Điều trị nám bằng thảo dược tại nhà


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Một số loại thảo dược có tác dụng trị mụn khá tốt. Đôi khi phụ nữ chúng ta lại bỏ qua những loại thảo dược tự nhiên này. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về các nguồn thảo dược trị mụn này bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về thành phần, công dụng cũng như những ưu nhược điểm khi áp dụng thảo dược trị mụn.
Mời các bạn xem một số loại thảo dược dưới đây để hiểu rõ hơn thông tin về các loại thảo dược trị mụn này.
1. Ngải cứu
Nếu ai từng biết đến với mặt nạ ngải cứu thì chắc không còn xa lạ gì. Hiệu quả trị mụn từ loại mặt nạ này đã được rất nhiều chị em chứng minh. Tuy rằng nó có một mùi không mấy dễ chịu lắm nhưng về cơ bản loại mặt nạ này thuộc top những loại mặt nạ thảo dược trị mụn được ưa thích nhất.
Công thức trị mụn từ lá ngải cứu đơn giản:
- Rửa sạch lá ngải cứu và ngâm với một ít nước muối pha loãng để diệt sạch vi khuẩn.
- Vớt lá ngải cứu ra để ráo và giã nát sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút. Với loại mặt nạ này bạn có thể đắp từ 1-2 lần / tuần. Làn da không những sạch mụn mà còn trắng hồng lên theo thời gian.
Lá ngải cứu còn có một công dụng tuyệt vời đó là làm mờ sẹo và tàn nhang. Chính vì vậy các nàng có da bị tàn nhang cũng chăm đắp mặt nạ này để sớm nhận được kết quả nhé.
2. Lá trà xanh
Đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp nên không bất ngờ gì trà xanh cũng nằm trong top này. Trà xanh giúp làm trắng răng, giải độc và mát gan... Và rất nhiều công dụng khác của trà xanh. Trà xanh giúp se khít lỗ chân lông và các vết mụn hiệu quả. Để thực hiện cách trị mụn bằng trà xanh các bạn có thể thực hiện theo cách sau:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl