Tây Ban Nha áp dụng thuốc mới trong điều trị bệnh vẩy nến


Gần đây một loại thuốc sinh học mới trong điều trị bệnh vẩy nến vừa được FDA phê chuẩn đó là ixekizumab loại thuốc này cung cấp dưới cái tên Taltz , bây giờ loại thuốc này đã được ứng dụng điều trị cho bệnh nhân bị vẩy nến tại Tây Ban Nha, và đã được phê duyệt để đưa vào hệ thống y tế quốc gia nước này vào cuối tháng mười hai năm 2016, sau khi thử nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả điều trị các triệu chứng cho bệnh nhân bị bệnh vẩy nến từ trung bình đến nặng.

Ixekizumab là loại thuốc có tác dụng vô hiệu hóa hoạt động của một hệ thống miễn dịch cytokin tham gia vào tiế trình ngăn chặn tình trạng viêm kết hợp với da và khớp tổn thương đặc trưng của bệnh vẩy nến.




Trong các nghiên cứu với hơn 3.800 bệnh nhân phân tích mức độ cải thiện triệu chứng đạt được , sử dụng chỉ số PASI đo mức độ nghiêm trọng và mức độ tổn thương. Sau 12 tuần điều trị đã có một sự cải thiện 75% (PASI 75) trong 90% bệnh nhân, 70% thu được một sự cải thiện 90% (PASI 90), và lên đến 40% đạt tổng giải phóng mặt bằng của các tấm (PASI 100).

Giám sát các bệnh nhân đến 60 tuần cho thấy những cải tiến này đạt được duy trì, và độc tính của thuốc là tương tự như của những người khác thuộc loại này. Ixekizumab là một kháng thể đơn dòng đã được phát triển để tham gia Interleukin 17A (IL-17A), một cytokine hệ thống miễn dịch tham gia vào quá trình viêm kết hợp với da và khớp tổn thương đặc trưng của bệnh vẩy nến và bằng cách trung hòa hoạt động của chất này làm giảm viêm và làm rõ các tấm .

Thuốc được tiêm mỗi 15 ngày tiêm dưới da trong vòng 12 tuần đầu điều trị và sau đó mỗi tháng một lần, và hiện đang được nghiên cứu chỉ dấu sinh học của phản ứng để tìm hiểu lý do tại sao một số bệnh nhân đạt được giải phóng mặt bằng cao hơn đáng kể.

Nguồn : http://www.webconsultas.com/noticias/salud-al-dia/psoriasis/nuevo-farmaco-biologico-contra-la-psoriasis-disponible-en-espana
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl