Bác sĩ phụ khoa chia sẻ biện pháp tự nhiên chữa nhiễm trùng âm đạo


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Bác sĩ phụ khoa tại phòng khám phụ khoa cho biết nguyên nhân chủ yếu do Candida Albicans gây ra, nhiều phụ nữ bị nhiễm nấm âm đạo trong suốt cuộc đời của họ, dẫn đến nhiều người tìm kiếm biện pháp khắc phục tự nhiên có hiệu quả đối với nhiễm nấm âm đạo trong đó có rất nhiều. Còn được gọi là bệnh Candida âm đạo, điều trị nhiễm trùng âm đạo bằng các phương tiện tự nhiên có lẽ là phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhiễm nấm men.



Bác sĩ tư vấn phụ khoa online tại phòng khám phụ khoa cho biết các loại candida khác nhau bao gồm Candida Albicans chịu trách nhiệm cho nhiễm trùng âm đạo này thường xảy ra trên toàn cơ thể đặc biệt là ở những vùng ấm và ẩm ướt như âm đạo. Một mức độ pH nhất định được duy trì trong âm đạo khỏe mạnh ngay cả khi có sự hiện diện của tất cả các vi sinh vật này và các vi sinh vật khác.

[FONT=Georgia, Times New Roman, Times, serif][/FONT]

Khi bất cứ lý do nào như sử dụng kháng sinh, steroid, mang thai, tình trạng sức khoẻ cơ bản như bị tiểu đường, vv thì mức độ pH của âm đạo khỏe mạnh có thể bị gián đoạn dẫn đến sự phát triển quá mức của các sinh vật khác nhau như Candida Albicans Dẫn đến nhiễm trùng âm đạo âm đạo, chủ yếu là do xuất huyết âm đạo quá mức cũng như ngứa, cháy và đau ở vùng âm đạo. Đau nhức này có thể dẫn đến đau trong khi đi tiểu hoặc đau trong suốt quá trình giao hợp.

Sự xuất viện âm đạo liên quan đến nhiễm trùng nấm âm đạo sẽ có sự xuất hiện của pho mát cottage và có thể có mùi giống như bánh mì hoặc bia vì nguyên nhân cơ bản của bệnh này chủ yếu là nấm.

Mặc dù có nhiều phương pháp trị liệu thông thường cho bệnh candida, nhưng có thể tốn kém, có nhiều tác dụng phụ và không ngăn ngừa sự tái phát của bệnh này. Một số phương pháp điều trị này có thể không chỉ điều trị bệnh candida mà còn có thể dẫn đến nhiễm trùng âm đạo khác như nhiễm khuẩn âm đạo do vi khuẩn. Vì vậy, sau khi điều trị một nhiễm trùng âm đạo, bạn có thể cần phải điều trị một nhiễm trùng khác trong khu vực âm đạo.

Một vài biện pháp tự nhiên cho nhiễm trùng âm đạo nhiễm nấm

Ngày càng có nhiều phụ nữ đang hướng tới các phương pháp chữa bệnh tự nhiên để chữa bệnh nấm men và ngăn ngừa tái phát, đây là một vấn đề lớn khi sử dụng phương pháp điều trị thông thường.

Các biện pháp tự nhiên để điều trị nhiễm nấm âm đạo cố gắng sử dụng probiotic để làm lành vết thương. Probiotics là sinh vật thân thiện với vi khuẩn tự nhiên xảy ra trong âm đạo và đường tiêu hóa và trong trường hợp bệnh candida, sẽ ngăn chặn sự tăng trưởng quá mức của Candida Albicans. Những biện pháp tự nhiên này tìm cách làm việc với cơ thể chứ không phải chống lại nó bằng cách sử dụng các thành phần khác nhau sẵn có trong nhà hoặc tại một cửa hàng y tế địa phương.

1. Giấm táo

Dấm táo của Apple có lẽ là một trong những biện pháp tự nhiên hiệu quả nhất cho nhiễm trùng âm đạo âm đạo. Trộn nó với một ít nước ấm và bôi vào âm đạo trong khoảng 20 phút nhiều nhất hai lần một tuần sẽ giúp bạn trên con đường chữa bệnh.

2. Mật ong

Mặc dù việc khiếu nại bằng cách sử dụng mật ong là có thể làm cho phương pháp điều trị này trở nên không thoải mái, nhưng đây vẫn là một trong những biện pháp tự nhiên hiệu quả nhất cho nhiễm trùng âm đạo, dẫn đến kết quả dương tính. Những gì bạn cần làm là áp dụng mật ong vào vùng âm đạo và đợi khoảng 30 phút trước khi rửa bằng nước ấm.

3. Tỏi

Tỏi là một phương thuốc hiệu quả cho các triệu chứng của bệnh Candida. Hạn chế duy nhất là mùi nhưng đây vẫn là một phương thuốc hiệu quả. Bạn sẽ cần khoảng hai cloves of tỏi mà bạn sẽ cần phải chuyển thành một dán bằng cách nghiền chúng. Áp dụng điều này vào vùng âm đạo để chống lại chứng đau thắt ngực. Các đặc tính chống vi khuẩn chứa trong tỏi là một trong những biện pháp tự nhiên hiệu quả nhất cho nhiễm trùng âm đạo.
http://phongkhamdakhoa3thang2.com/tac-hai-cua-viem-nhiem-phu-khoa-den-kha-nang-sinh-san-1505.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.