Cách làm mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen không hề khó


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Trứng gà không chỉ là một thực phẩm mà còn là một nguyên liệu trị mụn đầu đen vô cùng hiệu nghiệm. Nhiều chị em phụ nữ thường sử dụng trứng gà để trị mụn nhưng sử dụng không đúng cách, kết quả là việc điều trị không đạt hiệu quả như mong muốn. Nhưng đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm mặt nạ trứng gà trị mụn http://www.meotrimuntrungca.com/cach-dap-mat-na-trung-ga-tri-mun-dep-da.html đầu đen đúng cách, mang lại một làn da trắng sáng và mịn màng như ngày nào.


1. Cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ trứng gà nguyên chất




Đây là một cách đơn giản nhất để điều trị mụn đầu đen bằng trứng gà. Bước đầu tiên bạn cần tách lấy lòng trắng trứng gà cho vào bát và đánh bông lên. Rửa mặt sạch bằng nước mát rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn. Để trong khoảng 10-15 phút cho mặt nạ khô lại thì rửa mặt bằng nước ấm.


2. Cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ trứng gà và nước cốt chanh

Ngoài việc áp dụng cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ trứng gà đơn giản như trên thì bạn có thể cho trộn thêm một ít nước cốt chanh vào lòng trắng trứng để tạo thành một hỗn hợp trị mụn vô cùng hiệu nghiệm. Vì trong nước chanh có chứa một lượng chất axit tự nhiên, kết hợp với các dưỡng chất có trong lòng trắng trứng sẽ giúp chị ẹm loại bỏ mụn đầu đen và làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm nám trên bề mặt da nhanh chóng.


Bạn chỉ cần sử dụng 1/4 quả chanh tươi và một lòng trắng trứng gà, cho vào bát và đánh bông chúng lên. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Xem ngay: Cách trị mụn tuổi dậy thì http://www.meotrimuntrungca.com/he-lo-5-cach-tri-mun-trung-ca-tuoi-day-thi.html


3. Cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ trứng gà và mật ong




Trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên nên rất phù hợp để chăm sóc làn da cũng như điều trị mụn một cách hiệu quả nhất. Chính vì thế, sự kết hợp của hai nguyên liệu mật ong và trứng gà này không chỉ trị mụn đầu đen mà còn chữa trị các loại mụn khác như mụn bọc, mụn cám...


Mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần cho mật ong và lòng trắng trứng vào bát, dùng muỗng đánh bông chúng lên, bạn có thể cho thêm 3-4 giọt nước cốt chanh nếu muốn. Vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi đắp mặt nạ này lên và thư giãn trong khoảng 15 phút. Đến khi mặt khô lại rồi thì bạn dùng nước mát để rửa sạch.


4. Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà và lô hội




Lô hội hay còn được gọi là nha đam, là một nguyên liệu thiên nhiên luôn có trong các công thức dưỡng trắng da, làm đẹp da và trị mụn rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn có thể dùng chung với lòng trắng trứng để tạo thành mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen.


Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một lá lô hội tươi, đem gọt vỏ và lấy phần gel bên trong để sử dụng. Nghiền nát phần thịt nha đam và trộn đều với lòng trắng trứng gà. Hoặc bạn cũng có thể cho cả hai nguyên liệu này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn rồi đắp lên mặt. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.


Trên là những cách làm mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen cùng với những nguyên liệu thiên nhiên khác. Đây đều là những công thức từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài mặt nạ trứng gà thì bạn có thể sử dụng thêm mặt nạ bột yến mạch trị mụn http://www.meotrimuntrungca.com/dap-mat-na-bot-yen-mach-tri-mun-khong-phai-lo-van-de-mun.html cũng vô cùng hiệu nghiệm và an toàn. Chúc bạn luôn trẻ đẹp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl