Thuốc chữa mề đay của lương y nguyễn hường


Hân Hân

New Member
12
0
1
28
Xu
0
Lương y Nguyễn Hường tại Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y, với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh ngoài da, đặc biệt là mề đay mẩn ngứa, đã được kế thừa và phát triển bài thuốc điều trị mề đay bí truyền từ ông cha: “ Tiêu Ban Giải Độc Thang”.

Bài thuốc “ Tiêu Ban Giải Độc Thang” đi sâu tác động đến căn nguyên gây ra bệnh, thuốc cho hiệu quả điều trị bệnh cao, thời gian điều trị nhanh, an toàn không tác dụng phụ. Để chữa bệnh mề đay, lương y Nguyễn Hường sẽ căn cứ vào nguyên nhân cụ thể của từng bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị nhù hợp: điều hoà trường vị, bồi bổ cơ thể, bổ huyết dưỡng huyết hoạt huyết, tăng cường công năng của gan thận phế, giải độc, thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Thông tin chi tiết về bài thuốc

* Thuốc uống

– Thành phần: Kim ngân cành, Hồng hoa, bồ công anh, trúc diệp, bạch thược, đan bì, đơn đỏ, bạc hà, sinh địa, cam thảo, Ké đầu ngựa và một số thảo dược bí truyền khác.

– Tác dụng: Giúp giải độc, tiêu viêm, mát gan, thanh nhiệt, tăng cường công năng khử độc của gan, thải độc của thận. Cơ thể thải loại hoàn toàn các độc tố, giúp người bệnh khỏi trong thời gian dài, tránh tái phát. Đối với trường hợp phong hàn bài thuốc tập trung khu phong tán hàn, đối với trường hợp phong nhiệt bài thuốc có tác dụng phát tán phong nhiệt. Việc điều trị bên trong quyết định rất nhiều đến hiệu quả điều trị bệnh. .

* Thuốc bôi

– Tác dụng: Giảm các triệu chứng ngứa, giảm nổi mẩn, tăng cường sự đàn hồi của da, dưỡng da giúp da mịn màng khỏe mạnh như lúc chưa bị bệnh.

* Ưu điểm vượt trội của bài thuốc

– Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo được thiên nhiên nên an toàn, không gây tác dụng phụ.

– Do bao gồm cả điều trị bằng thuốc uống bên trong kết hợp với thuốc bôi bên ngoài, đi sâu vào điều trị căn nguyên của bệnh nên hiệu quả điều trị cao, loại bỏ hoàn toàn bệnh, tránh tái phát

– Điều trị tất cả các dạng mề đay mẩn ngứa (bao gồm cả thể phong hàn, phong nhiệt).

- Nhiều ưu điểm vượt trội khác: thời gian điều trị nhanh; hiệu quả cao với nhiều thể bệnh mề đay mẩn ngứa; đối tượng sử dụng đa dạng, từ trẻ nhỏ tới ngời lớn, bà bầu, phụ nữ sau sinh đều dùng được bài thuốc này…

Những thông tin trên đây hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong việc tìm ra phương pháp đặc hiệu nhất để mau chóng thoát khỏi bệnh mề đay mạn tính hoặc cấp tính.

Bạn độc giả nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc bệnh mề đay có thể gọi đến số điện thoại 0466861777 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y

Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0466861777

Lương y Nguyễn Hường: 0974382389
 

N

Nguyễn Thu Trà

Khách
Cho mình hỏi là mình vừa sinh e bé đc 1thang, tự nhiên 2 hôm nay minh bị ngứa nổi cục , gãi nhiều thì nổi thành tảng lan rộng rất khó chịu. như thế có phải bị mề đay sau sinh ko
 
H

Hải Riro

Khách
điều trị bằng đông y bạn xác định kiên trì lâu dài mới có hiệu quả chứ không nhanh như thuốc tây đâu, các cụ có câu đường dài mới biết ngựa hay mà nhanh chưa chắc đã hiệu quả lâu dài đâu, nhiều bác chữa mề đay mẩn ngứa bằng thuốc tây rồi chắc thấm được câu này của em
 
L

Lê Hoan Kim

Khách
Cho e làm phiền cả nhà chút xíu nhé. Ông xã em đang bị mề đay, cũng đến viện điều trị rồi nhưng k khỏi. Em tìm hiểu trên mạng thì biết đượctrung tâm lương y nguyễn hường có đtrị bệnh này bằng thảo dược, vc e đang phân vân k biết có nên đến đây để đtrị k? Mọi người chia sẻ cho e một ít kinh nghiệm nhé.
 
P

Phạm Thị Lan Hương

Khách
Em đang chữa bệnh dị ứng ở lương y nguyễn hường. Em bị bệnh này cách đây gần chục năm rồi, hồi mới vào sống trong ký túc xá đại học, tưởng ở bẩn bị mẫn ngứa, chữa kiểu gì cũng không khỏi, đi làm lấy chồng rồi sinh con cứ tưởng thay máu thì sẽ đỡ, nào ngờ sinh xong bệnh càng trầm trọng hơn, gần đây thì tuần nào cũng nổi, ngứa đến mất ngủ, em cũng uống nhiều thuốc và dùng nhiều thuốc bôi rồi nhưng chẳng ăn thua, vừa rồi được bà cô em giới thiệu em đến trung tâm đông y đây khám và lấy thuốc, may quá uống được gần 1 tháng rồi thấy không bị nổi mẩn ngứa nữa, thấy bảo cần uống 1-2 tháng cho khỏi hẳn, được như thế này là mừng lắm rồi nên em sẽ quyêt tâm kiên trì điều trị cho khỏi hẳn, không bỏ dở nửa chừng nữa
 
T

Truong Dieu Linh

Khách
Mình cũng hay dùng các thuốc chống dị ứng mỗi khi bị nổi mề đay nhưng thỉnh thoảng mình vẫn bị tái phát như bạn và hay bị mất ngủ mỗi khi dùng thuốc
 
S

Sam Sam

Khách
Đúng đấy bạn, xong mình dung thuốc trị nổi mề đay của chi hương đâythấy bệnh giảm hẳn, trước đây mình không tin những lương y đâu, nhưng h thi tin rôi
 
P

Pham Thi Lưu

Khách
Có ai chữa ở Trung tâm đông y này rồi thì chia sẻ cho mọi người với ạ. em đang bấn loạn vì bệnh này, tốn không ít tiền đi bệnh viện xét nghiệm rồi uống thuốc mà không ăn thua. 2 hôm nay nắng nóng, em sắp phát điên lên vì gãi rồi ạ
 
T

TranVanHai

Khách
Bạn càng gãi nó càng lan ra đấy, mình đi khám bác sĩ bảo không được gãi nhiều đâu, nóng quá thì chườm nóng.
 
N

NguyenThiHien

Khách
Bạn càng gãi nó càng lan ra đấy, mình đi khám bác sĩ bảo không được gãi nhiều đâu, nóng quá thì chườm nóng.
Chườm ko ăn thua đâu bạn, ngứa quá ko chịu được mình phải uống thuốc dị ứng mới đỡ. Về lâu dài thì nên uống thuốc nam cho lành chứ ngứa ko chịu nổi rồi thì vẫn phải uống, không thì gãi rách cả da luôn ấy.. Mình đi khám thì có người ngứa còn không gãi được vì gãi là đau cơ.
 
T

TranBaoAnh

Khách
Em cũng bị vừa đến khám ở đây và đc bác sĩ cho thuốc uống. gần 1 tháng rồi thấy cũng mát người đỡ mẩn ngứa hơn nhưng vẫn chưa thấy hết hẳn, thấy bảo fai kiên trì điều trị 2-3 tháng.
 
B

Boivianhyeuem87

Khách
Tớ chữa khỏi ở đây rồi này bạn, khỏi mụn rồi nhưng đang trị thâm, nhưng mới được 1 lần thôi, thấy vết thâm cũng mờ đi, thấy bs ở đây bảo phải làm khoàng 3,4 tuần thì mới hết sạch vết thêm.
 
K

KimHien2509

Khách
Bạn ơi cho hỏi mk bị bệnh này đc 2 tháng rồi làm tất cả các cách mà cũng không khỏi ai chơi mình 1 ý kiến để chữa bệnh với
 
L

LALANDE

Khách
Bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa bằng thảo dược có dùng đc cho những bệnh nhân bị mề đay nhưng đang bị đau dạ dày k ạ? Vì mẹ e mấy ngày nay nổi mẩn ngứa khắp người nhưng bà lại bị viêm loét dạ dày. mong bs tư vấn giúp em ạ?
 
H

hoathienlysmail

Khách
Mình đang mang thai tháng thứ 4 nhưng lại bị bệnh mề đay mẩn ngứa vô cùng khó chịu. Sợ ảnh hưởng tới con nên mình không giám dùng thuốc, vậy mình dùng bài thuốc từ lá hẹ trên trị bệnh có an toàn cho thai nhi không vậy?
 
N

Nguyễn Thuỳ dương

Khách
cho mình xin lại địa chỉ, sdt của trung tâm với, có gọi mãi số kia không được mà đến thì trung tâm chuyển đi rồi
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.