Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy từ những gì tôi đã nhìn thấy


ComiXology vừa xuất bản bài đăng trên blog thảo luận (và cuối cùng từ chối) một quyết định gần đây về việc cấm phát hành Saga mới nhất từ cửa hàng truyện tranh iOS của mình.

Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy Hôm qua, nhà văn Brian K. Vaughan của Saga đã mô tả tình hình như sau: "Thật không may, vì hai hình ảnh có quan hệ tình dục đồng giới có hình con tem, Apple đang cấm bán SAGA ngày mai từ việc bán bất kỳ ứng dụng nào của iOS."

Đánh giá phản ứng trực tuyến khá tiêu cực và xứng đáng như vậy - không chỉ bởi vì những hình ảnh được đề cập thực sự là khá nhỏ, mà còn bởi vì Saga đã bao gồm tình dục và bạo lực bằng hình ảnh trong quá khứ mà không gặp rắc rối. Nó không giúp cho tựa đề này là câu chuyện thành công lớn trong truyện tranh do người sáng tạo tạo ra từ năm ngoái.

Qua tại các io9 trang web khoa học viễn tưởng, Charlie Jane Anders đã viết : “Tầm nhìn của đá lạnh của Apple trong tương lai không có chỗ cho những người đồng tính, ít nhất là không nếu họ sẽ bày tỏ tình dục của họ.” Và Comic Book Legal Defense Quỹ công bố một bài đăng (bao gồm các hình ảnh đang được đề cập) lưu ý rằng việc phân phối truyện tranh được bảo vệ bởi Bản sửa đổi thứ nhất. Rõ ràng, CBLDF đã không đặt câu hỏi "Quyền của Apple như một công ty tư nhân từ chối mang theo truyện tranh", nhưng nó muốn làm cho các cửa hàng truyện tranh chắc chắn không sợ hãi theo ví dụ đó.

Hóa ra, tuy nhiên, Apple không phải là để đổ lỗi, ít nhất theo Giám đốc điều hành ComiXology David Steinberger. Ông viết rằng ComiXology, chứ không phải của Apple, đã đưa ra quyết định - mặc dù nó dựa trên sự hiểu biết của người khởi động về các chính sách của Apple. Steinberg cũng nhấn mạnh rằng quyết định này không dựa trên định hướng giới tính: "Chúng tôi không giải thích nội dung đang được đề cập đến như bất kỳ định hướng giới tính nào đặc biệt và thẳng thắn rằng điều đó sẽ là một sự cân nhắc hoàn toàn không liên quan trong bất kỳ trường hợp nào".

Ông tiếp tục nói rằng ComiXology đang đảo ngược quyết định của mình và sẽ bắt đầu bán Saga # 12 sớm - và có vẻ như Apple có thể không quá hạnh phúc về tranh cãi: "Sau khi nghe từ Apple sáng nay, chúng ta có thể nói rằng chúng tôi giải thích các chính sách của họ đã bị nhầm. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Saga # 12 sẽ sớm có mặt trên ứng dụng App Store của chúng tôi. "
Phần mềm có thể được ăn trên thế giới , nhưng hiện nay, nó chỉ được nibbling tại địa điểm giải trí và sân vận động thể thao. Với làn sóng các giải pháp thanh toán thân thiện dễ sử dụng, di động như Square, quét qua Thương mại điện tử, các nhà cung cấp nhận thức rõ rằng họ cần phải nâng cấp các hệ thống thanh toán clunky của mình. Nhưng vấn đề, Brandon Lloyd cho chúng ta biết, hầu hết các giải pháp trên thị trường ngày nay đòi hỏi các địa điểm để mua các giải pháp phần cứng đắt tiền, thường đòi hỏi họ phải bắt đầu lại từ đầu và sắp xếp lại toàn bộ quá trình bán hàng.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Làn sóng ban đầu của việc đổi mới trong các giải pháp thanh toán (như Square) đã giải quyết các thương gia và doanh nghiệp nhỏ với khối lượng thấp, để người chơi doanh nghiệp và các thương gia có khối lượng lớn (như các địa điểm thể thao chuyên nghiệp) ra ngoài khô. Lloyd đã thành lập Bypass trong năm 2010 để giải quyết hai vấn đề này, sử dụng phương pháp tiếp cận SaaS làm trung tâm phần mềm để giúp các thương gia doanh nghiệp nâng cấp và đơn giản hóa các giải pháp thanh toán.

Với giải pháp thanh toán hiện đang được sử dụng tại các địa điểm lớn như Trung tâm Pepsi ở Denver và Barclays Center ở Brooklyn, Bypass đã bắt đầu thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Việc khởi động thông báo hôm nay rằng nó vừa hoàn thành một chiến lược đầu tư dẫn đầu bởi eBay và AEG. Vòng chung kết, cùng với hạt giống và vốn đầu tư của Series A, sự khởi đầu của nó đã tăng lên từ các nhà đầu tư như Nolan Ryan, Red McCombs (cựu chủ của Vikings, Nuggets và Spurs), Casey Wasserman, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Wasserman Media Group, và Capital Sports and Entertainment, mang lại tổng số tiền huy động cho đến nay chỉ còn hơn $ 3.5 triệu.

Việc khởi động sẽ sử dụng vốn mới để mở rộng hơn 2.000.000 điểm vào thương mại trong các địa điểm vui chơi giải trí và thể thao mà đại diện cho các khách hàng trên khắp NFL, NBA, NHL, MLS, NCAA, MLB, các trường đại học và các địa điểm âm nhạc.

Ảnh chụp màn hình 2013-04-10 lúc 6.37,14 AMLloyd nói: "Việc tổ chức một sự kiện tại công viên AT & T khá khác với việc quản lý một quán cà phê", Lloyd nói, "tương đương với việc có 50 thương nhân nhỏ làm việc từ một kho hàng duy nhất để cung cấp 60.000 người hâm mộ tại các điểm dịch vụ khác nhau chính xác khi nào họ cần. Do đó, Bypass đã tạo ra một giải pháp phù hợp với các quy trình phức tạp, khối lượng cao của các nhà cung cấp doanh nghiệp, triển khai cả giải pháp cố định và di động hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng, như nhượng bộ, mua bán, dãy phòng, xe lăn, và người bán hàng rong.

Thay vì bán phần cứng hoặc chế biến, Bypass đang áp dụng phương pháp tiếp cận SaaS tới một thị trường lớn - đòi hỏi sự chuyên môn theo chiều dọc để cung cấp cho bất kỳ ROI đáng kể - thay thế các thanh ghi điện tử bằng một sản phẩm có thể dễ dàng liên lạc với thế giới trực tuyến và tương tác với bán hàng, và các chức năng dịch vụ vốn có ở các địa điểm lớn.
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Bypass cho phép các địa điểm cung cấp chủ sở hữu vé cao cấp bằng một giải pháp di động phù hợp cho phép họ vuốt và đăng nhập trên thiết bị của nhà cung cấp cùng với việc cung cấp ứng dụng di động phải đối mặt với khách hàng tùy chỉnh cho địa điểm và các thiết bị bảo mật cho phép bất kỳ quầy hàng nhượng quyền nào chấp nhận thanh toán từ điện thoại của họ. Cùng với kiểm soát khoảng không quảng cáo và khả năng báo cáo, giải pháp khởi động hoạt động trên các thiết bị và vị trí thanh toán để hiển thị dữ liệu về cách người hâm mộ tham gia vào thương mại và cung cấp cái nhìn sâu sắc có thể giúp họ tăng điểm chính.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl