Đáp Trị tàn nhang bằng cơm cực đơn giản mà hiệu quả


T

tien1212

Khách
Nám xuất hiện là do sự hắc tố melanin sản sinh dư thừa, tạo thành những mảng không đều màu trên da. Và những thói quen: thức khuya, dùng chất kích thích, ăn nhiều thực phẩm chiên rán khiến da bạn bị lão hóa nhanh chóng, do đó tàn nhang được hình thành. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, nguyên liệu lúc nào cũng sẵn có trong bếp này có thể
1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-1 nửa bát cơm

- 1 quả chanh

- 1 muỗng sữa chua không đường

- 2 thìa bột nghệ



2. Cách làm:
Lấy nửa bát cơm nguội nghiền mịn chúng ra rồi trộn với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê mật ong và nửa thìa bột nghệ, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.



Bạn có thể thay cơm nguội bằng nước cơm cũng được nhé.
3. Cách sử dụng:
- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, các tế bào chết và lỗ chân lông thông thoáng.

- Thoa hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là những vùng bị nám, tàn nhang rồi dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

- Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 30 phút đến khi mặt nạ khô lại thì xịt một ít nước lên mặt và massage theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch.




- Áp dụng công thức này 2 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy các vết nám, tàn nhang mờ hẳn đi, đồng thời da cũng sáng lên trông thấy đấy nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nắm cơm nóng thoa lên mặt (sau khi rửa sạch) cũng có thể làm mờ nám tàn nhang và trị mụn đầu đen nữa đấy.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.