Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng thẻ tín dụng vẫn


Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng Là một cơ chế thanh toán, bền vững hơn bao giờ hết. Cho đến nay, nó đã thách thức mối đe dọa của điện thoại di động và ít mã QR hơn, trong số nhiều hình thức thanh toán khác.

Một sự khởi đầu ủng hộ YC đang đặt cược rằng các dấu vân tay và các dạng nhận dạng sinh trắc khác có thể là phương thức thanh toán của tương lai. Được gọi là PayTango , họ đang hợp tác với các trường đại học địa phương để cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng cho sinh viên sử dụng dấu vân tay của mình để thanh toán thay vì thẻ tín dụng.

Nhóm bốn người gần như hoàn toàn mới mẻ trong Đại học Carnegie Mellon. Các đồng sáng lập, Brian Groudan, Kelly Lau-Kee, Umang Patel và Christian Reyes, tốt nghiệp vào cuối mùa hè này và có kinh nghiệm trong tương tác giữa con người và máy tính.

Họ đã xây dựng một nguyên mẫu ban đầu với một máy quét dấu vân tay và đầu đọc thẻ tín dụng với các bộ phận ngoài giá để có giá từ 1.500 đến 1.700 USD. Họ đang giảm chi phí xuống sau khi lặp lại nó trong 10 tuần và họ có một phiên bản làm việc tại ba địa điểm trong khuôn viên trường Carnegie Mellon.

Giám đốc điều hành Umang Patel cho biết: "Sản phẩm sớm nhất chỉ là cơ bản . "Nhưng đó là một sản phẩm tuyệt vời để có được ra khỏi đó và người dùng trả lời nó rất sớm."

Quá trình nhập cư cho người sử dụng thực sự dễ dàng. Họ chạm vào ngón tay bằng ngón giữa và ngón giữa và nếu họ không có trong hệ thống, PayTango sẽ tự động phát hiện. Nó sẽ yêu cầu họ vuốt một thẻ để liên kết với dấu vân tay của họ và sau đó nhập vào số điện thoại di động của họ. Quá trình đăng ký đó đã làm cho nó đủ nhanh để 100 sinh viên đăng ký trong vòng bốn giờ trong khuôn viên trường.

Độc giả cắm trực tiếp vào đầu cuối và phần mềm bán hàng tại điểm bán hàng hiện tại. Patel cho biết: "Chúng tôi đã phát triển một cách để tích hợp với các hệ thống chính và người dùng không phải lo lắng về những tích hợp phần mềm phức tạp này.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Tất nhiên, giống như tất cả các dịch vụ bán hàng, PayTango đối mặt với một vấn đề gà và trứng rất lớn. Làm thế nào để bạn quản lý bán hàng ra nước ngoài cho các thương gia nhỏ và vừa? Làm thế nào để bạn đảm bảo nhân viên bán hàng được đào tạo tốt để sử dụng phần cứng và phần mềm? Đó là một mô hình khá khó khăn để quy mô.

Đó là lý do tại sao Patel cho biết công ty tập trung vào các mạng lưới thương nhân và người tiêu dùng rất dày đặc - giống như bạn có thể nhìn thấy trong khuôn viên trường đại học nơi mà sinh viên thường xuyên đi đến một vài địa điểm ăn trưa. Các phòng tập thể dục là một thị trường mục tiêu khác vì cùng một nhóm nhỏ khách hàng phải nhanh chóng vuốt ve trong và ngoài.

Đối với mô hình kinh doanh, vẫn còn quá sớm để xác định. Tuy nhiên, Patel cho biết công ty sẽ cân nhắc tính phí thuê bao hàng tháng. Anh nói nếu phi công đi tốt, họ sẽ thúc giục một cuộc triển khai toàn trường tại Carnegie Mellon.
Bất kỳ công ty mới thành lập nào muốn xây dựng một doanh nghiệp bằng cách tạo ra nhầm lẫn càng nhiều người sử dụng càng tốt với các cấu trúc định giá quá phức tạp, trong khi lừa những người không có khả năng mua dịch vụ chất béo toàn diện để đăng ký các loại rác quá giá rẻ và sau đó nó thực sự khó khăn cho họ để lựa chọn không? Nếu vậy bạn sẽ muốn nhìn vào các tàu sân bay để lấy cảm hứng.

Ví dụ, khởi động không miễn nhiễm với hành vi đáng ngờ và thiếu trách nhiệm, dĩ nhiên - sử dụng dữ liệu sổ địa chỉ mà không hỏi trước tiên một cách chính xác, hoặc chơi nhanh và lỏng lẻo với TOS và làm cho người sử dụng sợ sệt - nhưng những người hoạt động như douches phải lo lắng rằng hành vi douchey của họ sẽ làm cho họ (đúng) bị mất người dùng. Các hãng vận hành khác nhau: cơ sở hạ tầng của họ đã tạo ra thị trường bị bắt giữ, làm cho nó trở nên khó khăn hơn cho khách hàng để chuyển sang một lựa chọn tốt hơn. Do đó các hành vi tồi.

Tuy nhiên, nhà độc quyền vận chuyển đang bị thách thức bởi các dịch vụ dữ liệu hàng đầu. Và mặc dù các nhà khai thác mạng không phải là về để mất hoàn toàn fiefdoms của họ, họ đang bị đẩy lên phía sau chân. Sự dịch chuyển từ dịch vụ chuyển mạch giọng nói sang điện thoại di động tất cả các IP đã cho phép các công ty Internet đến và bắt đầu phá vỡ các khu vườn có sinh lợi của họ. Các dòng doanh thu của nhà cung cấp dịch vụ thoại và tin nhắn SMS đang bị xói mòn bởi các dịch vụ VoIP và các dịch vụ tin nhắn nhanh hơn và linh hoạt hơn và rẻ hơn, cho dù đó là Skype hay Viber hoặc Whatsapp hoặc Line. Theo một báo cáo gần đây của Strategy Analytics, doanh thu dịch vụ điều hành của doanh nghiệp sẽ vượt mức 3 tỷ USD trong năm 2012 và 2017 nhờ sự gia tăng các dịch vụ OTT.

Những chiếc tàu sân bay trở thành 'ống câm' - hoặc đặt nó một cách tò mò hơn, một dịch vụ tiện ích, một nước, điện và ga - dường như tất cả đều không thể tránh được (không phải là bất cứ ai sẽ khóc thay cho họ). Nhưng kết quả này không chỉ là kết quả của sự khởi đầu nhanh hơn và sáng tạo hơn. Tuy nhiên, để nói như vậy, chúng ta phải chú ý đến việc các nhà khai thác đã thích nghi và phát triển các mô hình kinh doanh của họ như thế nào - thay vào đó, họ muốn ngăn chặn các đối thủ mới nổi lên để có thể sữa càng nhiều càng tốt từ những con bò tiền tệ, thay vì chấp nhận rằng cảnh quan công nghệ chuyển đổi - và chuyển sang các đồng cỏ mới.

Xây dựng các doanh nghiệp về hạn chế và khóa khách hàng - đối với các hợp đồng, để gây khó chịu cho các cổng thông tin, đến các cấu trúc thuế phức tạp, bạn có thể đặt tên nó - các hãng viễn thông rõ ràng gặp khó khăn khi nghĩ đến cách tiếp cận hộp khóa. Và trong khi công bằng khi nói rằng nhiều công ty thành lập đang gặp khó khăn trong việc thúc đẩy tinh thần kinh doanh - và hãy đối mặt với nó, các công ty viễn thông có cơ sở hạ tầng mạng không phải là phần mềm trong DNA của họ - các hãng truyền thông vẫn có thể làm nhiều hơn để khai thác bản thân khỏi lỗ đổi mới này. Cuối cùng họ vẫn phải tự trách mình.

Một số hãng vận chuyển đang cố gắng tham gia vào các hoạt động dịch vụ hàng đầu riêng lẻ hoặc bằng cách hợp nhất với nhau thông qua các sáng kiến tập thể như Joyn . Nhưng để dành những suy nghĩ bảo thủ, phản động của họ và nghi ngờ về những ý tưởng mới - đã khiến họ bất lợi với những người mới thành lập và các nhà sản xuất ứng dụng - một vấn đề lớn mà họ phải đối mặt trong một thế giới hỗn hợp chọn ra là không thường xuyên thiếu lòng tin của khách hàng. Tại sao bất cứ ai nên lựa chọn một dịch vụ mới từ một công ty đang cố gắng hết sức để vặn người sử dụng trong nhiều năm?

Các công ty viễn thông đã xóa sổ cuốn sách của họ bằng cách xử lý khách hàng như gia súc bị nhốt vào và vắt sữa khô. Các hãng vận chuyển không phải là các doanh nghiệp dịch vụ hay các doanh nghiệp giải trí, họ là những người thu thuế - đưa ra nhiều cổng miễn phí và giới hạn tốc độ bị cảnh cáo về việc sử dụng đường bộ của họ khi họ có thể. Ít tự hỏi họ đang bị người sử dụng khinh thường gần như phổ quát. Và đó là một vị trí khá khủng khiếp khi các bức tường thành của bạn bị tấn công như bao giờ hết. (Joyn chúng tôi? Không, cảm ơn!)

Dưới đây là một ví dụ về hành vi cướp xe của hãng vận tải hiện tại, liên quan đến T-Mobile UK - theo quan điểm của tôi là triệu chứng của những thất bại lớn hơn của các hãng vận tải và minh hoạ cho thấy họ cần phải cải cách hoạt động của họ bao lâu nếu họ có thể thành công cạnh tranh trong cuộc thi phổ biến của các ứng dụng và dịch vụ.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Trước khi đi xa hơn, cần lưu ý rằng đây không phải là một ví dụ điển hình - ví dụ như các bài viết trên diễn đàn sau đây (ví dụ như bài viết dưới đây) phàn nàn về những vấn đề gần giống hệt với T-Mobile, những năm gần đây.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl