Sửa Laptop Cầu Giấy thu máy tính cá nhân


Sửa Laptop Cầu Giấy giảm trong năm 2012 đã được cho là do nền kinh tế toàn cầu yếu. NPD Group, trong một báo cáo mới, ủng hộ ý tưởng này, đưa ra các số liệu về các hoạt động trực tuyến phổ biến đã di chuyển từ máy tính sang máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Hơn 37% người tiêu dùng được khảo sát về "Báo cáo Ứng dụng và Hội tụ" của NPD cho biết họ chuyển sang dùng máy tính bảng và điện thoại thông minh cho nội dung họ sử dụng để truy cập vào máy tính cá nhân của họ. Các hoạt động trên là truy cập Internet và sử dụng Facebook.

Trong số các chủ sở hữu máy tính bảng, 27 phần trăm cho biết họ ít sử dụng máy tính cá nhân để truy cập vào Internet và 20 phần trăm nói về Facebook.

"Không chỉ các thiết bị di động đang thu hút sự chú ý từ máy tính, 21% người tiêu dùng có TV kết nối Internet đang chuyển từ máy tính sang sử dụng TV để xem video từ các dịch vụ truyền trực tuyến như Netflix", NPD nói. một tuyên bố ngày 7 tháng 2.

Tuy nhiên, PC vẫn tiếp tục cai trị trong thời gian này. Lướt web là cao nhất trong số những người sử dụng PC, 75%, tiếp theo là người sử dụng điện thoại thông minh (61%) và người sử dụng máy tính bảng (53%). Các thiết bị được xếp hạng tương tự khi xem trên Facebook, với 63% người dùng được sử dụng máy tính, tiếp theo là điện thoại thông minh 55% và máy tính bảng 39%.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Bất chấp những thay đổi trong hành vi, các máy tính sẽ vẫn là thiết bị tạo ra nội dung cơ bản của người tiêu dùng, John Buffone, giám đốc thiết bị, Connected Intelligence, tại NPD Group, cho biết trong bản tuyên bố.

"Người tiêu dùng, tuy nhiên, đang chuyển các hành vi tập trung vào giải trí của họ cho máy tính bảng, điện thoại thông minh và TV kết nối với tốc độ biến dạng", Buffone nói. "Trong năm 2013 xu hướng này sẽ tiếp tục tồn tại khi nhiều thiết bị di động được kích hoạt bằng công nghệ chia sẻ màn hình như AllShare và Miracast cho phép người dùng kết nối thiết bị di động của họ với màn hình TV".

NPD nhận thấy hoạt động phổ biến thứ ba, lướt web và Facebook đang tải lên các bức ảnh trên điện thoại thông minh; trên máy tính bảng, đọc sách và tạp chí gắn ở vị trí thứ ba với chơi trò chơi miễn phí.

Trong quý 4 năm 2012, lượng hàng máy tính đã giảm 4,9% so với cùng kỳ năm trước và 2,1% so với quý 3 năm 2012, theo Gartner, một sự sụt giảm đặc biệt đáng chú ý, đưa ra trong mùa mua sắm.

Nhưng như Gartner đã báo cáo vào ngày 14 tháng 1, các máy tính cá nhân không còn được xem là món quà số 1.

"Chúng tôi ngày càng nghi ngờ rằng hầu hết các cá nhân sẽ chuyển hoạt động tiêu dùng sang máy tính bảng cá nhân và thực hiện các nhiệm vụ sáng tạo và hành chính trên một máy tính cá nhân" Gartner cho biết: "Mặc dù một khi chúng ta đã hình dung được một thế giới trong đó người dùng cá nhân sẽ có cả PC và máy tính bảng như các thiết bị cá nhân, Chuyên gia Phân tích Mikako Kitagawa cho biết trong một tuyên bố.

"Sẽ có một số cá nhân giữ được cả hai, nhưng chúng tôi tin rằng họ sẽ là ngoại lệ và không phải là tiêu chuẩn", Kitagawa nói tiếp. "Vì vậy, chúng tôi giả thuyết rằng người mua sẽ không thay thế máy tính cá nhân thứ cấp trong hộ gia đình, thay vào đó cho phép họ già đi và chuyển tiêu dùng sang máy tính bảng". Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl