Cách chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng hiệu quả


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Cách chữa vảy nến bằng cây lược vàng được mọi người liên tục truyền tai nhau và thực tế có rất nhiều người tìm áp dụng theo và kết quả điều trị bệnh khá tích cực. Liệu cây lược vàng có thật sự chữa được căn bệnh vảy nến mãn tính này.

Nếu bạn lên mạng gõ từ “Cây lược vàng” thì kết quả là có rất nhiều bài báo viết về tác dụng của cây thuốc này, loại cây cảnh này được ứng dụng để điều trị rất nhiều căn bệnh khác nhau trong đó có bệnh về dạ dày, xương khớp, hô hấp và cả bệnh ngoài da. Người dân trồng chúng rất nhiều vừa để trang trí vườn cửa vừa để chữa bệnh tật. Nhưng cần lưu ý là phần lớn những bài thuốc từ cây lược vàng chữa vảy nến hay các bệnh khác đều bắt nguồn từ kinh nghiệm của người đi trước chứ chưa có chứng thực cụ thể của các chuyên gia nghiên cứu nên chúng ta nên tiếp nhận thưo hướng tham khảo trước, sau đó hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng chính thức.

Tìm hiểu thêm về cây thuốc lược vàng


Hàng chục năm trước ông cha chúng ta đã biết ứng dụng loại cây cảnh này làm thuốc điều trị bệnh tật. Có rất nhiều câu chuyện kể về sự “thần kì” của loại cây này, như tôi từng nghe câu chuyện của bác hàng xóm bị viêm loét dạ dày rất nặng đến mức nôn ộc ra máu nhiều lần. Chạy vạy khắp nơi, uống bao nhiêu thang thuốc mà không khỏi cuối cùng quay về với cây thuốc trong vườn nhà là cây lược vàng không ngờ bệnh tình thuyên giảm trông thấy, đến nay bác vẫn dùng chúng trị bệnh, hiểu qủa và tiết kiệm hơn hẳn. Nhưng câu chuyên nào chúng ta cũng phải nghe từ nhiều phía, thực sự cũng có nhiều trường hợp dùng lược vàng chữa bệnh nhưng kết quả lại bị ngộ độc thuốc, nôn ói, lên cơn sốt, bỏ ăn bỏ uống. Chính vì vậy chúng tôi muốn khuyên quý vị độc giả nên thận trọng trước khi dùng bất cứ loại thuốc nào.

Những đặc điểm nổi bật của cây lược vàng:

– Tăng sức miễn dịch cho cơ thể.

– Hạn chế quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể, an thần, chữa vết thương do nhiễm trùng, chống viêm cho trường hợp mạn tính, giảm đau.

– Khả năng chống khuẩn rất cao, chống chọi tốt nhất với chủng khuẩn gây các bệnh đường hô hấp.
Kinh nghiệm chữa vảy nến bằng cây lược vàng

Rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã được tiến hành để tim hiểu về cây thuốc quý giá này. Kết quả đánh giá tính kháng khuẩn, trị lành vết thương của cây lược vàng rất tốt. Tuy vậy, đến nay vẫn chưa có lời khẳng định cụ thể nào nói rằng lược vàng chữa khỏi được bệnh vảy nến – vốn là căn bệnh mãn tính y học hiện đại cũng đang bó tay. 2 cách chữa sau chúng tôi thu thập được giúp các bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích, các bạn nrrn hỏi thêm ý kiến của các nhà chuyên môn trước khi dùng để chưa bệnh cho bản thân và nhưng người yêu quý trong gia đình.

Cách 1: lược vàng 6 lá tươi đem rửa cho trôi hết đất cát, ngâm thêm với nước muối để loại bỏ vi khuẩn. Trước tiên thái lá thành những miếng nhỏ cho vào miệng nhai nhuyễn rồi dùng phần bã này đắp lên vùng da bị vảy nến.

Thực hiện mỗi ngày. Có bệnh nhân từng điều trị qua chia sẻ rằng để tăng hiệu quả nên dùng phần thân và vòi của cây lược vàng ngâm với rượu dùng xoa bóp ngoài da và uống mỗi ngày

Cách 2:
cũng dùng 6 lá của cây lược vàng, xén nhỏ rồi cho vào chầy giã nát. lấy vải mỏng chắt lấy phần dịch lược vàng và chia 3 phần uống trong ngày. Dùng thuốc này trước bữa cơm 30 phút.

Chúc bạn khỏe mạnh !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl