Giải đáp: Thuốc bảo vị an có tốt không? cách dùng như thế nào?


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Thắc mắc bạn đọc:

Xin chào! Tôi năm nay 30 tuổi, tôi đang mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày đã hơn 1 năm nay. Trước đó, tôi có điều trị tại nhà bằng cách sử dụng bột nghệ và mật ong nhưng bệnh không được cải thiện mấy. Đến nay, bệnh bắt đầu tái phát thường xuyên khiến tôi cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Tôi tình cờ thấy được quảng cáo sản phẩm Bảo Vị An chữa bệnh dạ dày rất hiệu quả, được nhiều người sử dụng và đã khỏi bệnh. Vậy cho tôi hỏi bảo vị an http://www.benhviemdaday.net/thuoc-da-day-bao-vi-an-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-co-tot-khong.html có tốt không? giá của thuốc bảo vị an là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn!


Giải đáp:

Chào bạn! Tôi rất cảm ơn vì đã gửi câu hỏi đến blog chúng tôi. Sau đây tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn.


Bảo Vị An là một sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng cấp và mãn tính. Đây là một sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược của đông y và kết hợp với các tiến bộ trong bào chết sản xuất của thuốc tây y.


Hiện nay, thuốc bảo vị an chữa bệnh dạ dày được sản xuất và phân phối trong cả nước, nên bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kỳ quầy thuốc nào. Trung bình giá của thuốc Bảo Vị An là 215.000 đồng/1 hộp bao gồm 2 vỉ 10 viên. Sau đây là những thông tin về sản phẩm thuốc này, mời bạn hãy theo dõi.




Xem ngay: Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng đến thai nhi không http://www.benhviemdaday.net/tu-van-thuoc-dau-da-day-co-anh-huong-den-thai-nhi-khong.html


Thông tin sản phẩm Bảo Vị An

1. Xuất xứ thương hiệu:

Sản phẩm được xuất xứ bởi công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế và phân phối bởi công ty TNHH Viễn Bằng. Quy cách mỗi hộp 2 vỉ 10 viên.


2. Thành phần của sản phẩm Bảo Vị An:

Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên bao gồm 150mg cao dạ cẩm, 25.5mg khổ sâm, 23mg bồ công anh, 10mg tam thất nam, 10mg curcumin.


3. Công dụng của Bảo Vị An:

- Giúp điều trị bệnh đau dạ dày, viêm hang vị dạ dày tá tràng cấp tính và mãn tính.

- Giúp làm giảm đau do xung huyết hang vị dạ dày gây nên, hay trường hợp đau do viêm thực quản trào ngược dạ dày.

- Làm giảm các triệu chứng đau tức vùng thượng vị dạ dày, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa...

- Giúp tăng cường việc bảo vệ niêm mạc dạ dày, phòng tránh tình trạng xuất huyết viêm loét...


4. Chỉ định:

- Sản phẩm Bảo Vị An phù hợp với người mắc bệnh đau dạ dày, viêm loét xung huyết hang vị dạ dày, viêm thực quản trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi chướng bụng...

- Hay người bị tổn thương dạ dày do sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, gia vị cay nóng như ớt, tiêu...


5. Cách dùng Bảo Vị An hỗ trợ điều trị bệnh:

- Đối với trường hợp bệnh cấp tính: sử dụng thuốc mỗi ngày 2 lần mỗi lần uống 3 viên, dùng trước bữa trưa và bữa tối khi đi ngủ.

- Đối với trường hợp bệnh mãn tính: sử dụng thuốc mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 2 viên như trên.

- Đối với trường hợp trẻ dưới 6 tuổi: sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.


Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Trên là những thông tin về sản phẩm bảo vị an chữa bệnh dạ dày. Mong rằng qua bài viết này giúp người đọc nắm rõ hơn về sản phẩm này cũng như cách dùng đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, để bệnh nhanh chóng thuyên giảm thì bạn nên xây dựng chế độ ăn uống cho hợp lý, tránh dùng những thực phẩm gây tổn thương đến dạ dày như đồ ăn cay nóng, thức ăn đóng hộp, rượu bia, thức ăn nhanh... Nên ăn sữa, trứng và các loại thực phẩm có tính bao bọc niêm mạc dạ dày như gạo, nếp, bột sắn, bánh mỳ... Từ đó giúp cho bệnh được cải thiện rõ rệt hơn.


Tham khảo: Bệnh trào ngược dạ dày thực quản có nguy hiểm không http://www.benhviemdaday.net/benh-trao-nguoc-da-day-thuc-quan-co-nguy-hiem-khong.html?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl