Thông tin về Hoàng Thống Phong chữa bệnh gút


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Hoàng Thống Phong là một thực phẩm chức năng được bào chế từ các loại thảo dược từ thiên nhiên như trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, nhàu, thổ phục linh... nên rất lành tính và không gây tác dụng phụ đến người dùng. Đây là một sản phẩm giúp phòng ngừa cũng như điều trị bệnh gút rất tốt. Để nắm rõ hơn về thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong http://www.camnangbenhgut.com/hoang-thong-phong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html này thì mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.




Hoàng Thống Phong có tác dụng như thế nào đến người bệnh gút?

Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong được chiết xuất từ các loại cỏ cây, thảo dược, giúp người bệnh làm giảm những cơn đau nhức xương khớp do bệnh gút gây ra cũng như phòng tránh bệnh tái phát hiệu quả.


Tác dụng chính của thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong là giúp hồi phục chức năng chuyển hóa của gan và thận, giúp cho máu được lưu thông dễ dàng hơn và acid uric sẽ không bị ứ đọng tạo thành các tinh thể ở khớp gây đau đớn, dễ dàng đào thải những chất này qua thận và ra khỏi cơ thể, từ đó giúp phòng ngừa và chữa bệnh gút rất tốt.


Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong không chỉ làm giảm tình trạng viêm khớp do bệnh gút gây ra mà còn làm thuyên giảm hiện tượng phù nề, mệt mỏi. Không những thế, với người bệnh bị cao huyết áp cũng giúp điều hòa được tốt hơn.


Sản phẩm Hoàng Thống Phong được bào chế từ các loại thảo dược thiên niên nên hoàn toàn lành tính và không gây tác dụng nào cho người bệnh. Đến nay, vẫn chưa có trường hợp nào xảy ra các tác dụng phụ khi sử dụng thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong.


Bên cạnh đó, người bệnh cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Không nên ăn quá nhiều thực phẩm có chứa nhiều chất purine như gan, đậu đỗ khô, cá trích, nước sốt làm tăng acid uric trong máu và tuyệt đối không nên dùng nhiều rượu bia.


Xem ngay những bài thuốc chữa bệnh gút http://www.camnangbenhgut.com/bai-thuoc-quy-chua-benh-gut.html


Cách sử dụng Hoàng Thống Phong để đạt hiệu quả cao trong việc điều trị

- Để phòng ngừa bệnh gút tái phát thì mỗi ngày người bệnh uống 6 viên và chia làm 2 lần để uống.

- Để điều trị bệnh gút thêm hiệu quả thì người bện hãy dùng 9 viên Hoàng Thống Phong mỗi ngày và chia làm 3 lần để uống.


Để khắc phục tình trạng đau nhức do bệnh gút cũng như kéo dài thời gian tái phát bệnh thì chúng ta nên sử dụng Hoàng Thống Phong trong khoảng thời gian dài từ 3 đến 6 tháng.


Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong thì người bệnh nên có chế độ ăn uống hợp lý theo sự hướng dẫn của bác sĩ.


Hoàng Thống Phong giá bao nhiêu?

Mỗi lọ Hoàng Thống Phong có chứa tổng cộng 60 viên thuốc. Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi bạn thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong với mức giá khác nhau. Vậy Hoàng Thống Phong giá bao nhiêu? Thực tế, giá trung bình của Hoàng Thống Phong là 225.000đ/1 hộp.


Vậy việc dùng Hoàng Thống Phong trong thời gian dài có ảnh hưởng gì?

Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong có tác dụng chủ yếu trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh gút tái phát. Đây là một sản phẩm mới được sử dụng ở Việt Nam còn ở Mĩ đã được sử dụng trên 10 năm với tên Goutwell.


Những thành phần có trong Hoàng Thống Phong đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sử dụng rất an toàn như các sản phẩm Đông y khác. Nhưng khi dùng cần phải có thời gian nhất định để cơ thể tự thiết lập cân bằng mới. Chính vì thế, mỗi đợt nên dùng khoảng 3 đến 6 tháng. Cứ mỗi năm nên uống khoảng 1 - 2 đợt để giúp tăng cường chức năng của gan và thận, giúp cho việc đào thải acid uric trong cơ thể ra ngoài một cách hiệu quả nhất.


Uống Hoàng Thống Phong trong thời gian bao lâu thì có kết quả?

Tùy vào cơ địa và mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau mà thời gian sử dụng thuốc cũng khác nhau. Người bệnh gút cần phải giảm lượng đạm trong bữa ăn hàng ngày, nhất là những thực phẩm như hải sản, thịt đỏ, đậu hạt, nội tạng động vật...


Tốt nhất, nên dùng Hoàng Thống Phong theo đợt từ 3 đến 6 tháng sau đó dừng thuốc khoảng 2 tuần rồi uống tiếp sẽ giúp phòng ngừa cũng như điều trị bệnh rất tốt. Bên cạnh đó, nên thường xuyên theo dõi lượng acid uric trong cơ thể (khoảng 1-2 tháng thì nên đến bệnh viện kiểm tra 1 lần). Bên cạnh đó, nên vận động nhẹ nhàng, tránh cơ thể bị lạnh vào mùa đông, uóng đủ nước khoáng có kiềm, không uống các loại nước chua, kết hợp việc dùng TPCN Hoàng Thống Phong theo sự chỉ định của bác sĩ.


Ngoài ra, nếu phát hiện bất kì triệu chứng bệnh gút http://www.camnangbenhgut.com/trieu-chung-benh-gut-thuong-gap.html thì không nên chần chừ mà hãy đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm và khỏi hẳn. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl