Các loại tháp giải nhiệt Tashin trên thị trường bạn có biết


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Tháp giải nhiệt là một trong những yếu tố không thể thiếu trong công nghiệp, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nheièu loại tháp giải nhiệt. Vậy bạn đã biết các loại tháp giải nhiệt? Dưới đây là bài viết về các loại tháp giải nhiệt, tháp giải nhiệt tashin cơ bản được phân chia như sau:

* Tháp giải nhiệt khín: là những chủng loại tháp giải nhiệt có vòng tuần hoàn nước được khép kín, nước dùng để giải nhiệt được tuần hoàn kín trong tháp và được quạt gió hút thổi hơi nóng ra ngoài.

* Tháp giải nhiệt hở: là chủng loại tháp giải nhiệt thông dụng hiện nay và được mọi người sử dụng nhiều nhất, bao gồm những chủng loại sau:

Tháp giải nhiệt tròn cơ bản có 3 chủng loại:

- Tháp giải nhiệt có cấu tạo tròn được thiết kế vợi sự tiện dụng nhất bao gồm thân tháp hình tròn, tấm giải nhiệt tròn bằng nhựa PVC, hệ thống đầu phun và tay chia nước, động cơ và cánh quạt. (Tháp giải nhiệt TASHIN TSC)

- Tháp giải nhiệt TASHIN TSH phần cấu trúc và hình dáng giống như tháp giải nhiệt TSC nhưng tấm giải nhiệt được thay thế bằng gỗ, xếp từng lớp vô cùng khoa học, được sử dụng giải nhiệt cho những nơi có nguồn nước nhiều cặn bẩn, nước quá nóng...

- Tháp giải nhiệt TSN giống như tháp giải nhiệt tròn TSC thông dụng nhưng phần cổ tháp và đáy tháp được gia công thiết kế đặc biệt để gắn thêm lớp chống ồn, phần miệng tháp được gắn thêm ống chuyển hướng âm.

Xem thêm >>> Tìm hiểu về các linh kiện của tháp giải nhiệt nước



Tháp giải nhiệt vuông bao gồm nhiều loại sau:

- Được cấu tạo hình vuông bao gồm thân tháp hình vuông, tấm giải nhiệt được lắp đặt tháp 2 hàng 2 bên thân tháp tạo lối đi ở giữa, giúp kiểm tra và bảo dưỡng tháp dễ dàng, động cơ cánh quạt và sự khác biệt ở đây là sử dụng hệ thống máng phân nước thay cho đầu phun chia nước (tháp giải nhiệt TSS).

- Tháp giải nhiệt TSB là chủng loại tháp giải nhiệt hình vuông, nhưng tấm giải nhiệt nhựa PVC được sắp xếp kín hết phần thân tháp, ống phun và đầu phun được gia công đặc biệt giúp nước được rải đều khắp khối giải nhiệt, phần đáy tháp và gần cổ gió có hệ thống giảm âm, rất thích hợp những nơi cần giải nhiệt lớn nhưng giới hạn độ ồn.

- Tháp giải nhiệt vuông TSM và tháp giải nhiệt Vuông TSF là những chủng loại tháp giải nhiệt công suất siêu lớn, với hệ thống máng nước, tấm giải nhiệt bằng gỗ hoặc CPVC, Tháp giải nhiệt loại này thường dùng trong những khu công nghiệp, nhà máy nhiệt điện.

- Tháp giải nhiệt bê tông thường dùng cho những nhà máy điện khí, nhà máy điện nguyên tử...

Công ty TNHH XNK Trường Hải Phát với nhiều năm chuyên phân phối, tư vấn, thi công và lắp đặt tháp giải nhiệt - linh kiện tháp giải nhiệt Tashin chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội, TP HCM và cả nước với tiêu chí giúp quý khách tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC COOLING (HẢI PHÁT)
Địa chỉ: Ki ốt 45, CT10C, KĐT Đại Thanh, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84 969 85 85 45 +84 466 867 993
Email: [email protected]
Website: http://thapgiainhietnuochaiphat.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl