Bé bị đau đầu có nguy hại gì đến sức khỏe hay không?


huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Trong số các bệnh lí của trẻ thì việc đau đầu có độ nguy hiểm cao nhất và cần cha mẹ đặc biệt quan tâm.


Ở đây chúng ta không nhắc đến việc đau đầu do ảnh hưởng của thời tiết hoặc hoạt động quá sức của bé như chơi xe đạp, xe lắc – đồ chơi trẻ em giá rẻ tại Hà Nội ngoài trời nắng. Mà đau đầu khi cơ thể ở trạng thái bình thường mới là điều đáng quan tâm. Những biểu hiện này đôi khi không quá rõ ràng và bé lại không nói thật với cha mẹ càng làm cho tình trạng trở nên tệ hơn.




Bé đau đầu có thể là do yếu tố môi trường


Có hai loại đau đầu thứ nhất là đau đầu thứ phát, thứ hai là đau đầu nguyên phát. Thứ phát ở đây là do bé bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn và có đi kèm theo triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau tai. Khi các bệnh này qua đi thì đau đầu cũng tự nhiên biến mất. Đâu đầu thứ phát thì không gây nguy hiểm nhiều mà chỉ tạo cho bé sự khó chịu nhất thời mà thôi.


Khi cơ thể trẻ đã ốm rồi thì không nên vận động nhiều như chơi xe dap cho be gia re tai Ha Noi nếu không biểu hiện đau đầu sẽ càng nặng thêm. Nhắc đến trường hợp thứ hai là đau đầu nguyên phát. Việc này do bẩm sinh và có tính di truyền ổn định. Nếu như cha hay mẹ mà có bệnh đau đầu kinh niên thì lúc sinh ra bé cũng mang trong mình căn bệnh đó.


Với loại nguyên nhân này phải nói là rất khó để điều trị dứt điểm mà chúng ta chỉ có những biện pháp giảm mức độ ảnh hưởng của nó xuống mức thấp nhất có thể. Cần dùng thuốc thường xuyên và có chế độ ăn uống, rèn luyện thật lành mạnh. Nếu đột nhiên bé bị đau đầu thì cần đi kiểm tra lại xem hệ thần kinh có gặp tác động lớn nào hay không.




Con có thể đau đầu do bệnh lý, bố mẹ cần chú ý


Mỗi khi ra ngoài đường thì cha mẹ nên có sự chuẩn bị trước cho bé để tránh tác động không tốt của thời tiết. Xe đẩy – đồ chơi giá rẻ phải sử dụng loại có mái che, mang theo ô hay dù để tránh nắng. Nhất là những lúc đi chơi xa, không nên cho trẻ ra ngoài trời quá nhiều. Hơn nữa sức đề kháng yếu hơn người lớn nên khả năng chịu đựng rất hạn chế.


Nếu như trẻ đã biết nói thì mọi thứ cần biết cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, hỏi han trẻ cách con chơi hay thức ăn mà bé dùng, thậm chí là khoảng thời gian mà bé vui chơi lại càng tốt. Bởi chính những yếu tố tưởng chừng như thường ngày nhưng lại rất dễ gây nên những bệnh nguy hiểm cho bé mà bố mẹ ít có thể lường tới được.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl