Tham khảo một vài đánh giá của dòng xe hyundai avante năm 2017


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Những thông tin về dòng xe Hyundai Avante hiện nay là gì. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này
Hyundai Avante nhap khau 2017 “ cơ bắp” và hầm hố
Hàn Quốc là một trong các quốc gia được biết tới với nhiều thiết kế nổi tiếng về xe ô tô. Hyundai Avante 2017 là một trong các thiết kế mới được rất nhiều người tìm kiếm. Tại Hàn Quốc, Hyundai Elantra Sport 2017 được gọi bằng cái tên khác là Avante Sport. Chú Gióng sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng xe này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế Hyundai Avante Sport 2017 “cơ bắp”
Hyundai Avante Sport 2017 đặc biệt phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, ưa thích các môn thể thao mạo hiểm. Chú Gióng sẽ mô tả giúp bạn những đặc điểm nổi bật nhất của Hyundai Avante Sport 2017:
- đầu xe được tích hợp hốc gió cỡ lớn và dải đèn LED định vị ban
- Lưới tản nhiệt có dòng chữ "Turbo" và trong đèn pha cũng có những điểm nhấn màu đỏ
- Sườn Hyundai Avante Sport 2017 có tấm hướng gió và bộ la-zăng hợp kim 18 inch, lốp 225/R18.
- Hệ thống treo sau đa liên kết.
- Động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 8 giây.
- Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động ly hợp kép 7
Hyundai Avante Sport 2017 – sự lựa chọn hoàn hảo
Hyundai Avante Sport là một trong các thiết kế mới năm 2017. Năm 2017 là một năm bùng nổ với rất nhiều kiểu dáng xe,loại xe của các hãng khác nhau. Muc tiêu được hướng tới chung chính là sự an toàn, tính thẩm mỹ.
Với các tiêu chí được nêu ở trên về tính thẩm mỹ, tính an toàn, trang trí nội ngoại thất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình dòng xe Hyundai Avante Sport 2017.
Hiện nay, xe Hyundai Avante Sport 2017 chưa được công bố giá cụ thể. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo người anh em của dòng xe này chính là Hyundai Elantra 2017 với giá khởi điểm 17.150 USD, tương đương 381 triệu Việt Nam đồng. Ngoài ra, bạn cần quan tâm tới các chi phí khác:
- 835 USD chi phí vận chuyển và giao xe tại thị trường Mỹ.
- Sử dụng hộp số tự động 6 cấp, giá bán sẽ tăng lên 18.150 USD
- Chi phí khác: lệ phí trước bạ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí bảo trì đường bộ,…..
Trên đây là những thông tin về Hyundai Avante Sport 2017. Bạn có thể tham khảo giá của dòng xe anh em để chuẩn bị chi phí cho mình khi có kế hoạch “tậu” cho mình một chiếc Hyundai Avante Sport .
Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với phong cách và tình hình kinh tế của bản thân mình. Chúc bạn thành công!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl