Phải làm như thế nào khi muốn giải được bùa ngải?


lephuongthuy

New Member
11
0
1
32
Xu
0
Trước đây bùa ngải được làm với những mục đích tốt đẹp đó là cầu sự yên ổn và hạnh phúc cũng như chữa trị ốm đau, bệnh tật. Thế nhưng hiện nay thì loại bùa ngải càng được làm nhiều bởi những kẻ xấu với những mục đích không tốt đẹp. Nói đến bùa ngải, tất cả mọi người sẽ nghĩ nó là loại bùa rất man rợ có thể làm cho người bị bỏ bùa lên các cơn đau rất mạnh và thần thái không ổn định.

Theo như Phật giáo thì các bậc sư thầy không tin vào bùa ngải, nó không tài nào làm tổn thương hay xâm hại tới Đức Phật thiêng liêng. Tuy nhiên đa số người ta vẫn tin sự tồn tại của bùa ngải. Và để giaibuangai thì cần có sự nghiên cứu chi tiết về nó.

Được biết, bùa ngải là một phép ma thuật và đã tồn tại được hơn 8 thế kỷ rồi. Bất cứ tôn giáo nào cũng có huyền thoại và ở nước ta thì có khá nhiều các phép thuật có xuất xứ từ quốc gia khác. Mỗi huyền thuật đều có những mục đích riêng. Trước tiên dùng để điều trị bệnh tật và trừ ma diệt quỷ nhưng thời nay thì người mất nhân tính đã lạm dụng mà áp dụng bùa ngải với mục đích hại người.

Ngày trước mọi người thường truyền tai nhau về các bí mật lạ mà ngải thuộc một trong những sự huyền bí đấy. Hiện nay các chuyên gia khoa học đã minh chứng và làm nhạt đi các điều bí mật đó rồi. Thế nhưng con người vẫn không hết hoang tưởng và thích nghiên cứu về điều đó. Bởi vậy nên nhiều người mới cho là bùa ngải có thật. Sự có mặt của bùa ngải ảnh hưởng trực tiếp đến con người.

Đã có nhiều thầy pháp dành hết thời gian của đời mình để luyện công và những kỹ năng kinh dị để trở thành cao thủ. Sau đấy họ sẽ tìm chọn và nuôi dưỡng các loại cây đặc biệt có công dụng truyền công lực cho họ, gọi là “ngải”. Nói chung huyền thoại trước đây khá nhiều tuy nhiên nếu không nắm được các nguyên tắc vô hình mà đọc các chuyện này thì thấy bùa ngải vô cùng man rợ.

Một trong số bùa ngải thường được nói đến nhiều đó là bùa yêu. Người dân tộc Thái rất hay sử dụng thứ bùa này. Bùa yêu dân tộc Thái có tác dụng có thể làm cho người mà họ yêu luôn nghĩ về một bóng dáng, luôn mê mẩn họ. Bởi vậy nên người ta dùng để giữ người họ yêu luôn ở lại bên họ.

Có khá nhiều phương pháp làm bùa yêu khác nhau. Có những nguyên liệu rất kinh hãi, rất man rợ. Tuy nhiên cũng có những thành phần đời thường ví dụ như là tóc. Bùa yêu làm từ tóc khá gọn nhẹ và được sử dụng rất nhiều. Để có thể nghĩ ra Cách làm bùa yêu bằng tóc bạn hãy nghiên cứu những chia sẻ tiếp theo của trang web nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.