chữa bệnh xuất tinh sớm chưa bao giờ lại đơn giản như thế này


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Lang thang trên internet chúng ta có thể tìm hiểu được rất nhiều loại thuốc, cách, mẹo chống xuất tinh sớm chon am giới.

Điều quan trọng nhất làm gì thì làm chúng ta cần phải hiểu được cơ thể của chúng ta nhất mới là điều quan trọng.

Hôm nay bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cach chua benh xuat tinh som hiệu quả mà an toàn nhất. Đó là 4 bước cơ bản sau đây.

1. Cách luyện tập chống suất tinh sớm.
+ Tập Yoga chữa bệnh xuất tinh sớm

Tập Yoga có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm rất tốt cho nam giới, tập Yoga giúp cho cơ thể khỏe mạnh đồng thời gảm căng thẳng stress, khiến tinh thần thoải mái lạc quan.

Tập Yoga có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm

Yoga là bài tập đơn giản bạn có thể tự tập ở nhà. Tập Yoga đều dặn mỗi ngày sẽ khiến tình trạng xuất tinh sớm của bạn được cải thiện rất nhiều. Nguyên do chính khiến yoga là bài tập điều trị xuất tinh sớm hiểu quả bởi vì nam giới có thể kiểm soát được sự xuất tinh, kiểm soát tốt sự căng thẳng. Ngoài ra, tập các tư thế yoga khác nhau có thể cải thiện tình trạng liệt dương, chống suy nhược về ham muốn tình dục, ngăn ngừa các căn bệnh như trĩ, táo bón…

+ Bài tập chống xuất tinh sớm Kegel
Đây là phương pháp tập Kegel là bài tập luyện nhóm cơ mu cụt, nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục giúp bản thân người bệnh có thể điều chỉnh được thời gian xuất tinh hiệu quả.

Bước 1: Làm ấm

Bước 1 làm ấm

Cố gắng siết chặt cơ mu cụt khoảng 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây, rồi siết lại (điều khiển quá trình này bằng trí não). Lặp lại 4 lần sau đó nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 2.

Bước 2: Tăng tốc

Bước 2 tăng tốc

Làm tương tự bước một tuy nhiên rút ngắn thời gian siết chặt mu cụt trong 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây, rồi siết lại. Lặp lại 10 lần rồi nghỉ tại chỗ 10 giây chuyển sang bước 3.

Bước 3: Củng cố

Siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây, rồi siết lại lặp lại 4 lần liên tục.

Bài tập kegel rất đơn giản bạn có thể tập mỗi ngày 3-4 lần để đạt hiệu quả cao nhất. Cả bài tập kéo dài không quá 112 giây vì thế nó không hề làm mất thời gian của bạn lại mang đến hiệu quả tốt, rất nhiều bệnh nhân đang áp dụng bài tập này để tự chữa trị bệnh cho mình. Việc luyện tập Kegel phải thực hiện hàng ngày và phân bố thời gian hợp lý mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

+ Bài tập cơ bụng chống xuất tinh sớm
Việc tập luyện các động tác thể dục với bạn không những có thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở bụng, làm ấm bụn mà còn có thể làm lượng nội tiết tố nam tăng nhanh giúp điều trị xuất tinh sớm.

Đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở bụng

Bài tập đơn giản nhất là nằm ngửa cố định chân sau đó gập bụng lên xuống nhịp nhàng hoặc có thể làm các động tác lắc hông đánh mông để cơ bụng được tập luyện.

>> Xem ngay các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả an toàn nhất được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

+ Bài tập làm quen với ma sát chống xuất tinh sớm
Một nguyên nhân nữa dẫn đến xuất tinh sớm là do dương vật quá nhạy cảm chưa có cơ hội cọ xát nhiều với âm đạo. Hãy sử dụng các bài tập luyện để dương vật quen dần với sự cọ xát này bằng cách vuốt ve cậu nhỏ mỗi ngày hoặc cho cậu nhỏ tiếp xúc nhiều hơn nữa với môi trường âm đạo rồi điều chỉnh dần dần. Chú ý việc cọ xát này thực hiện theo một quá trình nghiêm ngặt và khoa học chứ không phải thủ dâm, vì nếu thủ dâm quá nhiều sẽ không những làm bệnh thuyên giảm mà còn làm bệnh nặng hơn.

2. Cách chống suất tinh sớm khi quan hệ.
+ Cách chống xuất tinh sớm bằng việc tự kiềm chế xuất tinh “dừng lại và tiếp tục”

Cách dừng lại và tiếp tục có thể là cách để chống xuất tinh sớm mà nhiều người đang sử dụng hiện nay. cách này rất dễ để thực hiện , trong lúc quan hệ nếu bạn cảm thấy sắp xuất tinh hoặc đã đến gian đoạn “cao trào” lúc này bạn có thể dừng lại không cho ma sát kích thích lên đầu dương vật chờ khoảng 5 đến 10 giây cho cơn khoái cảm qua đi và tiếp tục quan hệ tiếp cứ như thế bạn có thể quan hệ tới khi nào bạn muốn. tuy nhiên cách này không phù hợp với những người không có khả năng kiềm chế xuất tinh hoặc xuất tinh sớm một cách vô thức.

+ Mẹo bấm huyệt dưới cậu nhỏ để chống xuất tinh sớm.
Như bạn cũng biết dưới cậu nhỏ của bạn điểm giao giữa 2 tinh hoàn có huyệt khi quan hệ lúc sắp xuất tinh bạn dừng lại dùng tay bấm vào huyệt này tự nhiên cơn khoái cảm nó sẽ đi qua nhanh và bạn lại có thể quan hệ tiếp. tuy nhiên cách này cũng giống những cách ở trên không hữu dụng với những đối tượng bị xuất tinh sớm nặng.

+ Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su hạn chế sự cọ sát trực tiếp dương vật với âm đạo hạn chế kích thích mạnh kéo dài cuộc yêu hơn khi không dùng

Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ cũng là cách rất hiệu quả để chống xuất tinh sớm, theo thống kê thì cuộc yêu của bạn sẽ lâu hơn so với không sử dụng bao cao su.

+ Lựa chọn tư thế quan hệ
Lựa chọn tư thế quan hệ, đây cũng là mẹo rất hay để chống xuất tinnh sớm mà không làm giảm bớt hưng phấn. Thông thường tư thế quan hệ nữ trên nam dưới là kiểu quan hệ khiến nam giới lâu xuất tinh nhất. Ngoài ra bạn nên tránh quan hệ kiểu doggy – quan hệ từ đằng sau là kiểu quan hệ nhanh xuất tinh nhất.

3. Thuốc chống xuất tinh sớm.
Gọi là thuốc chống xuất tinh sớm nhưng thật sự thì đây không phải là thuốc mà là TPCN hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tăng cường sinh lý, sinh lực chon am giới…

>> Xem ngay các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả an toàn nhất được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

Nguồn: suckhoecongdongvn.net
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl