các điều cấu thành nên sự thành công của căn hộ Topaz Elite


Bạn đang chần chờ cân nhắc về các điều nghi vấn phía trước lúc cần mua 1 chung cư mới? Hãy tới với Căn Hộ Topaz của chúng tôi ngay hôm nay!

Về mặt địa lý, dự án toạ lạc ở Quận 8 với 2 mặt tiền ở hai đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu, giữa 2 trục đường chính giữa Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Điều này giúp dễ dàng hơn vô số cho bạn lúc giao thông vào giờ cao điểm. Các địa điểm nóng trong vị trí như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chợ, nhà sách... Đều cách quá 5 cây số, thật tuyệt phải không nào!



Về mặt tổng quan, từng chung cư đều được xây theo phong biện pháp Châu Âu với những thiết kế cực kỳ sang trọng bắt mắt. Cảnh quan lân cận được bố trí nhiều cây xanh, hướng người ở đến các không gian xanh - sạch - đẹp, rời xa khói bụi và tiếng ồn của thành thị. Dự án còn được trang bị những tiện nghi bậc nhất cho một khu nghĩ dưỡng như: sân tennis, sân tập thể dục, hồ bơi tràn bờ, khu vườn 4 mùa, phòng gym...



Về mặt pháp lý, dự án đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính, những thủ tục pháp lý và được cấp phép xây dựng số 119/GPXD được UBND thành phố HCM cấp ngày 22/06/2017. Theo lựa chọn số 5261/QĐ –UBND ngày 19/10/2015 của UBND thành thị, quyết định số 2756/QĐ ngày 26/5/2017 của UBND TP về xét duyệt đối với khu đất 40.018,1M2 (tức GĐII dự án Topaz Elite).

Còn chần chờ gì nữa hỡi các bạn, hãy nhấc máy lên và liên lạc với chung cư Topaz Elite bên mình ngay hôm nay


KHU NHÀ MẪU CẲN HỘ TOPAZ ELITE
- Hotline: 0901 3242 68
- Website:http://topazelitevanthai.com
- Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu căn hộ Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TPHCM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl