Hỏi Tham khảo một vài kiến thức về siêu âm thai nhi 4D


thiensubongdem

New Member
18
0
1
33
Xu
0
Siêu âm thai là một trong những việc làm hết sức quan trọng và trong suốt thời điểm thai nghén. Trong đó siêu âm 4d được đánh giá là một tiến bộ trong phương pháp dự đoán hình ảnh. Vậy siêu âm 4D có đắt không? Về băn khoăn này sẽ được các thầy thuốc chia sẻ rõ trong bài viết sau đây.

Một vài lợi ích của siêu âm 4D

Siêu âm 4d được ra đời dựa trên nền tảng của kỹ thuật siêu âm 2D, 3D. Vì thế cho nên siêu âm 4d có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn cụ thể có khả năng tự động ghi lại những hình ảnh chân thực rõ ràng nhất của đứa trẻ. Mẹ có thể cảm thấy được rõ ràng sự phát triển từng ngày của con yêu trong bụng đồng thời vài thầy thuốc siêu âm cũng dễ dàng hơn trong công việc suy đoán một số chỉ số quan trọng của đứa bé. Từ đó có khả năng can thiệp xử lý đúng lúc nếu gặp vài trục trặc ở đứa bé có thể xảy đến. Cụ thể:

- Siêu âm 4d xác định được một vài trục trặc bất thường về nhau thai, cấu trúc của tử ung, khối u thất thường.

- Chụp hình bộ phận nội tạng của cơ thể đứa trẻ.

- Ghi lại rõ ràng từng chuyển động của đứa bé.

- Định vị giới tính thai nhi.

- Định vị được những dị tật bẩm sinh không bình thường ở đứa bé có khả năng gặp phải.

Siêu âm 4D giá thành bao nhiêu tiền?

Vậy siêu âm 4d bao nhiêu tiền? So đối với siêu âm 2d, 3d giá siêu âm thai 4d lớn hơn và dao động từ 250 nghìn đồng cho tới 400 nghìn đồng. Điều này phụ thuộc vào nơi bạn chọn lựa siêu âm địa chỉ nào, chất lượng dịch vụ ra sao.

Chẳng hạn giá thành siêu âm 4d sẽ cao hơn đối với những bệnh viện có thiết bị hiện đại. Khi đó sẽ đem lại kết quả siêu âm chính xác được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng.

Bởi mức giá siêu âm thai 4d khá cao. Trong khi đó không phải thời điểm nào bà bầu cũng nhất thiết cần siêu âm 4d. Chỉ nên siêu âm 4d trong những giai đoạn cần thiết như vậy vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo thành quả siêu âm được chuẩn xác.

>>> Tham khảo thêm: Các mốc khám thai

Trên thực tế công việc siêu âm 4d thường được dùng để xác định giới tính em bé. Trong đó bạn có khả năng tiến hành được từ tuần thứ 19 đến 24 của thai kỳ. Để biết chuẩn xác mức chi phí siêu âm 4d bao nhiêu tiền bạn có thể trao đổi trước khi tới những phòng khám quyết định siêu âm thai.

Một vài chuyên gia chuyên khoa của phòng khám đa khoa Bảo Anh cũng chú ý thêm việc siêu âm sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe của sản phụ và đứa bé trong bụng. Vì thế cho nên phụ nữ mang thai không nên lạm dụng công việc siêu âm. Trong đó nếu sức khỏe tốt không có hiện tượng gì không bình thường chỉ cần siêu âm vào 3 mốc cấp thiết sau đây:

- Thai 12 – 14 tuần: Đây là mốc siêu âm trọng yếu để định vị tình trạng hội chứng dow, đo độ mờ da gáy của đứa trẻ.

- Thai 22 tuần: Đây là giai đoạn lý tưởng để vài thầy thuốc siêu âm có thể khảo sát xác thực hình thái học đứa trẻ.

- Thai 32 tuần: Đánh giá cuối cùng một vài trục trặc sức khỏe của phụ nữ có thai và đứa trẻ trong bụng trước khi tới thời kỳ sinh nở .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl