Hướng dẫn chọn giày cao gót không đau chân cho các bạn công sở tai quận 7


pien123

New Member
3
0
1
29
Xu
0
Để diện được một trang phục hoàn hảo với những mẫu giày rất nữ tính, sành điệu, bạn nữ nên có. Giày cao gót giúp bạn nữ trở nên đẹp hơn, kiêu sa, duyên dáng hơn và cao hơn. Tuy nhiên đây cũng là mẫu giày khá kén người. ( Đại lý phân phối giày dép ) Để có một bộ đồ đẹp điều quan trọng nhất đôi giày cao gót phải hợp với dáng người bạn. Những bạn nữ có dáng chuẩn, da trắng sẽ rất dễ dàng trong việc chọn giày, nhưng những bạn nữ không tự tin về cơ thể thì lại là vấn đề rất nan giải

Bạn nữ dáng thấp

Với những cô nàng dáng thấp chọn giày cao gót sẽ khó hơn những người có chiều cao lý tưởng rất nhiều. Chọn những đôi giày gót nhỏ, cao hoặc gót nhỏ dần kết hợp với quần ống suông, ống đứng sẽ giúp bạn ăn “gian” được chiều cao. ( Phân phối giày dép tphcm )
Lựa chọn những đôi giày dây mảnh hoặc mũi nhọn không chỉ giúp đôi chân bạn xinh xắn, kiêu sa hơn, mà còn giúp dáng người của bạn trở nên thon gọn và cao hơn

Những đôi giày bệt, giày mũi tròn sẽ làm cho bạn trở nên mũm mĩm hơn, lùn hơn. Ngoài ra, bạn nên tránh xa những đôi giày cao gót có cài quai ở cổ chân. Kiểu giày này sẽ làm đôi chân của bạn phân thành nhiều khúc, vì thế mà làm bạn càng thấp hơn.



Bạn nữ dáng đậm



Với những bạn nữ dáng đậm, có bắp chân to bạn cần rất khéo léo khi chọn giày cao gót. Những đôi giày gót to, đế dày sẽ làm cho dáng người bạn thêm thô kệch. Bạn nên tìm đến những mẫu giày cao gót mũi nhọn, màu tối vừa vặn chân. Những mẫu giày mũi nhọn, màu tối cũng sẽ giúp đôi chân bạn thon, dễ thương hơn.



CTY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GIA VI

160 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM

0903.950.434 - 0989.948.232

Hotline: 0989.948.232
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl