cơ hội sở hữu Căn Hộ Topaz Elite, khu dân cư Phoenix 2 chất lượng nhất TPHCM với giá tiền siêu cạnh


Với sự cơ động về mặt giao thông, dân cư sinh sống tại Căn Hộ Topaz Elite - khu Phoenix 2 luôn có được một lợi thế cực kỳ to lớn. Di chuyển giữa những quận ko quá 10 phút là một trong các điều không thể ko nói đến. Nhiều nữa khu căn hộ Phoenix hai với block mặt tiền rộng hơn 30m, đối diện là trường đại học Công Nghệ Sài Gòn và bệnh viện Quận 8 cực kỳ hoàn hảo cho các ai muốn bắt đầu một đời sống tại một khu nghĩ dưỡng như thế này giữa lòng Sài Gòn.



Nội trong khuôn viên của dự án, các tiện nghi hàng đầu như những đa khoa đạt chuẩn Châu Âu, những trường mẫu giáo, các hệ thống siêu thị, những trường liên cấp vẫn đang được tìm chủ đầu tư để thực hiện dự án. Các tiện nghi của 1 khu nghĩ dưỡng như: khu chăm sóc dung nhan, sân tập thể dục ở ngoài trời, những sân thể dục tập trung... Với góc nhìn thoáng đạt nhất dự án ko bị che chắn bởi bất kỳ 1 vật cản nào, mặt phía sau hướng về khuôn viên đầy cây xanh còn mặt tiền hướng ra Cao Lỗ về đô thị.

Với các tiện nghi và tiện ích hàng đầu vị trí, khu hộ Phoenix 2 đã cực hot và sắp như cháy hàng trong thời gian ra mắt. Với giá chỉ từ 22 triệu với 1 mét vuông, quá tuyệt vời phải không nào? Hãy nhấc Smartphone lên và ngay lập tức liên lạc với chúng tôi để đạt được các thông tin tận tâm nhất!

KHU NHÀ MẪU CẲN HỘ TOPAZ ELITE
- Hotline: 0901 3242 68
- Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TPHCM
- Website: http://topazelitevanthai.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl