Giảm cân sau sinh: Các bài tập giảm mỡ bụng cho mẹ


17
1
1
31
Xu
35
Nếu muốn lấy lại vòng bụng thon gọn như trước khi mang thai, mẹ hãy bỏ qua các bài tập crunch và sẽ đạt kết quả tốt và nhanh hơn với 5 bài tập dưới đây.

Hầu hết mỗi bà mẹ sau khi sinh đều mong muốn lại lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh nhất. Giải pháp hợp lý nhất được nhiều mẹ biết đến là bài tập Crunch (bài tập gập bụng). Theo bà Milchele Olson, tiến sĩ và là giáo sư khoa học thể dục tại Đại học Auburn ở Montgomery, Alabama, Crunch là một trong những bài tập tồi tệ nhất đối với các mẹ sau sinh. Bà ấy giải thích "Crunch chỉ nhắm mục tiêu vào một trong nhiều cơ bụng, chủ yếu là cơ bụng thẳng, và là dạng bài tập đòi hỏi phải duỗi cơ quá nhiều trong khi mang thai."

Không như Crunch chỉ tập trung vào một cơ nhất định, các bài tập Pilate của tiến sĩ Michele nhắm mục tiêu vào tất cả các cơ bụng, ngoài ra, nó còn giúp tăng sức mạnh cơ sàn chậu (cơ yếu đi trong thai kỳ). Thực hiện bài tập siêu nhanh 3 lần/tuần dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng bụng thon gọn bất ngờ.

1. Single-Leg Circles

Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng đặt song song hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Siết cơ bụng (tưởng tượng bạn đang kéo rốn về phía cột sống) và kéo chân phải lên trần nhà, các ngón chân duỗi thẳng và chĩa ra ngoài. Hít vào và tưởng tượng bạn đang theo dõi một vòng tròn có kích cỡ một cái đĩa bằng chân phải, siết chặt cơ bụng để giữ hông vẫn nằm trên sàn trong suốt chuyển động. Theo dõi vòng tròn 10 lần theo chiều kim đồng hồ, rồi lặp lại theo chiều ngược kim đồng hồ. Đổi chân và lặp lại.

2. Single-Leg Plank

Bắt đầu bằng vị trí chống đẩy trên với bàn tay đặt dưới vai, hai bàn chân chụm vào nhau. Uốn quăn các ngón chân để dồn trọng lượng lên vùng lưng. Siết chặt cơ bụng và giữ lưng thẳng, nâng một chân lên khỏi sàn nhà khoảng vài inch và chĩa các ngón chân ra ngoài, giữ tư thế trong 5 giây và thả lỏng. Lặp lại với chân kia để hoàn thành bài tập. Thực hiện 5-8 lần mỗi chân.

3. Quarter Curls
Nằm ngửa trên sàn với đầu gối co lại và mở rộng bằng vai, bàn chân đặt bằng phẳng trên sàn, hai tay đặt sau đầu. Siết bụng vào, đồng thời nâng vai lên khỏi sàn. Giữ tư thế khoảng 5 lần đếm, sau đó thở ra khi từ từ hạ đầu xuống vị trí ban đầu. Thực hiện 5-10 lần.

4. Quarter Curls With Rotation
Bắt đầu bài tập ở vị trí giống với Quarter Curl. Khi thở ra và nhấc vai lên khỏi sàn, xoay người sang trái và đưa khuỷu tay trái hướng về phía đầu gối phải, mắt nhìn vào khuỷu tay phải. Giữ tư thế 5 lần đếm, sau đó hít vào khi trở về vị trí trung tâm, chú ý không hạ vai xuống sàn. Thở ra, sau đó xoay người về bên phải tương tự như trên. Thực hiện từ 5-8 lần.

5. Toe Taps
Nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối phải co lại và nâng lên khỏi sàn, đầu gối kia co lại một góc 90 độ, hai tay để hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Siết chặt cơ bụng và thở ra khi hạ chân phải xuống sàn, đầu gối trái vẫn co ở vị trí ban đầu. Hít vào, sau đó thở ra khi nâng chân phải lên vị trí ban đầu trong 4 nhịp đếm. Thực hiện 5 lần với mỗi chân.

Chúc mẹ sớm lấy lại vóc dáng nha!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl