Thiết kế bàn ăn cao cấp đẹp năm nay tại Hà Nội


hoaphu

Member
40
0
6
33
noithathoaphu.com
Xu
0
Sở hữu một căn bếp rộng rãi, đầy đủ tiện nghi chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều người, nhưng đâu phải ai cũng biết cách kết hợp nội thất cùng với bàn ăn cao cấp. Theo như phong thủy, nếu như những yếu tố này phối hợp ăn ý và hoàn hảo thì chắc chắn sẽ mang lại vượng khí, đồng thời giúp cho việc sử dụng được tiện lợi hơn rất nhiều. Và Nội thất Hoa Phú sẽ mách bạn những gợi ý nho nhỏ để hoàn thành công việc này tốt hơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

>>>> Bàn ăn cao cấp Hoa Phú có những kiểu dáng nào?



SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA NỘI THẤT NHÀ BẾP CÙNG BÀN ĂN CAO CẤP

Phòng bếp là nơi để những người nội trợ có thể chế biến nên những bữa cơm ngon lành với những món ăn hấp dẫn, hợp sở thích của những thành viên trong gia đình mình. Theo quan niệm của người Việt ta, bữa cơm sẽ giúp cho mọi người gắn kết, hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Còn theo lý thuyết phong thủy, nếu bài trí đúng cách, kết hợp nội thất cùng với bàn ăn cao cấp hợp lý sẽ giúp cho cả gia đình có thêm nhiều sức khỏe, tiền bạc và công việc hanh thông, thuận tiện, nhất là với những người phụ nữ trong nhà.

Bếp được xem là hỏa môn, do đó hướng bếp cũng được rất nhiều người chú ý. Hướng bếp nên đặt ở địa điểm có phương vị tốt, thu hút vượng khí để có thể mang nhiên liệu dồi dào vào trong ngôi nhà của bạn.



Chọn lựa bàn ăn cao cấp tùy theo phong cách kiến trúc, theo cách thiết kế của từng căn phòng sẽ tạo nên sự hài hòa, hợp lý hơn. Với những bàn ăn đẹp được thiết kế kiểu truyền thống thường có hình dáng tròn, nó tượng trưng cho sự sum vầy, quây quần. Còn nhiều gia đình hiện đại thích đến những kiểu mới lại tìm đến với sản phẩm nội thất hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình elip.


Vì yếu tố phong thủy rất quan trọng, bởi vậy mà gia chủ nên tránh mua những chiếc bàn có góc nhọn hoặc có nhiều góc cạnh, hoặc hình bình hành, vì như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến vận mệnh, đồng thời việc sử dụng cũng không thuận tiện.

Vị trí để đặt bàn ăn nên tránh đối diện bàn thờ tổ tiên hoặc thờ thần, nếu như diện tích không có nhiều thì bạn có thể đặt bàn ăn tránh xa một chút hoặc dịch sang hai bên, hạn chế trường hợp bàn ăn và bàn thờ trên cùng một đường thẳng. Không nên đặt bàn ăn cao cấp dưới xà nhà, như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, cũng không nên đặt đèn chùm ở trần, như vậy khi ngồi ăn bên dưới dễ có cảm giác nặng nề, khó chịu.

Theo lý thuyết phong thủy, bếp ăn không nên đặt dựa vào tường nhà bếp hoặc ở gần cửa sổ, cửa ra vào vì như thế sẽ khiến gió từ bên ngoài thổi vào, không tốt, gây độc hại cho những người trong nhà.



Mỗi yếu tố, mỗi chi tiết hay vị trí đều tác động không nhỏ đến bạn và những người thân trong gia đình. Khi biết cách kết hợp nội thất và bàn ăn cao cấp thì chắc chắn vượng khí sẽ tốt đẹp, mang đến những niềm vui, hạnh phúc cho mọi người.

Để sở hữu những chiếc bàn ăn được thiết kế đẹp nhất, sang trọng và đẳng cấp, bạn hãy liên hệ với Nội thất cao cấp Hoa Phú qua Hotline 096 685 1088. Có được sản phẩm này, chắc chắn rằng không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn, là niềm vui, niềm hãnh diện và sự tự tin của gia chủ.

Nguồn: http://noithathoaphu.com/su-ket-hop-hoan-hao-giua-noi-nha-bep-cung-ban-cao-cap/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.