Hỏi Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh được


trungluong

New Member
1
0
1
Xu
0
Chào bạc sĩ,năm nay em 21 tuổi và mới có bạn gái cách đây 3 tháng,bọn em có quan hệ tinh dục nhiều lần rồi nhưng chưa lần nào em xuất tinh được,có lần đã quan hệ trong 2 tiếng nhưng vẫn ko xuất tinh trong khi dương vật vẫn cương cứng,em rất lo lắng về vấn đề này vì ko xuất tinh được thì chắc ko thể co con,nhưng khi em tự thủ dâm thì rất nhanh xuất tinh chỉ sau 5-10p,trước khi có bạn gái em thủ dâm khá nhiều nhưng giờ đã hạn chế rất nhiều,1 tuần có 1-2 lần,em phải giải quyết vấn đề này thế nào mong bạc sĩ giúp đỡ,em xin cảm ơn
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bạn thân mến!

Nếu như bạn đang có sức khỏe tốt, trước đây thủ dâm và xuất tinh bình thường nhưng hiện nay khi có quan hệ thực sự lại không xuất tinh được, điều này có liên quan chặt chẽ với tật thủ dâm của bạn.

Thói quen thủ dâm là các chàng trai thường làm những động tác kích thích mạnh mẽ để đạt được khoái cảm đỉnh cao. Việc“tự sướng” một mình mà không cần đối tác bằng cách tự kích thích trực tiếp quá mạnh về cường độ, tần suất khiến “súng ống” chỉ quen “nhả đạn” với ngưỡng kích thích trên, nên khi gặp đối tác thực sự, sự âu yếm với “cô bé” bỗng nhiên trở thành kích thích quá nhẹ nhàng so với lúc “tự sướng”, khiến họ không thể đạt tới khoái cảm và xuất tinh được.

Đặc biệt, nếu thủ dâm đến khi gần lúc xuất tinh mà các đấng mày râu lại cố giữ lại và không xuất tinh sẽ dẫn đến hiện tượng súng “nổ” mà không thấy “đạn” (xuất tinh ngược). Lúc này, dù súng ống có hoàng tráng cỡ nào thì cũng trở thành phế liệu cả!

Ngoài điều này, còn có một số nguyên nhân khác cũng dẫn đến hiện tượng không xuất tinh như:

- Xuất tinh ngược lên bàng quang: Phần niệu đạo nằm trong dương vật là niệu đạo trước. Niệu đạo sau vừa có nước tiểu vừa có cả tinh dịch đi qua. Tuyến tiền liệt bao quanh niệu đạo sau; tại vùng này có những cơ quan rất nhỏ điều chỉnh sự bài tiết hoặc kìm giữ nước tiểu và tinh dịch, sao cho chúng không chảy ra cùng lúc. Khi khoái lạc lên đến cực điểm, lỗ bàng quang bị đóng chặt trong khi cơ thắt vân và ống niệu đạo giãn ra để phóng tinh. Nếu sự điều phối thần kinh này bị rối loạn, sự đóng mở các cơ quan nói trên sẽ mất nhịp nhàng, gây ra hiện tượng phóng tinh ngược vào bàng quang.

- Ống phóng tinh bị tắc: Thường do hậu quả của quá trình nhiễm khuẩn và viêm nhiễm ở niệu đạo sau, rất hiếm khi do dị tật bẩm sinh.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá. Trước mắt, bạn nên tạo điều kiện để “cậu bé” được nghỉ ngơi tuyệt đối bằng cách tạm thời không đụng đến nó (kể cả trong suy nghĩ). Bạn hãy tạm thời ngưng quan hệ với bạn gái, hạn chế tối đa thủ dâm, tuyệt đối không xem phim có cảnh “nóng”, xem sách báo hay nghe những câu chuyện có tính gợi dục, tập luyện thể thao và vui chơi giải trí lành mạnh. Sau một thời gian nếu bạn không khắc phục được hiện tượng trên thì nên đi khám nam khoa để tìm hiểu nguyên nhân và điệu trị kịp thời.

Chúc bạn vui khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl