Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết Applifier , một mạng chơi game xã hội di động-xã hội Helsinki và San Francisco, người chơi nhiều trải nghiệm hơn trong tuần này với Everyplay, một cách để người chơi chia sẻ và phát lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của họ. Everyplay cho phép các game thủ chia sẻ các tựa game yêu thích của mình bằng cách ghi lại và phát lại các phiên trò chơi - như thời điểm họ có thể đạt được điểm số cao.
Công ty, được hỗ trợ bởi 2 triệu USD từ MHS Capital, Profounders, Tekes và Lifeline Ventures, cho biết đã thu hút sự quan tâm từ khoảng 100 nhà phát triển trong phiên bản Everyplay cho đến tuần này.
Công ty này theo sau một loạt những người tiền nhiệm như OpenFeint và PapayaMobile, tất cả đều cố gắng xây dựng một nền tảng chơi game di động có đủ hiệu ứng mạng để kiếm được doanh thu từ việc phân phối và kiếm tiền từ trò chơi.
Các công ty chơi game trị giá hàng tỷ đô la lớn nhất thế giới như GREE và DeNA cũng đang cố gắng làm điều này, không kể đến Facebook, gần đây đã tung ra các quảng cáo trong nguồn tin tức di động cho các ứng dụng của bên thứ ba . Các nhà phát triển di động hàng đầu đều từng chi hàng triệu đô la mỗi tháng để tiếp thị để quảng bá công việc của họ. Họ sử dụng các mạng chơi game như Applifier trong nhiều kênh khác.
Nếu một trò chơi trong mạng Everyplay, một người dùng sẽ thấy màn hình trò chơi qua với một tùy chọn cho một phát lại ngay lập tức. Họ có quyền chọn chia sẻ hoặc chỉnh sửa nó để chỉ hiển thị một phần video cụ thể trong khi thêm vào bình luận bằng giọng nói hoặc video. Sau đó, họ có thể chia sẻ nó trên mạng Everyplay hoặc trên Facebook.
Nhà phát triển cũng có thể làm nổi bật video từ người chơi trên trang trò chơi của họ. Game thủ cũng có thể bật camera phía trước để phản ánh phản ứng của họ khi họ đang chơi trò chơi, nhưng nó không được bật theo mặc định.
Trước khi chuyển sang nền tảng điện thoại di động, các trò chơi Facebook được quảng bá chéo qua Applifier thông qua một chiếc wrapper đặc biệt. Sau đó, Applifier chuyển sang nền tảng Android và iOS, sau một loạt các nhà phát triển trò chơi di chuyển khi Facebook trở thành một môi trường đầy thách thức và tốn kém hơn để xây dựng và phân phối các trò chơi bên trong.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Everyplay là một phần mở rộng của mạng quảng cáo chéo qua điện thoại di động của Applifier. Nó phải đối mặt với sự cạnh tranh từ sự khởi đầu Y Combinator được gọi là Kamcord từ lớp học gần đây nhất , nó cũng cho phép game thủ ghi lại khoảnh khắc và chia sẻ chúng.
Những con lợn không phải là những điểm chết , bạn bè. The Curiosity rover dường như đã tìm thấy những con chim đang nổi giận tiếp theo trên sao Hỏa - hay như vậy là câu chuyện về chiến dịch của virus. Rovio Mobile đã đưa lên YouTube để trò chơi điện thoại di động tiếp theo của họ vào năm 2012. Angry Birds Space: Red Planet đã có mặt tại các cửa hàng ứng dụng vào cuối năm nay và giống như tên của nó, sẽ có tính năng chim hót trên sao Hỏa.
Rovio đã có kế hoạch lớn cho các nhượng quyền thương mại Angry Birds năm nay. Công ty đã nói với TechCrunch trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng nó dự định sẽ tung ra bốn trò chơi Angry Birds vào năm 2012. Nhưng thời gian đang chạy ra để đạt được mục tiêu đó. Angry Birds Space ra mắt hồi tháng 5. Angry Birds Space: Red Planet được dự kiến cho mùa thu này. Mà lá thêm hai lần ra mắt cho mùa lễ. Tuy nhiên, không có vấn đề gì, Rovio có thể phát hành một tá các trò chơi Angry Birds và tất cả họ sẽ phá vỡ các hồ sơ tải về như Angry Birds Space.
Theo người đồng sáng lập và COO Swapnil Shinde, kể từ khi tung ra thị trường vào năm 2007, dịch vụ truyền nhạc trực tuyến Ấn Độ Dhingana đã tập trung ít hơn vào việc kiếm tiền và xây dựng sản phẩm và khán giả của nó. Sự tập trung đó đã trả hết trong các thỏa thuận cấp phép với hơn 500 nhãn hiệu âm nhạc và nhà sản xuất Bollywood, cũng như 11 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, bây giờ công ty đã sẵn sàng để kiếm tiền.
Cụ thể, Dhingana đang tung ra nền tảng quảng cáo. Shinde nói anh muốn dịch vụ này trở thành "phải mua" cho các nhà quảng cáo như các hãng sản xuất phim, nhãn hiệu âm nhạc, nhạc sĩ độc lập, các nhà cung cấp dịch vụ di động và bất kỳ thương hiệu nào khác muốn tiếp cận khán giả trẻ. Dhingana đang đưa ra một số định dạng quảng cáo (phổ biến nhất cho đến nay, Shinde nói, là một trang chủ của trang chủ) và nó có thể nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên các yếu tố như thể loại nhạc, nền tảng, vị trí địa lý và nhân khẩu học đối tượng.
Dhingana đã thử nghiệm nền tảng này, và trong thời gian đó, công ty cho biết họ đã điều hành một cuộc vận động cho bộ phim Cocktail , thúc đẩy 100.000 luồng âm thanh trong 18 giờ đầu tiên, và hơn 1 triệu luồng trong năm ngày đầu tiên.
Cuối cùng, Shinde nói rằng quảng cáo nên chiếm 70 đến 80% doanh thu của Dhingana, còn lại là từ các dịch vụ thuê bao.
Ngoài việc tung ra nền tảng quảng cáo, Dhingana đang công bố bổ sung một trong những tên tuổi lớn trong công nghệ quảng cáo cho hội đồng tư vấn: Gokul Rajaram, người đóng vai trò chính trong việc phát triển Google AdSense và giờ đây là giám đốc sản phẩm của Facebook để quảng cáo . Rajaram nói rằng lần đầu tiên anh gặp Dhingana như một người tiêu dùng, lắng nghe "với vô số bài hát" trên dịch vụ.
Khi ông gặp nhóm, Rajaram nói ông bị "thổi bay" bởi những gì nó đạt được mà không cần nhiều vốn. Ông lập luận rằng Dhingana là "xã hội từ đầu", giúp người dùng dễ dàng tìm ra âm nhạc thông qua khám phá xã hội, và nó cũng là "di động đầu tiên", với hơn 7 triệu người dùng đang hoạt động trên iOS, Android, BlackBerry và Nokia thiết bị.Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Công ty, được hỗ trợ bởi 2 triệu USD từ MHS Capital, Profounders, Tekes và Lifeline Ventures, cho biết đã thu hút sự quan tâm từ khoảng 100 nhà phát triển trong phiên bản Everyplay cho đến tuần này.
Công ty này theo sau một loạt những người tiền nhiệm như OpenFeint và PapayaMobile, tất cả đều cố gắng xây dựng một nền tảng chơi game di động có đủ hiệu ứng mạng để kiếm được doanh thu từ việc phân phối và kiếm tiền từ trò chơi.
Các công ty chơi game trị giá hàng tỷ đô la lớn nhất thế giới như GREE và DeNA cũng đang cố gắng làm điều này, không kể đến Facebook, gần đây đã tung ra các quảng cáo trong nguồn tin tức di động cho các ứng dụng của bên thứ ba . Các nhà phát triển di động hàng đầu đều từng chi hàng triệu đô la mỗi tháng để tiếp thị để quảng bá công việc của họ. Họ sử dụng các mạng chơi game như Applifier trong nhiều kênh khác.
Nếu một trò chơi trong mạng Everyplay, một người dùng sẽ thấy màn hình trò chơi qua với một tùy chọn cho một phát lại ngay lập tức. Họ có quyền chọn chia sẻ hoặc chỉnh sửa nó để chỉ hiển thị một phần video cụ thể trong khi thêm vào bình luận bằng giọng nói hoặc video. Sau đó, họ có thể chia sẻ nó trên mạng Everyplay hoặc trên Facebook.
Nhà phát triển cũng có thể làm nổi bật video từ người chơi trên trang trò chơi của họ. Game thủ cũng có thể bật camera phía trước để phản ánh phản ứng của họ khi họ đang chơi trò chơi, nhưng nó không được bật theo mặc định.
Trước khi chuyển sang nền tảng điện thoại di động, các trò chơi Facebook được quảng bá chéo qua Applifier thông qua một chiếc wrapper đặc biệt. Sau đó, Applifier chuyển sang nền tảng Android và iOS, sau một loạt các nhà phát triển trò chơi di chuyển khi Facebook trở thành một môi trường đầy thách thức và tốn kém hơn để xây dựng và phân phối các trò chơi bên trong.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Everyplay là một phần mở rộng của mạng quảng cáo chéo qua điện thoại di động của Applifier. Nó phải đối mặt với sự cạnh tranh từ sự khởi đầu Y Combinator được gọi là Kamcord từ lớp học gần đây nhất , nó cũng cho phép game thủ ghi lại khoảnh khắc và chia sẻ chúng.
Những con lợn không phải là những điểm chết , bạn bè. The Curiosity rover dường như đã tìm thấy những con chim đang nổi giận tiếp theo trên sao Hỏa - hay như vậy là câu chuyện về chiến dịch của virus. Rovio Mobile đã đưa lên YouTube để trò chơi điện thoại di động tiếp theo của họ vào năm 2012. Angry Birds Space: Red Planet đã có mặt tại các cửa hàng ứng dụng vào cuối năm nay và giống như tên của nó, sẽ có tính năng chim hót trên sao Hỏa.
Rovio đã có kế hoạch lớn cho các nhượng quyền thương mại Angry Birds năm nay. Công ty đã nói với TechCrunch trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng nó dự định sẽ tung ra bốn trò chơi Angry Birds vào năm 2012. Nhưng thời gian đang chạy ra để đạt được mục tiêu đó. Angry Birds Space ra mắt hồi tháng 5. Angry Birds Space: Red Planet được dự kiến cho mùa thu này. Mà lá thêm hai lần ra mắt cho mùa lễ. Tuy nhiên, không có vấn đề gì, Rovio có thể phát hành một tá các trò chơi Angry Birds và tất cả họ sẽ phá vỡ các hồ sơ tải về như Angry Birds Space.
Theo người đồng sáng lập và COO Swapnil Shinde, kể từ khi tung ra thị trường vào năm 2007, dịch vụ truyền nhạc trực tuyến Ấn Độ Dhingana đã tập trung ít hơn vào việc kiếm tiền và xây dựng sản phẩm và khán giả của nó. Sự tập trung đó đã trả hết trong các thỏa thuận cấp phép với hơn 500 nhãn hiệu âm nhạc và nhà sản xuất Bollywood, cũng như 11 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, bây giờ công ty đã sẵn sàng để kiếm tiền.
Cụ thể, Dhingana đang tung ra nền tảng quảng cáo. Shinde nói anh muốn dịch vụ này trở thành "phải mua" cho các nhà quảng cáo như các hãng sản xuất phim, nhãn hiệu âm nhạc, nhạc sĩ độc lập, các nhà cung cấp dịch vụ di động và bất kỳ thương hiệu nào khác muốn tiếp cận khán giả trẻ. Dhingana đang đưa ra một số định dạng quảng cáo (phổ biến nhất cho đến nay, Shinde nói, là một trang chủ của trang chủ) và nó có thể nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên các yếu tố như thể loại nhạc, nền tảng, vị trí địa lý và nhân khẩu học đối tượng.
Dhingana đã thử nghiệm nền tảng này, và trong thời gian đó, công ty cho biết họ đã điều hành một cuộc vận động cho bộ phim Cocktail , thúc đẩy 100.000 luồng âm thanh trong 18 giờ đầu tiên, và hơn 1 triệu luồng trong năm ngày đầu tiên.
Cuối cùng, Shinde nói rằng quảng cáo nên chiếm 70 đến 80% doanh thu của Dhingana, còn lại là từ các dịch vụ thuê bao.
Ngoài việc tung ra nền tảng quảng cáo, Dhingana đang công bố bổ sung một trong những tên tuổi lớn trong công nghệ quảng cáo cho hội đồng tư vấn: Gokul Rajaram, người đóng vai trò chính trong việc phát triển Google AdSense và giờ đây là giám đốc sản phẩm của Facebook để quảng cáo . Rajaram nói rằng lần đầu tiên anh gặp Dhingana như một người tiêu dùng, lắng nghe "với vô số bài hát" trên dịch vụ.
Khi ông gặp nhóm, Rajaram nói ông bị "thổi bay" bởi những gì nó đạt được mà không cần nhiều vốn. Ông lập luận rằng Dhingana là "xã hội từ đầu", giúp người dùng dễ dàng tìm ra âm nhạc thông qua khám phá xã hội, và nó cũng là "di động đầu tiên", với hơn 7 triệu người dùng đang hoạt động trên iOS, Android, BlackBerry và Nokia thiết bị.Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội