Đến Cù Lao Chàm thưởng thức bào ngư tươi ngon hết sảy thôi nào


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Trong chuyến đi du lịch Hội An cùng tour du lịch Hội An 1 ngày, bạn hoàn toàn có thể kết hợp để khám phá hòn đảo xinh đẹp Cù Lao Chàm để có thêm những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là khám phá những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon tại đây. Một trong số đó phải kể đến những con bào ngư tươi ngon, thơm ngọt, nhắc đến là ghiền.


Đảo Cù Lao Chàm​

Bào ngư thơm ngon từ Cù Lao Chàm

Bào ngư từ lâu đã được biết đến là một loại ốc cực quý hiếm, với các tên gọi khác như ốc cửu không hay hải nhĩ. Bào ngư thường bám vào những tảng đá ngầm hay san hô ở vùng nước biển có độ mặn cao, vì thế rất khó bị phát hiện. Để có thể bắt được bào ngư, những ngư dân có kinh nghiệm phải lặn sâu xuống đáy biển và gặp nhiều khăn để tách chúng ra khỏi những tảng đá. Bào ngư sau khi bắt về chỉ cần rửa sạch đất cát, không cần phải ngâm xả chất thải như đối với các loại ốc khác, đem chế biến ngay để có thể giữ được những giá trị dinh dưỡng hãy cùng Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ tận hưởng những điều đó nhé.

Các món ăn chế biến từ bào ngư

Thịt bào ngư rất giòn, có mùi vị thơm nhé. Theo kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm, từ thịt bào ngư có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon. Bạn có thể chế biến các món đơn giản như luộc, hấp chấm muối tiêu chanh để giữ được nguyên vẹn độ ngọt của bào ngư hoặc chế biến thành các món ăn cầu kì hơn. Dân Cù Lao Chàm đặc biệt rất ưa thích món bào ngư nướng ăn cùng nước sốt làm từ gừng, tỏi vắt nước hòa cùng với nước mắm, tiêu, đường thơm ngon. Nếu có cơ hội được đến đây và thưởng thức món này, bạn sẽ không thể nào kiềm chế cơn thèm được khi nhìn những con bào ngư được ướp nước sốt sôi sùng sục trên bếp than hồng cùng mùi thơm không thể nào cưỡng lại được.


Hải Sản của đảo​

Một món ăn khác cũng hấp dẫn không kém là bào ngư xào với nấm. Lưu ý với món ăn này cần phải chần bào ngư qua nước sôi có pha chút rượu cùng gừng thái lát. Tiếp đến xào hành tây và bào ngư trên lửa lớn, nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi trút nấm vào, thái vài sợi gừng mỏng là bạn đã có ngay món bào ngư xào nấm ngon tuyệt hảo nơi đây Tour Cu Lao Cham 1 ngay gia re nha.

Kỳ công hơn là món bào ngư hầm gà, món ăn là sự kết hợp của bào ngư giòn thơm, thịt gà ngọt bùi cùng các gia vị khác được hầm trong thời gian đủ để tạo nên vị ngọt khó cưỡng của món ăn đấy.

Ngoài bào ngư, Cù Lào Chàm còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng vô số các loại hải sản thơm ngon, hấp dẫn khác. Trong đó phải kể đến ốc Vú Nàng, cua Đá, sò huyết, hải sâm,…cùng vô số những loại hải sản tươi ngon khác. Đến với Cù Lao Chàm, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon với chi phí vô cùng hợp lí đấy nhé.

Sau khi đã có một chuyến đi đầy trải nghiệm tại Cù Lao Chàm, thưởng thức những món ăn thơm ngon tại đây thì còn chần chừ gì mà không di chuyển đến Đà Nẵng khám phá ngay thành phố đáng sống này cùng tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày nào. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên tại những điểm đến hấp dẫn của mảnh đất miên Trung đầy nắng gió và mến khách này hãy cùng tham khảo website ở đây để biết thêm chi tiết https://medium.com/@kingtravel/tu-van-tour-du-lich-hai-phong-da-nang-3-ngay-2-dem-tron-goi-gia-re-36c021834dd0
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl