Máy khắc laser trên vải – thành công của ngành may mặc


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Hiện nay thời trang là lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất, không ngừng phát triển và đổi mới để đáp ứng tốt nhất cho người dùng. Chính vì thế mà kiểu dáng các sản phẩm may mặc luôn luôn thay đổi nhanh chóng, các loại hoa văn trên trang phục cũng liên tục thay đổi theo nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Để hoàn thành được những bộ trang phục đẹp, hợp thời trang này nếu làm thủ công đòi hỏi mất rất nhiều thời gian, công sức mà đôi khi kết quả không được như ý. Đặc biệt là đối với các đơn vị may số lượng lớn đòi hỏi tốn rất nhiều công sức và tiền bạc.

Hãy xử lý tất cả những khó khăn trên, máy khắc laser trên vải là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. An Khánh cung cấp các loại máy khắc laser có khả năng cắt khắc trên mọi chất liệu trong đó có chất liệu vải. Các sản phẩm máy khắc của chúng tôi được đầu tư công nghệ máy cắt laser hiện đại hàng đầu thế giới, việc cắt khắc các hoa văn trên vải trở nên quá đơn giản. Với thư viện hình ảnh mô phỏng cực lớn, từ đường nét đơn giản cho đó cực kỳ phức tạp, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu phù hợp, theo sở thích, việc còn lại cứ để chiếc máy khắc laser trên vải thực hiện.

Nguyên lý hoạt động của máy khắc laser trên vải

Cũng giống như các loại máy khắc cắt sử dụng công nghệ laser, máy khắc laser trên vải hoạt động theo nguyên lý cơ bản sau:

- Một chùm tia năng lượng cao được sinh ra bởi máy khắc laser sẽ được tập trung lên bề mặt chi tiết gia công nhờ hệ thống thấu kính.

- Chùm tia laser này đốt nóng vật liệu, tạo nên một vùng vật liệu nóng chảy cục bộ, thông thường sẽ có đường kính nhỏ hơn 0,5mm.

- Phần vật liệu nóng chảy sẽ bị đẩy ra khỏi vùng gia công bởi một dòng khí áp lực cao, đồng trục với chùm tia laser.

- Vùng vật liệu bị nóng chảy cục bộ di chuyển dọc theo bề mặt chi tiết theo một quỹ đạo và tạo ra những vết cắt khắc.

Máy khắc laser cắt khắc trên các loại vải nào?

Đặc điểm của công nghệ cắt vải bằng may khac laser mini - máy khắc laser mini đó là 100% tấm vải sau khi cắt đều liền mạc, cạnh vải tuyệt đối không bị xơ tua, bạn sẽ không cần phải vắt sổ lại hay thực hiện bất cứ thao tác nào khác để hoàn thành thành phẩm.

Với máy khắc laser trên vải có thể thực hiện tốt nhất, hiệu quả trên mọi chất liệu vải khác nhau, cơ bản cần phải kể đến như:

- Cắt khắc laser vải Jean, cắt vải may quần áo bò

- Cắt khắc vải áo, váy xếp, váy tầng, …

- Cắt khắc laser vải áo cưới với các chi tiết hoa văn tinh xảo, đẹp mắt

- Cắt khắc laser vải làm hoa văn trang trí

- Cắt khắc trên mọi loại vải: vải coton, vải đũi, vải lanh, …

Máy khắc laser trên vải loại nào là tốt nhất?

Có thể bạn đang tự hỏi không biết cắt khắc trên vải thì dùng loại máy cắt laser nào trong hàng trăm loại máy đang có mặt trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cung cấp máy khắc laser, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 6 dòng máy khắc cắt laser có chuyên dùng cho khắc cắt vải, được khách hàng đánh giá cao nhất không chỉ về chất lượng máy mà chất lượng thành phẩm luôn tốt nhất:

· Máy khắc laser 1325

· Máy khắc laser 3020

· Máy khắc laser 1390

· Máy khắc laser 9060

· Máy khắc laser 6040

· Máy khắc laser 3525

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm máy khắc laser trên vải, bạn hãy liên hệ với An Khánh để được tư vấn và giải đáp tốt nhất nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl