Cách chữa viêm họng bằng tỏi tại nhà hiệu quả nhất


occoihoang

New Member
9
0
1
30
Xu
0
Bạn có tin rằng bạn có thể chữa khỏi bệnh viêm họng chỉ trong vòng 7 phút không? Cách chữa bệnh viêm họng, đau họng bằng tỏi cực hiệu quả mà dễ thực cải thiện nhanh các triệu chứng viêm họng khó chịu.

Dùng tỏi chữa viêm họng hiệu quả không?

Tỏi chữa viêm họng

Ho, ngứa họng, khàn tiếng là các phiền phức mà bạn gặp phải khi chẳng may bị bệnh viêm họng. Để có thể chữa trị viêm họng, nhiều người thường tìm đến các thuốc Tân dược, nhưng đây không phải là cách hay khi đa phần các trường hợp bị viêm họng do virus. Điều trị viêm họng có rất nhiều phương pháp mà không tốn chi phí như thuốc Tây. Một trong những cách chữa viêm họng đơn giản đó chính là tỏi - một vật liệu quen thuộc.

Tỏi nướng trị viêm họng bằng tỏi

Tỏi có mùi và vị hăng, nhiều người cũng không thể chịu được mùi của tỏi nên không thể áp dụng các này để trị viêm họng. Bạn cần lấy vài tép tỏi tươi để nguyên vỏ rồi đem nướng trên than già cho tới khi vỏ bị cháy xé. Sau đó đem nghiền nhỏ với một chút nước ấm và uống. Ngày 2 lần theo hướng dẫn cũng sẽ đủ khiến cho cổ họng của mình dịu hẳn.

Chữa viêm họng bằng tỏi và mật ong

Để trị viêm họng bằng cách này, bạn cần thực hiện như sau: Lấy vài tép tỏi đem bóc bỏ rồi đập dập, cho thêm vào đó một ít mật ong nguyên chất. Đem hấp cách thủy khoảng 15 phút rồi chắt lấy nước uống. Mỗi ngày bạn chỉ cần lặp khoảng 2 lần là đạt được kết quả như ý.
Chữa viêm họng bằng tỏi và sữa

Tỏi và sữa chữa đau họng cấp tốc

Thêm một mẹo chữa viêm họng vô cùng nhạt bén đó chính là sử dụng tỏi cùng với sữa nóng. Sức nóng từ sữa và tỏi gây ra sẽ giúp làm ấm cổ họng, từ đó bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản: Lấy vài tép tỏi rồi đem bóc vỏ đạp dập. Cho vào trong cốc sữa nóng trong khoảng 15 phút để các tinh chất có ở trong có thể tiết ra rồi uống. Mỗi ngày uống 2-3 cốc sữa tỏi sẽ giúp cho tình trạng bệnh của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn tỏi sống hoặc nấu cùng một số món ăn trong thực đơn hàng ngày. Đây chính là cách để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nhằm giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các chứng bệnh về đường hô hấp hiệu quả hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl