Chữa tiêu chảy cho bé bằng phương thức tự nhiên


67
0
6
35
Xu
0
Cùng chung lo lắng với các bố mẹ có con từng bị tiêu chảy, bé nhà em cũng vừa bị 1 trận xong. Em thì không muốn bé phải dùng nhiều kháng sinh, em rất chuộng các phương pháp dân gian đơn giản mà trị khỏi bệnh cho con. Trong đó em thấy cách trị tiêu chảy cho bé bằng lá mơ là hiệu quả rõ rệt, bé nhà em đã dùng và khỏi bệnh.

Nguồn chia sẻ bài viết trị bệnh bằng lá mơ http://dieutritieuchay.com/cach-dieu-tri-benh-tieu-chay-cap-o-tre-em-khong-phai-ai-cung-biet/

Trị tiêu chảy cho bé bằng lá mơ

Khi trẻ bị tiêu chảy hãy lấy 1 nắm lá mơ “ Các mẹ nên lấy Lá mơ tía sẽ tốt hơn” rửa sạch, ngâm trong nước muối loãng 5 phút, vớt ra để ráo nước.

Sau đó, thái lá mơ thành sợi nhỏ rồi cho vào bát và đập thêm 1 quả trứng gà vào, đồng thời thêm một chút muối (cho vừa miệng) đánh cho đều.



Cho vào chảo gián đều hai mặt cho trứng và rau mơ chín đều, lấy ra cho bé ăn (ngày 2 lần).

Bé nhà em dùng cách này thì hiệu quả, nhưng còn nhiều cách khác trị bệnh cho bé nữa mà mình chưa áp dụng. Nhiều mẹ chữa cho con bằng lá ổi cũng rất hiệu quả.

Trị tiêu chảy cho bé bằng lá ổi

Lấy khoảng 14 , 15 lá ổi đem rửa sạch sau đó ngâm với nước muối 10 phút.



Cho lá ổi vào xoong đổ nước ngập khoảng 2 đầu ngón tay.

Đun sủi khoảng 5 phút rồi đổ nước ra bỏ thêm ít muối vào rồi cho trẻ uống

Bé uống liên tục sau khoảng 1. 2 ngày sẽ thấy hiệu quả trong việc trị tiêu chảy cho bé.

Có thể mỗi bé một khác nên các mẹ tham khảo thêm những cách chữa khác xem phù hợp với bé nhà mình nhé: http://dieutritieuchay.com/cach-dieu-tri-benh-tieu-chay-cap-o-tre-em-khong-phai-ai-cung-biet/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl