Làm sao trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà thật ấn tượng ?


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Để tiết kiệm chi phí và mang đến một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa, nhiều bố mẹ chọn cách tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà. Thế nhưng một số phụ huynh còn băn khoăn không biết cách trang trí như thế nào. Vậy Làm sao trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà thật ấn tượng?

>> Xem thêm: http://www.tiniworld.com/vi/khu-vui-choi

Bố mẹ cần hiểu rõ sở thích, tích cách của bé và không gian tổ chức thì sẽ dễ dàng chọn lựa màu sắc, chủ đề để tạo nên buổi tiệc vui tươi và đẹp lộng lẫy.

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái

Những mảng màu nhẹ nhàng, dịu dàng thường thích hợp cho các nàng công chúa. Tùy theo sở thích của bé mà lựa chọn màu sắc tương đồng. Mộ số màu được các bé ưa chuộng như: xanh nhẹ, trắng, hồng nhạt, hồng đậm…

Và tiếp đến là chọn không gian, phòng ngủ của bé hoặc phòng khách là những nơi hoàn toàn phù hợp trang trí trí tiệc sinh nhật. Tuy nhiên nếu bé mời bạn bè đông thì nên chọn không gian rộng rãi hơn như sân nhà… Ngoài ra, phụ huynh cũng cần lưu ý thêm việc trang trí sân khấu, bàn tiệc … để bữa tiệc thêm nổi bật.


Màu hồng luôn phù hợp để trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái

>> Xem thêm: http://www.tiniworld.com/vi/tiec-cho-be

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai

Với các bé trai thì tông màu chủ đạo phải mang sắc đậm, thể hiện được sự năng động. Màu đỏ, xanh dương… luôn được ưu tiên lựa chọn trong tiệc của các chàng. Bên cạnh đó, bé trai thường thích siêu nhân, hoạt hình, xe cộ, người nhện, Doremom… nên khi trang trí bố mẹ có thể linh động, dựa trên các hình tượng đó nhất định bé và bạn bè đều thích thú vô cùng.


Tiệc sinh nhật bé trai thường được trang trí màu xanh chủ đạo

>> Xem thêm: http://www.tiniworld.com/vi/dia-diem-khu-vui-choi-tiniworld

Sinh nhật là khoảnh khắc đầy ý nghĩa. Người thân, bạn bè cùng chúc đều may mắn đến bé và bé sẽ thêm yêu quý mọi người nhiều hơn. Đây cũng là ngày bé nhận được những món quà kỷ niêm để ngày sau nhớ về và cảm nhận tuổi thơ hạnh phúc mình đã từng có. Vậy nên, bố mẹ hãy lên kế hoạch chuẩn bị cho con những buổi tiệc sinh nhật thật đáng nhớ nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl