TanLe

New Member
24
1
3
33
Xu
0
Thuốc hỗ trợ cai thuốc lá bằng thảo dược hiệu quả nhất năm 2017

Khi bạn đã lên quyết tâm xác định và muốn tìm cách bỏ thuốc lá nhanh nhất thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới sự hỗ trợ giúp đắc lực của các thuốc hỗ trợ cai thuốc lá bằng thảo dược thiên nhiên. Từ đó, giúp đạt được các hiệu quả như mong muốn của bạn tốt nhất, Những yếu tố đó giúp cho việc cai thuốc lá 1 cách dễ dàng hơn.

Vì bạn đã rất cố gắng và đã thử đủ mọi cách, ,mọi phương án cai thuốc khác nhau, nhưng đến nay vẫn thất bại, do không thể chịu nỗi được các cơn thèm da riết, nó cào xé tận trong cơ thể và trí óc, nó làm cho mọi dự định lúc đầu của bạn bỗng dưng sụp đỗ hoàn toàn vì bạn chưa đủ nội lực và không đủ mạnh mẽ để có thể chịu nỗi.

Những làn khói trắng khi bạn hút vào thì êm ái, nhẹ nhàng, dễ dàng nhưng để có thể bỏ hẳn nó ra thì không phải ai cũng có thể làm được điều này. Theo thống kê thì tỉ lệ tự cai thuốc lá nhanh và hiệu quả đến nay không cao. Xác Suất cứ 1000 người tự mình bỏ thì chỉ được 1 người là có thể bỏ thành công, và đáng buồn là cứ 10 người tự bỏ được thì lại có đến 8 trường hợp sẽ bị tái nghiện lại. Biết được độc hại là vậy nhưng để dứt ra khỏi thuốc lá, lại không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Do rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan mà chúng ta cần phân tích sau đây :


Cai thuốc lá trong vòng 5 ngày

7 Nguyên nhân dẫn đến cai thuốc lá thất bại

7 nguyên nhân dẫn đến cai thuốc lá thất bại sau đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn đa chiều nhất và hiểu tại sao mình chưa thể cai thuốc lá hiệu quả :


Nguyên nhân 1 : Có thể bạn chưa thực sự muốn cai thuốc lá, chỉ là bạn vô tình nghe người thân hay bạn bè, người yêu khuyên rồi nãy sinh ra suy nghĩ tức thời ( hứa ngày mai sẽ cai), nhưng rồi sau đó lại quên, lại hút, vì thực ra bạn chưa bao giờ có ý định ngồi xuống và viết ra kế hoạch hay chiến lược bao giờ.

Nguyên nhân 2 : Chưa xác lập kế hoạch rõ ràng là : sẽ cai như thế nào, bằng cách nào.

Nguyên nhân 3 : Kiến thức về những tác hại của thuốc lá là chưa thực sự nhiều.

Nguyên nhân 4 : Chưa tìm được lý do và động lực nào mà khiến mình nên bỏ thuốc lá, quyết tâm chưa cao.

Nguyên nhân 5 : Cách cai thuốc lá sai vì chưa tìm hiểu nó có thực sự đúng đắn không.

Nguyên nhân 6 : Không dùng thuốc hỗ trợ trong thời gian cai, mà thay vào đó là tự cai bằng ý chí: vì bạn hay tự mãn cai thì cần gì phải dùng thuốc hỗ trợ, những trường hợp này khi mới bắt đầu thi phát biểu rất mạnh miệng, và những ngày đầu tiên có vẻ thường rất xung, được vài ngày hôm sau cơn thèm lên đến tuột cùng của đỉnh điểm chịu không nỗi, nhưng do sỹ diện nên không giám nói, rồi lại hút lại.

Nguyên nhân 7 : Do môi trường xung quanh nới bạn sống có quá nhiều người hút thuốc , đó là một trong những nguyên nhân gây tác động lớn tới những người muốn bỏ thuốc lá, vì xung quanh nhiều người hút sẽ gây tác độc không nhỏ tới lòng quyết tâm bỏ thuốc lá của chúng ta.


Xác định Lý do để Cai Thuốc Lá thành công

Bạn cần phải xác định lý do cụ thể vì sao tôi phải cai thuốc lá, từ đó mới có thể tự mình cai thuốc lá thành công được:

+ Do sức khỏe của bạn đang đi xuống, ngày càng yếu.

+ Vợ bạn đang mang bầu, bạn sợ ảnh hướng tới sức khỏe của con cái sau này.

+ Bạn cảm thấy mệt mỏi và có nhiều triệu chứng khác, bạn sợ 1 thời gian nữa bạn sẽ mắc phải ung thư ……

Chính vì vậy mà bạn cần đặt ra quyết tâm và mục tiêu thật lớn để buộc phải bỏ thuốc lá hữu hiệu nhất .

Chọn phương pháp cai thuốc lá ngay từ lúc đầu phải phù hợp với bạn cùng với đó là kết hợp thêm nhiều yếu tố khác để hỗ trợ cho quá trình cai thuốc lá đạt hiệu quả nhất.

Trong quá trình cai, bạn phải tuyệt đối hạn chế tiếp xúc môi trường có nhiều khói thuốc xung quanh.

Bạn nên sử dụng Thuốc cai thuốc lá để giúp việc bỏ thuốc lá hiệu quả và dễ dàng hơn.
Tham khảo hơn 101+ cách cai thuốc lá hiệu quả tại : http://cachbothuocla.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.