Gợi ý 3 chiếc balo tốt nhất của nhãn hiệu JanSport


hongthanhxuan2020

New Member
3
0
1
30
khoe.online
Xu
0
Được xây dựng thương hiệu từ năm 1967, hiện nay JanSport được biết tới là 1 trong các nhãn hàng chuyên cung ứng ba lô nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm của nhãn hàng xuất hiện trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Các cuộc hành trình, niềm vui khám phá, tự do và phiêu dạt là những điều đã tạo ra cảm hứng cho ba người sáng lập ra nhãn hiệu tạo nên những điều khác biệt - các sản phẩm với sang trọng quốc tế. Hiện giờ, sau hơn 40 năm, JanSport vẫn ko dừng sáng tạo để tạo ra các mẫu balo xinh, tiện dụng bền bỉ. JanSport - truyền cảm hứng cho những hành trình của bạn.

Dưới đây là top 3 chiếc balo jansport hcm được ham của tôi từ thương hiệu này. Bạn có thể kiếm tìm và quyết định sắm 1 trong những balo dưới đây.

Ba lô Jansport Right Back
Ba lô đựng laptop đầu tiên tôi sẽ kể đến bữa nay là Jansport Right Pack. Ấn tượng đầu tiên của dòng ba lô này là sẽ đáp ứng cho bạn 1 loạt các thiết kế và màu sắc. Do đó, bạn có thể chọn cho mình 1 mẫu phù hợp có bắt mắt trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi balo đều sở hữu đặc tính giống nhau là chữ Jansport dưới lớp da lộn - ko chỉ tăng thêm tính nhãn hàng, mà còn giúp tăng độ bền của balo.

Ba lô này sở hữu một ngăn lớn chính để đựng laptop được kiểu dáng thích hợp với laptop với kích thước lên đến 15 inch. Túi phía trước sở hữu dây kéo an toàn, bạn có thể lưu trữ đông đảo mọi thứ cho một ngày như: sách giáo khoa, vở, sạc laptop, bút, chìa khóa… những dây đeo vai và mặt sau của balo mang đệm sẽ hỗ trợ bạn cảm thấy tha hồ lúc mang ba lô, ngay cả lúc balo đầy.

Balo Jansport Classic SuperBreak
Sản phẩm tiếp theo trong mẫu JanSport này mà tôi muốn đề cập là huyền thoại Jansport Classic SuperBreak. Cũng giống như mọi loại balo Jansport khác, ba lô Jansport Classic SuperBreak mang đến cho bạn một loạt các kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho mọi phong cách.

Được kiểu dáng để thích hợp với máy tính xách tay lên đến 15 inch sở hữu duy nhất 1 ngăn chính và 1 túi ở phía trước, nơi bạn sở hữu thể lưu trữ 2-3 sách giáo khoa, vở, máy tính, điện thoại di động, iPod/MP3 và những phụ kiện nhỏ hơn.
Với kiểu dáng thẳng thoải mái, dây đeo vai có đệm, dòng ba lô Jansport Classic SuperBreak sẽ đảm bảo chuyến đi rất thú vị. Trọng lượng nhẹ, đẹp nhưng bền vô cùng phù hợp cho bất kỳ sinh viên hoặc bất cứ ai, các người thích du lịch.

Tìm hiểu thêm: Mua bán balo du lịch đẹp giá rẻ chính hãng tại TPHCMhttp://jansport.vn/balo/balo-laptop
Ba lô Jansport Big Student Classics
Cuối cùng trong số các balo chiếc Jansport là ba lô Jansport Big Student Classics. Nếu bạn đang kiếm tìm 1 ba lô lớn hơn với không ít ko gian hơn để lưu trữ đồ đạc thì balo Big Student Classics rất thích hợp. Ba lô này không phải được thiết kế 1 ngăn mà là hai ngăn chính lớn để lưu trữ.

Bạn có thể lưu trữ 1 số lượng to sách bên trong mà vẫn có thể cất được nhiều trang bị khác. Balo có thể đựng laptop lến tới 15 inch rộng rãi và có lớp lót đệm, bởi vậy cho nên bạn vẫn có thể mang theo đồ đạc giá trị mà ko sợ gây tổn hại. Với 2 túi phía trước vô cùng tiện dụng để lấy các trang bị cần phải có như: bút, tạp chí, điện thoại….

Điều đặc biệt về balo này là nó có 1 túi nước, thực sự tiện dụng cho người mê say đi picnic, du lịch hoặc trong các ngày lên giảng đường. Dây đeo vai và mặt sau với đệm mút, do vậy bạn có thể tận hưởng việc đeo balo mà không lo sợ đổ mồ hôi.

Kỳ vọng với những hướng dẫn trên bạn sẽ tìm kiếm cho mình 1 chiếc balo máy tính xách tay thích hợp với nhu cầu, cũng như phong cách cuộc sống thường ngày.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl