Những hậu quả và biến chứng nặng nề sau khi dùng kem trộn


vantrang393

Member
55
0
6
34
Xu
0
Sử dụng đến hộp thứ 2 thì da mặt bắt đầu nổi mụn chi chít, chưa hết, tình trạng càng xấu đi khi chuyển sang giai đoạn mưng mủ, sưng vù.
Những câu chuyện thương tâm, những hậu quả và biến chứng nặng nề khi dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc đang cũng được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.
Những ngày qua là quãng thời gian khủng hoảng của Lê Sinh Trường (sinh năm 1995) hiện đang sống tại Vũng Tàu khi gương mặt dị ứng nặng nề do dùng kem trị mụn cũng được rao bán trên mạng xã hội. Trường cũng được chuyên gia chuẩn đoán là bị nhiễm trùng và ngấm chất corticoid có trong kem trộn. tìm hiểu cong thuc tron kem trang da cua spa nổi tiếng tại Hà Nội.



Gương mặt của Trường bị dị ứng nặng nề do dùng sản phẩm nghi có chất độc hại
'Trước khi chuyển sang dùng dòng mỹ phẩm này mình chỉ xài mỗi sữa rửa mặt. Da mặt khi ấy thuộc loại da nhờn và chỉ có ít mụn ở má. Khi mua sản phẩm, mình cũng được tư vấn là mụn dưới da nổi lên, xài thêm một thời gian thì da có thể đẹp' - Trường kể.
Xài hết hủ kem thứ nhất, mặt Trường bắt đầu nổi mụn. Chàng trai này vẫn đinh ninh rằng sản phẩm bắt đầu có tác dụng. Trường ngưng luôn sữa rửa mặt và vẫn kiên trì dùng đến hủ kem thứ 2.
Hai tuần trở lại đây, da mặt của chàng trai này bắt đầu có những biến chứng nặng nề: mụn lên nhiều, da nổi đỏ, khi gia đình buộc Trường ngưng dùng sản phẩm thì mặt cậu bắt đầu sưng, cương mũ, da bong tróc gây đau nhức. đánh giá địa chỉ thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp nhất là ở đâu?

Trước khi dị ứng, da mặt của Trường thuộc da nhờn và có ít mụn ở má
Trường cũng được chị em phụ nữ thân đưa đến phòng khám da liễu, kết quả giúp cho thấy chàng trai này đã bị nhiễm trùng nặng và da đã ngấm phải chất hóa học có trong kem trộn. Thời gian đầu điều trị, chàng trai này phải liên tục uống kháng sinh để cho tránh cơn đau nhức hành hạ.
Hiện tại, dù không dùng bất kì loại thuốc nào những Trường vẫn phải đến viện da liễu chích thuốc hỗ trợ tái tạo biểu bì, chi phí mỗi lần hết 2.500.000 đồng.

>>> chia sẻ địa chỉ tham my nam an toàn mà hiệu quả?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl