Những chia sẻ của chuyên gia về bệnh viêm cổ tử cung


Ung thư cổ tử cung có chết không? Đây là vấn đề khiến rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn và lo lắng. Để giúp chị em có thêm thông tin về vấn đề này, một số bác sĩ chuyên khoa của địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có một vài chia sẻ về ung thư cổ tử cung trong bài viết dưới đây.

Ung thư cổ tử cung là gì?

Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ung thư phổ biến nhất tác hại đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Hầu hết các chị em phụ nữ bị ung thư cổ tử cung là do bị nhiễm chủng vi trùng HPV, một loại vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến.

Ung thư cổ tử cung ở phụ nữ có khả năng không gây ra một vài triệu chứng lâm sàng ở giai đoạn bệnh sớm chính vì điều này mà rất nhiều người chủ quan và không hiểu mình mắc bệnh.

Các biểu hiện điển hình khi bị ung thư cổ tử cung bao gồm:

– Ở giữa những chu kì hoặc là sau khi mãn kinh mà chị em phụ nữ có các triệu chứng cháy máu âm đạo bất thường sau khi quan hệ thì chớ nên chủ quan.

– cô bé xuất hiện nhiều dịch tiết bất thường, dịch âm đạo có mùi khó chịu khiến cho cuộc sống sinh hoạt của người bệnh bị nguy hại rất nhiều.

– Gặp những vấn đề bất thường khi tiểu tiện: nước tiểu bị rò rỉ khi hoạt động mạnh, khi hắt hơi, trong nước tiểu có lẫn máu…

– Thường bị rối loạn kinh nguyệt: cả màu sắc và trạng thái của kinh nguyệt đều có một số thay đổi nhất định, máu kinh có màu đen sẫm, đóng thành cục…

– Phần lớn số lượng người bị ung thư cổ tử cung đều có số lượng hầu cầu trong máu bị giảm.

Trên đây là một số dấu hiệu điển hình mà chị em phụ nữ gặp phải khi bị ung thư cổ tử cung. Nếu chị em nào đang gặp phải những hiện tượng này thì hãy mạnh dạn đến gặp một số bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt nhé.


Ung thư cổ tử cung có thể gây ra rất nhiều tác hại đến cuộc sống và sức khỏe của chị em phụ nữ đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

95% những chị em phụ nữ sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh thi thoảng muộn do ung thư cổ tử cung gây nên, một số trường hợp khác nếu được Phát hiện và chữa sớm thì có thể bảo tồn được tử cung và còn có hi vọng mang tiếp tục mang thai, tuy nhiên trường hợp này rất thảng hoặc.

Hiện nay, tại Việt Nam mỗi ngày lại có khoảng 7 người phụ nữ bị cướp đi mạng sống vì mắc ung thư cổ tử cung, vì thế các bác sĩ khuyến cáo mọi người tuyệt đối không nên chủ quan.

Khi có một vài triệu chứng bất thường giống như ở trên Anh chị em hãy nhanh chóng đến ngay các địa chỉ chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là khám và nghe đáp của bác sĩ về phương pháp đưa ra cách chữa bệnh phù hợp nhất.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, là một trong một số phòng khám có chuyên sản phụ khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, các bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như: bệnh viện phụ sản Trung ương, viện phụ sản Hà Nội…

Ngoài đội ngũ bác sĩ, phòng khám còn đầu tư rất nhiều đến hệ thống trang thiết bị, những loại máy móc phục vụ cho thăm khám và tương trợ chữa bệnh.

Nếu vẫn còn băn khoăn về ung thư cổ tử cung có chết không mọi người có thể đến trực tiếp địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn để có thể được những bác sĩ trả lời cụ thể hơn nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl