Da liễu: Bệnh nhân phản hồi thế nào khi điều trị chàm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Tìm được một cơ sở điều trị chàm hiệu quả không phải là điều đơn giản giữa xã hội tràn lan những thông tin như hiện nay. Thế nhưng giữa những bão hòa của thông tin, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc với bài thuốc nổi tiếng Thanh bì Dưỡng can thang vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình với sự tin cậy của bệnh nhân. Sau quá trình điều trị, Trung tâm nhận được phản hồi từ bệnh nhân và chúng tôi xin được trích dẫn những phản hồi gần đây nhất.

Thông tin tham khảo:

> 5 điều cần lưu ý khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang khi điều trị bệnh chàm
Lời cảm ơn từ bệnh nhân điều trị chàm khỏi sau 2 tháng nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Lời cảm ơn đến từ một bệnh nhân điều trị bệnh chàm bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong 2 tháng đã hết cảm giác ngứa ngáy, tổn thương trên da đang phục hồi!

“ Em chào Trung tâm! Em là bệnh nhân đã điều trị bệnh chàm bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được 2 tháng rồi ạ. Em đã thấy hết ngứa ngáy, tổn thương trên da đang phục hồi dần. Em cảm ơn Trung tâm lắm ạ!”


Lời nhắn cho thấy kết quả điều trị bước đầu của bệnh nhân rất tốt, tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất bệnh nhân cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ và thường xuyên tương tác để được theo dõi, đồng hành.

Phản hồi của bệnh nhân trung tuổi về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Phản hồi của bệnh nhân nam sau khi điều trị chàm bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang: “Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của bên mình tốt đấy! Tôi đi chữa ở nhiều nơi rồi nhưng thấy bài thuốc này hiệu quả. Dùng được 3 tháng đã thấy được công dụng của bài thuốc rồi. Cảm ơn các bác sĩ và Trung tâm. Chúc Trung tâm luôn phát triển và các bác sĩ luôn khỏe mạnh.”



Nói về thời gian điều trị, thường bệnh nhân chàm khi điều trị bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sẽ trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 tháng tùy theo tình trạng bệnh và thể trạng của từng người. Có nhiều người có cơ địa phù hợp với bài thuốc, thời gian điều trị sẽ rút ngắn lại. Thế nhưng trong quá trình điều trị, bệnh nhân cũng cần phải tuân thủ những lời khuyên của bác sĩ để đạt được kết quả điều trị tốt nhất. Điều trị chàm bằng bài thuốc Đông y, điều cần hơn cả từ bệnh nhân chính là sự kiên trì.

Lời nhắn gửi từ bệnh nhân tới các bác sĩ tại Trung tâm

Tin nhắn gửi đến bác sĩ Lệ Quyên – Trưởng khoa Da liễu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Nội dung tin nhắn như sau:

“ Em chào Trung tâm ạ, em không biết làm thế nào nên mới nhắn tin cho Trung tâm. Em muốn xin thông tin liên lạc của bác sĩ Quyên được không ạ? Em muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ vì đã giúp đỡ em trong quá trình điều trị bệnh chàm cho em bé nhà em! Em thực sự rất cảm động nên muốn gọi điện cảm ơn bác sĩ! Em bé nhà em đã khỏi bệnh và phát triển rất khỏe mạnh! Cứ cuối năm là em hay nhắn tin chúc mừng hoặc gọi điện cảm ơn! Nhưng em làm mất điện thoại và bây giờ không biết phải làm thế nào ạ. Em cảm ơn Trung tâm!”



Gieo nhân tốt, sẽ gặt hái quả ngọt. Bác sĩ Lệ Quyên với sự tâm huyết, tận tình của mình đã và đang nhận được rất nhiều những món quà tuyệt vời từ những bệnh nhân của mình đó là sự cảm phục, kính trọng và lòng biết ơn. Những tin nhắn này là sự động viên rất lớn đối với những lương y, để bác sĩ càng quý trọng hơn công việc và sứ mệnh của mình.

>> Thông tin chi tiết về bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên – Trưởng khoa Da liễu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Tin nhắn của một bạn trẻ gửi đến cho Trung tâm: “Bạn em mách cho em Trung tâm điều trị chàm tốt lắm! Em còn trẻ nên điều trị bệnh ngoài da rất ngại đi. Bạn em cứ nhắc đi nhắc lại tới Trung tâm đi đảm bảo khỏi! Vậy chủ nhật em sẽ tới ạ!”


Sự tin tưởng Trung tâm đã lan tỏa từ người này sang người khác. Với những nỗ lực của đội ngũ Ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ nhân viên. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc sẽ luôn là lá cờ tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng Y học cổ truyền vào khám và chữa bệnh cho người Việt.

Chia sẻ của một bà mẹ điều trị thành công bệnh chàm cho con tại Trung tâm

Chia sẻ của một bà mẹ bỉm sữa muốn gửi tới bác sĩ Quyên khi đã giúp cả 2 mẹ con thoát khỏi căn bệnh chàm đeo đẳng: “Em nhờ Trung tâm gửi những lời này tới bác sĩ Quyên giúp em với ạ! Nhân ngày 20/10, em chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công! Cảm ơn bác sĩ rất nhiều vì đã giúp cho mẹ con em khỏi bệnh chàm! Đối với em đó là 1 bước ngoặt rất lớn, em đã tìm được một công việc mới tốt hơn rồi. Có dịp em sẽ tới Trung tâm để trực tiếp cảm ơn bác sĩ ạ!”


Theo chia sẻ của bác sĩ Lệ Quyên: “Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc phù hợp cho cả mẹ đang cho con bú và trẻ em. Kể cả trẻ sơ sinh bởi sự lành tính trong từng loại thảo dược tạo nên bài thuốc. Kết hợp giữa thăm khám chẩn đoán chính xác và bài thuốc, bệnh chàm của bệnh nhân sẽ có những chuyển biến tích cực.

> Tìm hiểu thêm: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị chàm cho trẻ em hiệu quả
Trên đây là một số phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị chàm bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm gửi về qua fanpage. Hy vọng với những feedback tin cậy này, bệnh nhân chàm sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh lời cảm ơn, bệnh nhân cũng thắc mắc về lịch làm việc của Trung tâm. Chúng tôi xin được cung cấp thông tin cụ thể về lịch làm việc để nếu bạn đọc còn đang băn khoăn sẽ được câu trả lời chính xác:

Làm việc tất cả các ngày trong tuần:

Sáng: Từ 8h00 -12h00

Chiều: 13h30 – 17h30

Địa chỉ:


Cơ sở Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa – SĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 5599

Website: http://www.thuocdantoc.org

Nguyễn Hiên (T/h)​

Thông tin tham khảo:

> Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc điều trị chàm có tốt không?
> Tìm ra lời giải cho bệnh chàm bằng bài thuốc Nam lành tính

Tags: bệnh chàm , điều trị chàm hiệu quả , Thanh bì Dưỡng can thang

Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl