Khám ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ


Ung thư vú là căn bệnh phổ biến và nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời. Do đó, để kiểm soát và phát hiện bệnh sớm, mọi người không chỉ cần nâng cao chất lượng đời sống mà còn cần khám ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ định kỳ để sớm phát hiện nguy cơ mắc ung thư.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ UNG THƯ?

Ung thư vú có thể điều trị tại chỗ hay toàn thân hoặc kết hợp cả hai.

Điều trị tại chỗ: là lấy hay phá hủy ung thư trong một vùng khu trú như phẫu thuật và xạ trị. Thường sử dụng điều trị bệnh ở vú. Khi ung thư vú đã lan xa, điều trị tại chỗ được dùng để kiểm soát những vùng di căn đó như phổi hay xương.



Điều trị toàn thân: sử dụng để phá hủy hay kiểm soát ung thư khắp cơ thể, như hóa trị, nội tiết tố, sinh học trị liệu. Một vài bệnh nhân được điều trị toàn thân để làm nhỏ khối u lại trước khi điều trị tại chỗ. Số khác điều trị toàn thân dành cho điều trị ung thư đã di căn hay phòng ngừa ung thư tái phát.

Phẫu thuật: Phẫu thuật dùng phổ biến trong điều trị ung thư vú. Có nhiều loại phẫu thuật. Phẫu thuật tối thiểu hay phẫu thuật bảo tồn: đây là phẫu thuật lấy đi mô ung thư chứ không lấy vú. Cắt bỏ u và một phần tuyến vú. Sau phẫu thuật này bệnh nhân được xạ trị để diệt những tế bào ung thư còn sót lại.

Cắt bỏ u: phẫu thuật lấy đi u và một phần mô bình thường xung quanh nó, thường vài hạch bạch huyết dưới nách cũng được lấy đi.

Cắt bỏ tuyến vú một phần: lấy u và phần lớn mô lành xung. Thỉnh thoảng lấy thêm một phần cơ ngực phía dưới u và hạch bạch huyết vùng nách.

Cắt bỏ tuyến vú: phẫu thuật cắt bỏ vú, mô lấy càng nhiều càng tốt. Tái tạo vú có thể làm cùng lúc hay sau đó.

Cắt bỏ tuyến vú toàn phần: là phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú đơn giản, bác sĩ phẫu thuật lấy toàn bộ vú và một vài hạch bạch huyết dưới nách.

Cắt bỏ tuyến vú tận gốc bổ sung: bác sĩ phẫu thuật sẽ lấy toàn bộ vú, hạch lympho và cơ ngực.

Xem thêm: Làm 3 việc sau đây nếu bị đau núm vú khi chạm vào

KHÁM UNG THƯ VÚ VỚI BÁC SĨ BỆNH VIỆN TỪ DŨ

Khám và tư vấn với bác sỹ sản phụ khoa
Tiền sử bệnh của cá nhân, của gia đình và các loại thuốc.
Xét nghiệm CA 15 - 3
Siêu âm màu tuyến vú
Chụp nhũ ảnh

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH UNG THƯ VÚ

Chế độ ăn uống nhiều rau quả, ít chất béo và tập thể dục, vận động cơ thể là những biện pháp phòng ngừa ung thư vú.

Để phát hiện sớm và điều trị có kết quả tốt:

Tự khám vú hằng tháng: mọi phụ nữ nên tự khám vú mỗi tháng. Thời điểm thích hợp nhất là ngày thứ 5 đến ngày thứ 8 của chu kỳ kinh.
Khám định kỳ tuyến vú: mỗi 1-2 năm ở phụ nữ trên 40 tuổi.
Nhũ ảnh: theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.



Phòng khám Diamond là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược… Đặc biệt, các bác sĩ Sản khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ giúp các chị em phụ nữ có thể an tâm tuyệt đối khi thăm khám tại đây. Bên cạnh đó, trang bị hệ thống máy móc thiết bị, siêu âm, xét nghiệm hiện đại. Hệ thống phòng khám, phòng bệnh…đều được thiết kế tiện nghi, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám, chữa bệnh. Trung tâm Sản Nhi Diamond tự tin là địa chỉ khám ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ hiệu quả và an toàn nhất để bạn có thể thăm khám.

TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND

Địa chỉ: Số 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TPHCM

Đặt hẹn: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72

Bác sĩ chuyên khoa: 0938 228 768

Website: khamphukhoaodau.net
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl