Học Sửa Máy in Tại Hà Nội giải quyết được


Học Sửa Máy in Tại Hà Nội nhà sản xuất phần mềm nguồn mở độc lập lớn nhất thế giới, ngày 5 tháng 12 cập nhật các nền tảng ảo hóa và đám mây để họ cắm vào nhau, quy mô, mạng và xử lý lưu trữ hiệu quả hơn.

Lạ thay, quá trình ảo hóa KVM hypervisor trước của Red Hat Enterprise Virtualization không tích hợp trực tiếp với phần mềm máy chủ lưu trữ Red Hat Storage của công ty. Giải pháp luôn luôn được yêu cầu.

Phiên bản mới này, RHEV 3.1, vấn đề đó, nhờ vào hệ thống lưu trữ phân tán có sẵn của GlusterFS Red Hat thu được từ việc mua lại Gluster Inc vào tháng 10 năm 2011 .

CloudForms 1.1, nền tảng quản lý đám mây mở mở của Red Hat, giờ đây bao gồm các cập nhật và khả năng ngôn ngữ mới.

Công ty Cary, NC cũng thông báo việc tích hợp chéo hai gói phần mềm điện toán đám mây mở - giải pháp IaaS của Red Hat Hybrid và Red Hat Cloud với Virtualization Bundle - để cung cấp cho các doanh nghiệp những gì mà Red Hat gọi là "một đoạn đường nối dễ dàng" để mở điện toán đám mây lai.

Các tính năng chính mới trong RHEV 3.1

RHEV 3.1 giờ đây cung cấp khả năng mở rộng tăng lên cho các máy ảo khách, hỗ trợ lên đến 160 CPU logic và tối đa 2TB bộ nhớ cho mỗi máy ảo và có thể cập nhật bộ điều khiển KVM của nó để hỗ trợ các loại chip x86 mới nhất. Nó chia sẻ cùng một công nghệ Hypervisor KVM cơ bản như Red Hat Enterprise Linux và duy trì khả năng tương thích của ABI thông thường.

RHEV 3.1 thể hiện giao diện người dùng được cập nhật, cổng thông tin quản trị Web nền tảng được cải tiến, bảng điều khiển báo cáo được cập nhật và khả năng kết nối mạng mới. Việc tích hợp công nghệ xem trước lưu trữ di chuyển trực tiếp cho thấy sự linh hoạt trong việc di chuyển các tệp tin trên máy ảo giữa các miền lưu trữ mà không cần phải tắt máy ảo, Stein nói.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Cuối cùng, RHEV 3.1 cũng mở rộng khả năng bản địa hóa hoá với hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Giản và Nhật, cho phép nền tảng này được sử dụng rộng rãi hơn trên toàn cầu.

Red Hat xác định bộ ảo hóa của mình là cơ sở hạ tầng ảo hóa nguồn mở đầu cuối duy nhất trên thị trường. Trình biên tập hạt nhân dựa trên nền tảng máy ảo (KVM) của hiện tại đang nắm giữ 19 trong số 27 tiêu chuẩn công bố SPECvirt_sc2010 đã được công bố , phó chủ tịch của máy tính điện toán đám mây, ông Brian Stein cho biết trong một cuộc họp báo trên webcast.

Chúng bao gồm điểm số 2 socket và 4 socket tốt nhất và chỉ đạt 8 socket.

Giá dưới đây đối thủ cạnh tranh

Red Hat tuyên bố rằng giá nền tảng ảo hóa của họ giảm từ 50 đến 70% so với các đối thủ cạnh tranh như VMware (ESX và vSphere) và Citrix XenServer.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Red Hat Enterprise Virtualization 3.1 hiện đang có sẵn cho các thuê bao của Red Hat. Phiên bản thử nghiệm 60 ngày được hỗ trợ đầy đủ sẽ có tại đây .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl