơ xuất hiện. vì khuẩn ẩn chứa trong lỗ chân lông sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắc nghẽn làm cho ổ nhiễm trùng lan rộng, tạo ra tình trạng mụn trứng cá bọc mọc nhiều, khó trị dứt điểm, dễ gây thâm, sẹo.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl