Giải đáp thắc mắc: răng sứ Cercon HT có bị xỉn màu không?


75
0
6
29
Xu
7
Việc bọc sứ thẩm mỹ để khắc phục những khiếm khuyết của hàm răng đang là dịch vụ nha khoa phổ biến hiện nay. Trong đó răng sứ Cercon HT nhận được sự lựa chọn đặc biệt của nhiều KH.

Răng sứ Cercon HT có bị ố vàng không?

Vấn đề mà nhiều khách hàng lo ngại nhất khi làm răng sứ giá rẻ chính hãng đó là hiện tượng răng bị đen viền và xỉn màu. Tình trạng này liệu có xảy ra với răng sứ Cercon HT hay không?

Răng sứ Cercon HT có kết cấu khung sườn làm bằng Ziconiun Dioxit với độ dày khoảng 0,5 mm và lớp vỏ được chế tạo từ vật liệu làm vỏ phi thuyền nên độ bền chắc cao. Thêm vào đó, lớp sứ toàn sứ phủ bên ngoài có màu sắc, hình dáng y như răng thật, thế nên hàm răng sau khi bọc sứ sẽ đều đẹp tự nhiên và rất khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng bọc sứ Cercon HT.



Bởi đặc tính của răng sứ toàn sứ có tính tương hợp sinh học cao, không gây kích ứng với răng, nướu, hôi miệng. Vì vậy, sử dụng mẫu răng sứ Cercon Ht sẽ không bị xỉn màu như một số răng sứ khác.

Ngoài ưu điểm về tính thẩm mỹ, bọc răng sứ Cercon HT còn đảm bảo khả năng cảm nhận thức ăn của răng và thoải mái ăn nhai bởi răng có độ chống chịu lực và chống ăn mòn tốt do được nung ở nhiệt độ cao (Độ chịu lực 1600 – 1700Mpa). Bên cạnh đó, răng sứ Cercon HT khi lắp vào cùi răng không bị hở hay cong vênh nhờ độ sát khít lên đến 50 micro.

Chăm sóc răng sứ Cercon HT đúng cách

Chăm sóc răng sứ đúng cách là một trong những yếu tố quyết định độ bền chắc và giúp răng không bị xỉn màu. Do vậy, sau khi bọc răng sứ Cercon HT, các bạn hãy thực hiện chế độ chăm sóc và vệ sinh như sau:

Chải răng ít nhất 2 lần/ngày

Sử dụng chỉ nha khoa để lấy đi mảnh vụn thức ăn và vi khuẩn

Dùng nước súc miệng diệt khuẩn mỗi ngày

Hạn chế nhai thức ăn cứng, dẻo và dai

Nên dùng lực nhai đều toàn hàm

Không bị kích ứng răng và nướu

Ngoài việc chăm sóc răng miệng, các bạn cần đi khám răng định kỳ ít nhất 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn Nếu răng sứ có bất kì dấu hiệu nào bất thường, hãy liên hệ ngay với địa chỉ nha khoa uy tín tại hà nội để được tư vấn kịp thời.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl