Nhóm thực phẩm cần thiết cho người bị mụn


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Bạn đang bị mụn trứng cá nhưng chỉ quan tâm đến các sản phẩm trị mụn nhưng chưa bao giờ chú ý đến chế độ ăn cũng như những thực phẩm vào người. Bạn nên lựa chọn các nhóm thực phẩm chứa nhiều chất xơ cũng như trái cây chứa nhiều vitamin cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung các nhóm thực phẩm sau:

1. Cá thực phẩm cần thiết cho người bị mụn

Không chỉ tốt cho những người bị mụn mà cá còn là m ột nguồn thực phẩm ít béo chứa nhiều omega 3 rất tốt cho cơ thể. Bổ sung cá thường xuyên vào các bữa ăn giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất. Đặc biệt đối với những người thường xuyên gặp phải tình trạng mụn do viêm da

http://www.meotrimuntrungca.com/bi-mun-trung-ca-nen-an-gi.html

2. Thực phẩm giàu chất kẽm

Thực phẩm chứa nhiều kẽm như trong các loại hải sản hoặc nấm có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời giúp kháng viêm và phục hồi các tổn thương trên da một cách nhanh chóng.

3. Đậu nành, đậu phụ

Có lẽ không cần nhắc đến nhiều loại thực phẩm này cũng giúp bạn loại bỏ được kha khá mụn đấy. Trong đầu nành có chứa nhiều acid béo có lợi và đặc biệt giàu vitamin E rất tốt cho da. Sử dụng thường xuyên các sản phẩm điều chế từ đậu nành giúp cho làn da luôn hồng hào căng mịn và vóc dáng cân đối

http://www.meotrimuntrungca.com/10-loai-thuc-pham-tot-danh-cho-nguoi-bi-mun.html


4. Các loại hạt và ngũ cốc

Các loại hạt và ngũ cốc rất giàu omega 3. Mà làn da mụn đặc biệt cần thiết loại omega này. Giúp đào thải độc tố bảo vệ da của bạn.


5. Trái cây giàu vitamin C, E

Thực phẩm dành cho da mụn không thể bỏ qua nhóm này được. Các loại trái cây luôn chứa một nguồn vitamin dồi dào có tác dụng thúc đẩy và điều trị mụn một cách nhanh chóng. Bạn nên bổ sung nhiều trái cây giàu vitamin C, A... Những loại vitamin này giúp kháng viêm và phòng ngừa bệnh tất tốt. Để có một chế độ ăn hiệu quả bạn nên hạn chế đường trong các bữa ăn của mình.

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-cham-soc-da-mun-hang-ngay-loai-bo-sach-mun-den-90.html

6. Nhóm thực phẩm rau củ quả

Nên bổ sung vào chế độ ăn của mình nhiều rau xanh đặc biệt là các loại rau có màu xanh đậm. Nhóm này vừa bổ sung canxi vừa bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể. Bạn chỉ cần áp dụng một chế độ ăn sạch nhiều rau xanh và trái cây. Đồng thời hạn chế lại lượng đường nạp vào cơ thể bạn sẽ thấy sức khỏe của bản thân được cải thiện rất rõ rệt. Đặc biệt là làn da không những sáng hồng mà các nốt mụn cũng biến mất nữa đấy.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl