Bị ngứa âm hộ sau sinh


loannguyen1794

New Member
11
0
1
30
Xu
0
Xung quanh 1 số vấn đề về vóc dáng, da liễu thì các thay đổi dính dáng đến PK sau sinh con khiến nhiều bà mẹ trẻ phải đau đầu. 1 Trong vài dấu hiệu bất thường về phụ khoa mà bạn nhiều lần buộc phải giáp mặt sau sinh con chính là tình trạng ngứa rát vùng kín.
Ngứa rát âm đạo sau sinh nở không những tác hại tới cơ thể chị em còn làm kiềm chế tốc độ phục hồi những cơ quan sinh sản của thân thể. Vậy yếu tố gây ra ngứa ngáy vùng kín sau sinh con chính là gì?
Hiện nay tỉ lệ nữ giới mắc viêm ngứa rát vùng kín sau sinh ngày càng tăng cao lên. Ngứa rát âm hộ sau sinh làm các sản phụ luôn xuất hiện tình trạng ngứa rát, âm đạo bỏng rát cùng với các dấu hiệu khác như: Bạch đái ra nhiều đổi thay màu sắc, mùi hôi thúi khó chịu.
Theo như những bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế Tỉnh Bình Dương, yếu tố dẫn tới ngứa âm đạo sau khi sinh đẻ bao gồm:
Xem thêm:
http://dakhoathudaumotbinhduong.blogspot.sg/2017/08/viem-co-tu-cung-co-lay-sang-chong-khong.html
https://chamsocsuckhoebinhduong.blogspot.com/2017/08/co-nen-dieu-tri-viem-co-tu-cung-tai-nha.html

Do rửa âm đạo không đúng phương pháp:
Khi vừa sinh nở vấn đề kiêng kỵ chính là không thể tránh, bên cạnh đó lúc này âm đạo bị giãn, chảy xệ và co rúm. Chính vì vậy dẫn tới vấn đề vệ sinh âm đạo không thể làm thường xuyên, phức tạp.
Rửa âm hộ ko sạch sẽ hoặc các thao tác vệ sinh ko đúng phương pháp chính là lý do gây ra ngứa rát âm đạo sau khi sinh đẻ. Dấu hiệu hay thấy là vùng kín ra khí hư có mùi tanh hôi nồng, cơ thể nhứt nhối rất khó chịu.
Quan hệ quá sớm
Sau mỗi quá trình sinh đẻ những sản phụ cần phải có một khoảng thời gian nhất định để vùng kín, tử cung phục hồi lại những chức năng và hình dáng ban sơ.
Quan hệ sớm sau sinh nở làm các cơ quan này tăng thêm phần thương tổn, tạo cơ hội cho virus xâm nhập gây ra ngứa rát, rất khó chịu.
Viêm nhiễm nấm Candida Albicans âm hộ
Nội tiết đổi thay, lượng estrogen bị giảm sút và chưa được cố định tạo ra điều kiện cho nấm da âm hộ được thời cơ phát triển về số lượng cũng là yếu tố gây ra ngứa vùng kín.
Trùng roi:
Sẽ thật sai sót nếu bỏ qua trichomonas trong danh sách những yếu tố gây ngứa ngáy âm hộ sau khi sinh con. Sức miễn dịch của thân thể giảm sút lúc vừa sinh con là cơ hội thuận tiện cho trùng roi tấn công vào vùng kín và dẫn tới ngứa ngáy, sản dịch bất thường.
Lười hoạt động:
Ít vận động sau khi sinh nở, ngồi hay nằm 1 chỗ khiến âm hộ bí bách, môi trường âm hộ ẩm ướt dẫn đến vi khuẩn xâm nhập dẫn đến viêm nhiễm cũng như ngứa.
Những thông tin trên chính là một số kiến thức bổ ích về yếu tố ngứa rát âm hộ sau sinh con mà những bà mẹ phải quan tâm lưu ý. Để được tư vấn thêm về bị ngứa ngáy vùng kín sau sinh nở hãy gọi qua số điện thoại: 0274 368 9588 để được các chuyên gia phụ khoa giỏi chuyên môn trả lời tận tâm cũng như chi tiết.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl