Một số biện pháp chữa liệt dương hiện nay


minhluong0702

New Member
23
0
1
30
Xu
0
Một số biện pháp chữa liệt dương hiện nay
Liệt dương là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với đấng mày râu, những người bị bệnh này thường tự ti trong cuộc sống tình cảm và bất kỳ người phái mạnh nào. Tuy nhiên không phải người nào cũng hiểu biết và đi khám chữa trị đúng biện pháp. Một số bác sĩ bệnh nam khoa bệnh viện Thái Hà sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh liệt dương trong bài viết dưới đây:
Liệt dương là như thế nào
Liệt dương (hay còn có tên gọi khác là rối loạn cương dương) là một dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý. Liệt dương không thể đem lại cảm xúc trọn vẹn khi quan hệ. Thậm chí ở mức độ nặng nề, nam giới còn mất hẳn chức năng cương dương, không thể tiến hành quan hệ có khả năng gây nên hiện tượng bệnh vô sinh, hiếm muộn.
Nguyên nhân gây liệt dương
Tác nhân dẫn tới liệt dương bao gồm:

  • Do suy giảm testosterone: Testosterone là do hormone sinh dục nam có nhiệm vụ kích thích sản sinh tinh trùng và ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.
  • Do tâm lý: đàn ông thường xuyên lo lắng kéo dài, áp lực công việc dễ gây ra cơ thể mệt mỏi, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục.
  • Do sinh lý: Do đấng mày râu thể trạng yếu kém, mắc Những chứng bệnh về tim mạch, thần kinh, tiểu đường… làm cho nhu cầu tình dục suy giảm.
  • Do thói quen sinh hoạt tình dục không tốt: Do "yêu" quá độ gây cơ thể mệt mỏi, thậm chí từ đó gây ra dấu hiệu ức chế tinh dục.
Ảnh hưởng của liệt dương đối với cuộc sống như thế nào

Liệt dương do nhiều nguyên nhân gây nên, chủ yếu do yếu tố tâm sinh lý. những áp lực trong cuộc sống, môi trường lao động, đời sống gia đình,… tác động không nhỏ tới khả năng sinh lý của đàn ông.

  • Tác động tới tâm lý: Khi bị liệt dương nam giới mắc rối loạn về tâm lý, liên tục hoang mang, lo sợ và mặc cảm khiến hiện tượng bệnh nặng hơn.

  • Gián đoạn giao hợp tinh dục: Liệt dương ở cấp độ nhẹ làm cho quá trình "yêu" gián đoạn, nếu hiện tượng chứng bệnh trầm trọng , dương vật không có nguy cơ cương cứng không thể giao hợp được.

  • Tác động tới sức khỏe: Liệt dương do những chứng bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, huyết áp cao,… nếu không được phát hiện và chữa trị kịp lúc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.
Vô sinh hiếm muộn: Liệt dương ở mức độ trầm trọng người chứng bệnh không thể tiến hành giao hợp được gây vô sinh hiếm muộn.

Các biện pháp chữa bệnh liệt dương kết quả
Liệt dương hoàn toàn chữa được. Bạn phải đi tới Các phòng khám nhằm khám và tìm hiểu căn nguyên dẫn tới bệnh liệt dương, Một vài chuyên gia sẽ cho bạn những tư vấn chính xác nhất về chứng bệnh.

Nếu liệt dương là do vấn đề tâm sinh lý gây ra thì người căn bệnh chỉ nên điều chỉnh tâm lý là có thể khiến tình trạng thuyên giảm.

Vài biện pháp điều chữa bệnh liệt dương bao gồm:

  1. Bài tập kegel: Bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt gọi là “cơ mu cụt”. Bài tập tác dụng tốt cho hệ sinh dục của phái mạnh, giúp cho cải thiện chức năng cương cứng của "cậu bé", đấng mày râu dễ đạt khoái cảm trong chuyện quan hệ tình dục hơn.
Bài tập kegel chỉ mất Một số phút để thực hiện và không hề gây ảnh hưởng công việc và thời gian liên tục của bạn. Bài tập chỉ đơn giản là siết chặt và thả lỏng cơ mu trong thời gian vài phút.

  1. Máy tập dương vật: Máy tập dương vật giúp lưu thông tuần hoàn máu đến "cậu nhỏ", làm tăng chức năng cương cứng khiến dương vật to và dài hơn, giao hợp sẽ được lâu hơn.
  2. Chữa trị bằng thuốc: Không phải thuốc nào cũng có tác dụng như mong muốn. Bởi vậy để điều chữa bệnh liệt dương bằng thuốc hiệu quả, bạn cần phải gặp chuyên gia chuyên khoa để tìm được giải đáp.
  3. Chú tâm khi trị bệnh liệt dương
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
  • Không thức quá khuya, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, ngăn chặn một số áp lực căng thẳng không đáng.
  • Từ bỏ thói quen thủ dâm
  • Tránh dùng Một số chất kích thích lây hại cho cơ thể.
  • Tập luyện thể dục, thể thao phù hợp với sức khỏe của mình.
Trung tâm y tế đa khoa Thái Hà đang có cách trị liệt dương mới, đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Nếu bạn bị hiện tượng mắc bệnh liệt dương, hãy gọi thoại tới đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 để được giải đáp và đặt lịch khám.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.