Thông tin về thuốc fengshi opc chữa bệnh xương khớp


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Hiện nay, những bệnh xương khớp đang khiến nhiều người phải khổ tâm và lo lắng. Chúng làm ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như sinh hoạt mỗi ngày của bệnh nhân. Một trong những thực phẩm chức năng chữa trị xương khớp được nhiều người dùng đó là fengshi opc. Vậy fengshi opc http://www.daumoixuongkhop.net/tac-dung-thuoc-vien-phong-thap-fengshi-opc.html là thuốc gì? dùng để chữa bệnh gì? giá bao nhiêu tiền? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé.




Thuốc fengshi opc là một thực phẩm chức năng của bệnh xương khớp. Thường được dùng để hỗ trợ điều trị các chứng đau thần kinh liên sườn, đau vai gáy, đau lưng, đau nhức xương khớp...


Thành phần thuốc fengshi opc:

- Mã tiền chế (Semen Strychmin praeparatum) với lượng tương đương 0,7mg.

- Stychnin Hy Thiêm với lượng tương đương 852mg.

- Ngũ gia bì với lượng tương đương 232mg.

- Tam thất với lượng 50mg

- Tá dược vừa đủ một viên.


Liều dùng và cách sử dụng thuốc nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Không nên tự ý sử dụng thuốc hoặc lạm dụng thuốc, vì sẽ gây ra những hậu quả không lường, nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh.

Xem ngay: Thuốc glucosamine 1500mg của úc http://www.daumoixuongkhop.net/gia-thuoc-glucosamine-hcl-1500mg-cua-uc.html


Liều lượng đề xuất:

Người lớn uống thuốc 2 lần mỗi lần 2 viên, uông thuốc sau khi ăn khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng.


Thuốc fengshi opc chống chỉ định:

Người bị suy gan, suy thận, phụ nữ mang thai, trẻ em hay người bị mẩn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.


Những tác dụng phụ có thể xảy ra:

- Buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng.

- Dị ứng, phát ban.

- Chóng mặt, nhức đầu, buồn ngủ.


Khi xuất hiện những dấu hiệu của tác dụng phụ của thuốc, người bệnh nên đến ngay bệnh viện để kịp thời chữa trị, tránh để lâu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.


Thuốc fengshi opc giá bao nhiêu tiền?

Thuốc fengshi opc có giá 45.000 đồng/ hộp 5 vỉ x 10 viên.


Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp người đọc nắm rõ những thông tin về thuốc fengshi opc để sử dụng thuốc một cách đúng đắn, tránh những hậu quả không lường trước khi sử dụng thuốc sai cách. Từ đó, việc điều trị sẽ đạt hiệu quả cao và triệu chứng đau nhức xương khớp sẽ được giảm đáng kể, mang đến cảm giác dễ chịu hơn.

Nên xem: Các loại thuốc trị đau nhức xương khớp http://www.daumoixuongkhop.net/tri-benh-dau-nhuc-xuong-khop-uong-thuoc-gi.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl