Top 5 máy hút sữa tốt nhất


kira

New Member
4
0
1
36
Xu
0

Máy hút sữa bằng điện Gluck GP31

  • Giá cả giao động từ: 900k – 1 triệu đ.
Máy vắt sữa bằng điện chưa đến 1 triệu đồng sẽ nghĩ đây là sản phẩm Trung Quốc kém chất lượng nhưng thực sự là sản phẩm uy tín và chất lượng được sản xuất tại Đức.Các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm máyvắt sữa bằng điện đôi của Gluck vì đây dù không phải thương hiệu phổ biến tại Việt Nam nhưng được đảm bảo có chứng nhận sản phẩm chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE). Gluck còn được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003. Gluck sử dụng nguyên liệu ABS, PP an toàn cao. Và quan trọng nhất các sản phẩm của Gluck không nhiễm chât Bisphenol A (BPA free). Tính năng nổi bật của máy có 2 giai đoạn massage kích thích lượng sữa nhiều hơn và tiếp là lực hút tự nhiên. Có áp lực hút 390mmHg/420mmHg

Máy hút sữa điện tử Unimom K-Pop
  • Giá cả giao động: 1.200.000đ – 1.700.000đ
Nói đến chủ đề máy hút sữa bằng điện giá rẻ đi kèm chất lượng tốt thì không thể không nhắc đến các máy bằng điện của Uninom. Unimom là thương hiệu hằng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng.Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng . Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL. Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới. Dòng Uninom Kpop với thiết kế gọn nhẹ êm ái, điều chỉnh lực hút/chu kỳ hút bằng bộ điều khiển điện tử có kèm pin sạc. Máy hút sữa điện đơn UM871098 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, có 2 chế độ hút, hút được nhiều sữa hơn, không làm đau mẹ, giúp mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Điểm trừ máy hút điện tử Unimom Kpop là máy đơn chỉ hút được bên.

Máy Kenjo KJ07P
  • Giá cả giao động: 1.700.000đ – 2.000.000đ
Máy hút sữa Kenjo đến từ Nhật Bản. Điều đặc biệt là máy còn có khả năng phát nhạc. Cài đặt được 10 cường độ hút với 2 chế độ hút - massage tùy thuộc vào sự điều chỉnh của người sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã rất tiện lợi cả khi sử dụng hay di chuyển. Không chứa chất BPA, an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé. Máy có màn hình LCD thong minh. Sử dụng được với cả điện hoặc pin. Máy hút sữa kenjo KJ07P có chức năng lưu trữ bộ nhớ của lần hút trước đây là tính năng thường chỉ có trong những máy hút điện đắt tiền cao cấp.

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte
  • Giá cả giao động: 1.900.000đ – 2.800.000đ

Cũng là sản phẩm của Unimom nhưng Forte hiện là mẫu mã nổi tiếng hơn và giá thành cũng cao hơn. Là anh em một nhà với máy hút bằng điện Unimom Kpop nên được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng . Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL. Tiêu chuẩn Quốc tế ISO. Ngoài ra, đây, mẫu máy hút sữa đôi nên cho phép bạn hút hai bên cùng lúc. Máy có chức năng massage silicone nên hút không làm bầu vú mẹ đau

Máy hút sữa Spectra Dew350
  • Giá cả giao động: 2.500.000đ – 2.800.000đ

Spectra là thương hiệu cũng đến từ Hàn Quốc nhưng giá cao hơn Unimom và cũng được đánh giá chất lượng hơn. Thương hiệu Spectra cũng ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free). Spectra DEW 350 dùng điện cho phép hút sữa cả hai bên ngực cùng một lúc. Bạn có thể lựa chọn giữa: hút một bên hoặc cả hai bên ngực. Cơ chế hút cả hai bên ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ. Đặc biệt máy có chế độ điều chỉnh độ mạnh yếu áp lực hút và chức năng hút theo cơ chế bú sữa tự nhiên của trẻ Mút sữa – Uống sữa – Nghỉ để thở.

>> Xem thêm: Vắt sữa bằng tay có làm mất sữa không ?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl