Nên ăn gì và không nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm?


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Xuất tinh sớm là nỗi lo sợ cũng là nỗi ám ảnh lớn nhất của cánh mày râu, nhất là khi chưa lân trận đã phải đầu hàng sớm. Điều này khiến cho nam giới cảm thấy xấu hổ, tự ti và ngại tiếp xúc với nữ giới. Nhiều người vẫn chưa biết khi bị xuất tinh sớm không nên ăn gì http://www.chuabenhxuattinhsom.net/dan-ong-xuat-tinh-som-khong-nen-an-gi.html và nên ăn gì để cải thiện nó. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi nhé.




Người bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Tốt nhất, nam giới nên ăn các loại thịt, rau củ quả, những thứ sung mãn cho sức lực và duy trì thời gian khi quan hệ, điển hình như con hàu, hải sâm, hành tây, giá đỗ, trứng gà, tỏi, thịt dê, cật gà, thịt chó, thịt bò... đặc biệt là giá đỗ và hành củ, vì trong các loại củ hành như hành hoa, hành tây có chứa nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Hàu là một món giúp bổ sung kẽm giúp tăng cường việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Sau đây là những thực phẩm mà người bị xuất tinh sớm nên ăn.


1. Ngũ cốc: Các loại thực phẩm là ngũ cốc như gạo, ngô, miến, bột ngô, lúa mạch. Những thực phẩm này có chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột, giúp nam giới bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lục, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.


2. Các loại thịt: Điển hình như thịt gà, trứng gà, thịt dê, thịt cừu, thịt chó, thịt các, thịt chim bồ câu, thận lợn. Thịt dê và cừu có tác dụng bổ sung nguyên khí, bồi bổ máu. Nói chung, những thực phẩm này đều có tác dụng làm ấm bụng, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Thận lợn là một thực phẩm giúp cho bạn khỏe mạnh hơn và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.


3. Các loại rau củ quả như khoai, hạt đậu trắng, hành lá, hành tây, tỏi tây, nấm. Các loại thực phẩm này có tác dụng bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, phòng chống bệnh tật, giúp nam giới khỏe mạnh, cường tráng, từ đó cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm.




Xem ngay: Quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm http://www.chuabenhxuattinhsom.net/quan-he-bao-lau-xuat-tinh-thi-goi-la-xuat-tinh-som.html?


4. Các loại hoa quả như dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu, chuối, quả bơ, dứa. Các loại trái cây này thường có chứa rất nhiều chất tốt cho sức khỏe của nam giới như axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, vitamin B1, B2 và các khoáng chất, có tác dụng thúc đẩy sự "phát dục" và chữa trị xuất tinh sớm.


5. Sô cô la đen là một thực phẩm giúp tăng khả năng nam giới của bạn.


6. Đỗ đen là một thực phẩm mà nam giới nên ăn, nó có tác dụng bổ thận một cách từ từ và bền vững. Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì không thể nào thiếu thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày.


7. Con hàu: Hàu là một thực phẩm mà các bác sĩ chuyên khoa sinh lý khuyên nam giới nên sử dụng, đặc biệt là người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Vì hàu có chứa rất nhiều kẽm, tăng cường khả năng cương cứng cho dương vật. Bên cạnh đó, một loại hải sản khác mà nam giới cũng không nên bỏ qua đó là Hải Sâm.


8. Pín (bộ phận sinh dục của các con vật như dê, bò, gà...)


Vậy nam giới bị xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Cần tránh xa các loại đồ ăn có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, quế, hồi, sa tế, sa nhân, rau hẹ, tỏi, lạc rang, nhãn, vải, nhục dung, tỏa dương, nhân sâm, nhung hươu (hai thực phẩm nhân sâm và nhung hươu chỉ dùng cho đối tượng là người lớn tuổi, người trẻ không được sử dụng).




Không nên dùng các loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy... bởi những thực phẩm này sẽ làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn phóng tinh.


Trên là danh sách những thực phẩm mà người bị xuất tinh sớm nên ăn và không nên ăn. Bên cạnh chế độ ăn uống đúng đắn thì nam giới nên sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc hay bỏ thuốc. Vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng lớn đến việc điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng nên khám xuất tinh sớm http://www.chuabenhxuattinhsom.net/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-di-kham-xuat-tinh-som.html thường xuyên để theo dõi và điều trị bệnh đúng đắn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.