Những món ăn ngon và cách tập luyện chống yếu sinh lý


Yếu sinh lý tại đấng mày râu hiện đang ngày càng phổ biến , biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới cũng rất rõ ràng. cần phải có những phương pháp khắc phục sớm để tránh dẫn đến biến chứng.


món ăn từ cá chạch



Theo đông y, cá chạch có tính bình, vị ngọt, có công dụng tráng dương bổ huyết, thanh nhiệt, chống lão hóa, là “thần dược” khắc phục tình trạng suất tinh sớm rất hiệu quả tại nam giới.

- chữa trị xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch rồi cho vào nồi đun sôi, giúp thêm ít rượu trắng vào xâm xấp rồi đun thêm 30 phút với lửa nhỏ, ăn liên tục trong 7 ngày.

- chữa trị liệt dương: thực hành sạch phá đầu 250g cá chạch, nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến, thêm vài lát gừng và ăn nóng.

- điều trị suy giảm ham muốn: 5 – 6 con cá chạch thực hành sạch, lọc xương. Chiên xương cho mềm rồi cho thịt vào dảo đều, cuối cùng thêm 300ml rượu trắng cùng vài lát gừng tươi rồi đun thêm khoảng 30 phút, thêm gia vị và ăn khi còn nóng.


Món canh cải nấu tôm


Theo đông y, canh cải nấu tôm là món ăn có tác động kiện tỳ vị, mát phế, tiêu nhiễm trùng, an thần, lợi tiểu, giúp tăng cường sinh lý đấng mày râu .

Chuẩn bị: 1 bó cải cay, 100g tôm tươi, hành, gia vị.

giải pháp chế biến: Tôm tươi bóc vỏ rửa sạch rồi giã dập, cải rửa sạch, thái khúc. Phi hành và tỏi, sau đó cho tôm vào đảo đều và thêm muối vừa ăn.


cho thêm nước đun sôi khoảng 2 phút rồi cho cải vào, nêm gia vị và ăn cùng cơm.

chữa trị yếu sinh lý bằng tâm sinh lý


- Đối với sinh hoạt: phái mạnh cần thiết sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa dùng chất kích thích.

- Đối với ăn uống: cải thiện bổ sung các loại thực phẩm tốt giúp sinh lý nam như dưa hấu, hành tây, xoài, hải sản, các loại thịt đỏ và tránh đồ ăn nhiều lần dầu mỡ, cay nóng.

- Đối với tập luyện: Dành khoảng 30 phút mỗi ngày giúp hoạt động thể thao, áp dụng các bài tập có tác dụng trị yếu sinh lý như bài tập kegel,…
các chia sẻ của những chuyên gia khám bệnh nam khoa Trên đây hy vọng sẽ cho các bạn nam có thể khắc phục tình trạng suất tinh sớm lợi ích tốt.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl